"Coi bộ hôm nay London không có án kiện cho anh giải trí sao?"
"Chỉ là mấy vụ nhàm chán, Scotland Yard cá vàng chỉ số thông minh nhưng lại kém hơn mọi khi" Sherlock Holmes sau khi đả kích cảnh sát lại quay sang nhìn tôi.
"Ngược lại, cô càng thú vị hơn nhiều, hơn phân nữa những thứ xảy ra với cô đều là thứ kì quái, nó khiến tôi cảm thấy hứng thú" Ánh mắt anh ta sáng lên đầy hứng khởi.
"..." Anh mới là thứ kì quái, cả nhà anh mới là thứ kì quái! Tám đời đòng họ tổ tiên nhà anh đều là thứ kì quái!! Phạm vi hơn trăm dặm quanh các anh chính là thứ kì quái!!!
Nếu không phải khoảng cách chi gian giữa hai chúng tôi là cái màn hình, tôi đã xông tới nắm lấy cổ anh ta mà lắc lắc cho đỡ tức.
"Này là Sherlock Holmes?" Shinichi hoài nghi nhìn Sherlock, dù gì cậu cũng là fan ruột của Sherlock Holmes, sao cậu lại không biết ông ấy được chứ?
Khi còn trẻ Sherlock Holmes trông như thế này thật sao?
"Anh ta đúng là Sherlock Holmes nhưng không phải Sherlock Holmes của Conan Doyle đâu Shinichi" Tôi đáp lời, sẵn tiện chen thêm một câu :"Như kiểu ở một vũ trụ khác ấy"
"Thảo nào, anh ta khác với những gì tôi được biết" Gellert nhận xét, Spiderman cũng gật đầu đồng tình, Steve không có ý kiến.
"Này, đừng nói với ta cậu là psychopath..." Tony Stark nói với giọng ngờ vực.
"Nope" Tôi cùng Sherlock đồng thanh, rồi lại nhìn nhau.
[|Chính phủ Anh Quốc "tiểu viên chức"| đã tham gia cuộc gọi.]
"...He's a Sociapath, High-functioning sociapath" Vì thấy Sherlock không giải thích gì thêm, tôi ánh mắt cá chết trả lời hộ.
"Ấn tượng đấy, little lady" Một bên góc màn hình lộ ra một cái tên có họ giống với Sherlock, chỉ là anh ta tắt camera đi.
"...?" Anh ta vào lúc nào vậy?
"Hôm nay cả chính phủ Anh Quốc cũng rảnh rỗi đến nỗi có thời gian vào nơi này nói chuyện phiếm sao?" Tôi hắc tuyến.
"Hôm nay đúng là một ngày khá yên bình" Mycroft cũng không phủ nhận, và điều đó càng khiến tôi nghi hoặc.
Cha nội phạm tội sư kia không chế tạo phiền phức cho hai cái tên này nữa à? Sao trông họ thảnh thơi quá vậy?
"Cô dường như rất quen thuộc với chúng tôi" Sherlock Holmes lời nói mang tính khẳng định, lấy một loại 'cái gì manh mối đều không thể tránh được ta ánh mắt' nhìn tôi.
"Ách..." Tôi có chút rén, lúng túng vì bị nói trúng tim đen.
#Sức quan sát của trinh thám top 1 server Anh Quốc thật đáng sợ!#
#Cứu mạng! Idol như cái máy phát hiện nói dối hình người phải làm sao bây giờ!?#
Đang lúc không biết phản bác thế nào, một dòng thông báo hiện lên cứu cánh tôi.
[Bạn có một tin nhắn riêng từ |Sát thủ lắm mồm|]
[|Sát thủ lắm mồm|: Tiểu công chúa, ta biết lỗi rồi 。゚( ゚இωஇ゚)゚。]
"Có chuyện gì vậy, Arya?" Vì thấy tôi cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại, Gellert không khỏi hiếu kì.
"Làm ta đoán xem, là người nào đó vừa bị cô 'đá' khỏi nhóm phát cái tin nhắn?" Sherlock vừa dứt lời, tôi liền đón nhận ánh nhìn tò mò từ mọi người.
"Nga, Sweetheart, kiến nghị cô chặn luôn người này" Tony Stark trợn mắt, hắn chưa bao giờ thấy quá người mặt dày vô sỉ như vậy.
"Anh ta có nói gì quá đáng không?" Steve lo lắng hỏi.
"Cô tha thứ hắn" Sherlock lại thêm một câu.
"À thì...Dù sao anh ta cũng xin lỗi rồi mà---"
Tôi bất chợt khựng lại khi thấy một dòng thông báo từ điện thoại.
[Xin thông báo: Lệnh dịch chuyển đã được kích hoạt!]
[Thời gian đếm ngược: 10 giây]
"K- Khoan đã!" Ít nhất cũng phải để người ta có thời gian chuẩn bị đi chứ!!
Tôi đứng phắt dậy, làm mọi người trong nhóm một phen giật mình.
"Arya?"
"Chuyện gì vậy?"
Trong khi tôi còn chưa kịp nói gì, tín hiệu cuộc gọi đã tự động ngắt, tôi cảm nhận được bản thân rơi xuống, mất dần ý thức.
•
•
•
"Lạc Lạc, Lạc Lạc!" Nghe thấy tiếng gọi quen thuộc , tôi lờ mờ tỉnh dậy, nhận thấy được xung quanh thập phần quen thuộc.
Đây là...phòng ngủ của tôi mà?
"Sáng rồi đó con, dậy ăn sáng đi học" Mẹ tôi gọi từ bên ngoài cửa.
"...Dạ, con biết rồi!" Tôi đáp một tiếng, tay vớ lấy chiếc điện thoại đang phát sáng ở bên cạnh.
[Dịch chuyển thành công!]
[05:45 AM]
[Mon February 6, XXX]
"...?"
Tôi bắt đầu có chút ngơ ngác.
Trở về rồi?
Tôi nhớ lúc bản thân rời đi là lúc hơn 9 giờ tối, Chủ nhật, ngày 5 tháng 2.
Gần 8 tiếng? Mà tôi mất tầm 8 tháng để ở thế giới của bộ anime Slime gì đó?
Vậy 1 tiếng ở thế giới thực bằng 1 tháng ở thế giới khác sao?
Tôi vừa đánh răng vừa nhìn mình trong gương.
Chẳng có chút gì khác biệt...lẽ nào là nằm mơ?
Mang một tâm trạng rối bời, tôi đạp xe đạp đến trường sau khi ăn xong bữa sáng.
Dù sao đi nữa, mong rằng hôm nay không phải một ngày tồi tệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cái Group Chat Này Như Thế Nào Có Điểm Quái Quái?
FanficMở mắt nhìn thấy một cái địa phương lạ lẫm là trải nghiệm thế nào? Phiền toái luôn tìm tới là cái dạng tâm tình gì? Đủ loại thành phần kì quái liên tiếp vây quanh khiến tôi đầu đau mắt hoa. Mà tất cả bằng chứng hay manh mối đều nhắm vào duy nhất cái...