Khi mọi người còn đang trầm trồ vì được một Ma Vương có tiếng ghé thăm, tôi đã lặng lẽ xin phép Rimuru chuồn về phòng mình.
Nay nhiều chuyện diễn ra quá khiến não tôi hold không kịp, để về phòng xả stress cái đã.
[|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|: Hello, everyone?❀( ⸝⸝•ᴗ•⸝⸝ )❀
|Deadline di dộng|: Chào buổi trưa, Arya-san.(^︶^)
|Ôn nhu hệ hắc hoá bác sĩ tâm lý|: Buổi trưa tốt lành, Arya. Dạo này khoẻ chứ?
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ| đã hồi đáp |Deadline di động|: Buổi trưa tốt, Shinichi-san.(^▽^)o
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ| đã hồi đáp |Ôn nhu hệ hắc hoá bác sĩ tâm lý|: Buổi trưa tốt lành, Lecter bác sĩ, mọi thứ đều ổn cả, cảm ơn ngài. Công việc của ngài vẫn tốt chứ?(。ì _ í。)
|Ôn nhu hệ hắc hoá bác sĩ tâm lý| đã hồi đáp |Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|: Tuy có đôi khi gặp phải một vài tình huống xấu nhưng nhìn chung đến bây giờ mọi thứ đều ổn định, và chỉ cần gọi tôi là Hannibal, chúng ta cũng quen nhau cũng lâu rồi, gọi Lecter bác sĩ nghe hơi xa cách.
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ| đã hồi đáp |Ôn nhu hệ hắc hoá bác sĩ tâm lý|: Okay, Hannibal!(^︶^)
|Sắt thép phú hào|: Hello sweetheart ~(^▽^)o
|Hồng hạc lắm tiền nhiều của|: Fufufufu, lâu rồi không thấy.
|Cả thế giới đều nợ ta Beli|:...
|"Nữ hoàng" drama Châu Âu|: Hi honey, did you miss me? ~♪(^ー^)ノ
|New York hảo hàng xóm|: Trưa tốt, mọi người.
|Trúa hề giữa các vì sao|: Hi everyone~, hello sweetie~~.o((*^▽^*))o
|Que kem 300 tuổi|: Các ngươi đều rảnh rỗi như vậy sao?
|Sát thủ lắm mồm|: Tiểu công chúa~ , chúng ta kết hôn đi, ta nhận ra bản thân không thể sống thiếu em được!!
|Sát thép phú hào|: What!? (|| ゚Д゚)
|New York hảo hàng xóm|: What the...!? (゚д゚lll)
|Vũ trụ đệ nhất tiểu thiên sứ| đã hồi đáp |Sát thủ lắm mồm|: Anh ăn trúng cái gì rồi nói hưu nói vượn gì đấy? Bộ anh không thấy lời nói này hơi tra à? Chúng ta thậm chí còn chưa từng gặp nhau!!(¯―¯٥)
|Sát thủ lắm mồm| đã hồi đáp |Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|: Em nói vậy ta buồn lắm đó, ta là người thích em nhất mà! Chúng ta quen nhau hơn 2 năm rồi đấy!(ㅠ︿ㅠ)
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|:...Ừ thích nhất, nhất thời chứ gì.(💢=^▽^)🖕
|Nước Mỹ đạo đức mẫu mực|: Arya... (^︺^💧)..
|Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ| đã hồi đáp |Nước Mỹ đạo đức mẫu mực|: Khụ... Sorry, đội trưởng, ta biết sai rồi! ૮( ̳ т ̫ т ̳ )ა
|Sát thủ lắm mồm| đã hồi đáp |Nước Mỹ đạo đức mẫu mực|: Đội trưởng cũng tán thành hôn sự của hai chúng ta sao? ( ^ω^)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cái Group Chat Này Như Thế Nào Có Điểm Quái Quái?
FanficMở mắt nhìn thấy một cái địa phương lạ lẫm là trải nghiệm thế nào? Phiền toái luôn tìm tới là cái dạng tâm tình gì? Đủ loại thành phần kì quái liên tiếp vây quanh khiến tôi đầu đau mắt hoa. Mà tất cả bằng chứng hay manh mối đều nhắm vào duy nhất cái...