Ngày hôm sau, cái ông vua của quốc gia gì gì đó mà tôi không nhớ quay trở lại, còn xách theo "quà lưu niệm" cho Rimuru, nghe đâu đó là một nhà khoa học từng đắc tội Rimuru.
Tôi cũng khá ấn tượng với người này, dù là phản diện một thời nhưng sau khi được Rimuru thu nhận đã trở nên đáng tin cậy hơn...
Đúng là haki nhân vật chính!! Anh sang cho em một tí may mắn có được không hả anh zai?
Sau đó tôi còn được một phen chứng kiến đặt tên tập thể là như thế nào, tuy nhìn Rimuru có vẻ hơi cực.
Nhưng chưa kịp để tôi mặc niệm cho Rimuru, Shion và Shuna đã kéo tôi đi thử đồ, tiếp đến tôi lại bị sư phụ Hakurou lôi đi tập kiếm sau đó mới theo chân Rimuru nghe kể chuyện, đi tham quan hang động của Veldora và học skill.
Lúc rảnh rỗi tôi sẽ tìm Vesta xem chú ấy chế thuốc, rồi lại chạy sang Kaijin nhìn vũ khí sau lại té sang chỗ Benimaru cùng Souei và mấy nơi khác để hóng chuyện.
Nói chung là, mỗi ngày tôi đều chạy đông chạy tây khắp nơi, nói đi chơi cũng không đúng vì tôi cũng có giúp mọi người tí việc lặt vặt, vì thế nên mọi người ai cũng đều đối tôi có ít nhiều thiện cảm, đặc biệt là sau khi Rimuru thông báo tôi là em gái của anh ấy, mọi người đã ngay lập tức chấp thuận mà không có dị nghị.
Và rồi, không hiểu sao từ đó tên tôi lại có thêm chữ -sama phía sau.
Tôi phải cố lắm, kiên trì cực kì mới có thể khiến họ đổi lại thành chữ -chan.
Cứ thế cả tuần trôi qua, tôi quên béng cái vụ điện thoại, đến khi Rimuru nhắc nhở mới nhớ lại.
Tối đó tôi lấy trong người ra Smartphone, thầm mắng mình vì cái tội ham chơi quên bạn.
Vừa bật điện thoại lên đã thấy 99+ cái tin nhắn Group chat chung cùng 10+ mấy cái tin nhắn riêng, tôi mỉm cười cảm thán cuộc sống này thật thật là hảo hảo tôm chua cay, nhưng vẫn là bấm vào cố mà đọc cho hết.
[|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|: Đại gia buổi tối hảo, dạo này thế nào rồi?(*'▽'*)♪]
Vừa nhắn một câu, tin nhắn liền tới tấp nập.
[|Sát thủ lắm mồm|: Oa, tiểu công chúa cuối cùng cũng online a! Làm ta cứ tưởng ngài quên luôn chúng ta rồi cơ 。゚( ゚இωஇ゚)゚。
|New York hảo hàng xóm|: Lâu rồi không gặp, Arya dạo này thế nào rồi? Vẫn tốt chứ?
|Chính phủ Anh Quốc "tiểu viên chức"|: Nga, một tuần mới thấy, ta phải báo cho người nào đó một tiếng nha.
|Đen như mực đại con dơi|: Gặp phải chuyện gì rắc rối sao?
|Duy ngã độc tôn chú thuật sư|:Arya-chan đi đâu nha? Không thấy Arya-chan lâu ngày ta thật thương tâm đó! 。゚(゚'Д`゚)゚。
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|: Xin lỗi đã làm mọi người lo lắng, tôi vẫn ổn nha. Gần đây có việc nên không online được, thứ lỗi thứ lỗi.(><)
|Ngoại tinh đại thiên sứ|: Không sao là tốt rồi, không cần phải xin lỗi đâu.( ^ω^)
|Tài không đợi tuổi tiểu tiến sĩ|: +1
|Anh Quốc khuyển mao ngạo kiều đại trinh thám|: Nga, đừng nói dối, cô đã quên mất cái Group này đi? Xem ra ở thế giới kia cũng không tệ đối với cô sao?
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|:...( ̄▽ ̄)
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|: Hảo đi, là do tôi ham chơi quên bạn, thành thật xin lỗi ('•ω•'๑)
|Duy ngã độc tôn chú thuật sư|: Không sao cả nha~(*'▽'*)♪
|New York hảo hàng xóm|: +1
|Mau bạc tiểu tử|:+1]
Tôi cười cười nhìn màn hình, thầm cảm thán mọi người sao mà đáng yêu thế, sẵn tiện mò mẫn xem Group Chat này có công năng gì khác biệt hay không.
Hmm, gọi điện, Video Call, đăng ảnh video,... Khá giống với một ứng dụng trò chuyện bình thường nhỉ.
Ngón tay tôi lướt tới vài dòng chữ sau đó, tôi dừng lại.
[Gửi vật phẩm] [Thu vật phẩm]
[Triệu hồi]Kì lạ, trước đó làm gì có mấy cái này?
Tôi cau mày thắc mắc, chụp lại màn hình rồi gửi vào nhóm
[|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ| đã gửi một ảnh.
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|: Này là cái gì nha đại gia?
|New York hảo hàng xóm|: Là công năng mới sao?(。ì _ í。)
|Mau bạc tiểu tử|: Nga, giờ ta mới để ý!
|New York hảo hàng xóm|:Ách, ta vừa mới kiểm tra, của ta cũng có.
|Sắt thép phú hào|: Nga, lâu rồi không thấy, Sweetheart (>ω<〃)~♡
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|đã hồi đáp|Sắt thép phú hào|: Hi, Tony( ^ω^)
|Duy ngã độc tôn chú thuật sư|: Cái này có vẻ thú vị đấy! Cô thật sự không biết mấy cái này sao Arya?(^ー^)
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|:???
|Đen như mực đại con dơi|: Cô là nhóm phó mà? Cô thật sự không biết?
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|: What? Từ khi nào a?(ㆆ_ㆆ)
|Sắt thép phú hào|: Oa nga, giờ ta mới biết nga.(; ゚゚)
|Anh Quốc khuyển mao ngạo kiều đại trinh thám|: Kim ngư các ngươi sức quan sát đã muốn chạm đáy rãnh Mariana, thật đáng thất vọng!
|Chính phủ Anh Quốc "tiểu viên chức"|:+1
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|:Trời, ngôn từ thẳng thắng quá ha! Anh em hai người rủ nhau vào đả kích người đấy à? Có là idol tôi cũng không tha đâu nha!!(💢 ̄▽ ̄)
|Anh Quốc khuyển mao ngạo kiều đại trinh thám|: Anh em? Với ai cơ?
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|: Còn ai vào đây ngoài Mycroft?(  ̄っ ̄)ムゥ
|Chính phủ Anh Quốc "tiểu viên chức"|: Khụ, ta chỉ là một tiểu viên chức, không đáng nhắc đến.
|Duy ngã độc tôn chú thật sư|: Ha, tiểu viên chức ( ͡° ͜ʖ ͡°)
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|đã hồi đáp|Chính phủ Anh Quốc "tiểu viên chức"|: Có quỷ mới tin!!(ノ-_-)ノ~┻━┻
|Cả thế giới đều nợ ta Beli|:...
|Tảng băng di động| đã hồi đáp |Cả thế giới đều nợ ta Beli|: Ngươi từ đâu chui vô đây vậy? À mà biệt danh của ngươi độc đáo thật đấy!
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ| đã hồi đáp|Tảng băng di động|: Ơ kìa? Hai người hôm nay đều không có nhiệm vụ sao?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cái Group Chat Này Như Thế Nào Có Điểm Quái Quái?
FanfictionMở mắt nhìn thấy một cái địa phương lạ lẫm là trải nghiệm thế nào? Phiền toái luôn tìm tới là cái dạng tâm tình gì? Đủ loại thành phần kì quái liên tiếp vây quanh khiến tôi đầu đau mắt hoa. Mà tất cả bằng chứng hay manh mối đều nhắm vào duy nhất cái...