"Chào em, chị là Shuna, chúng ta đã gặp nhau hôm qua đấy, em còn nhớ chứ?" Cánh cửa mở ra, chị gái xinh đẹp mà tôi gặp hôm qua mỉm cười giới thiệu.
Oa, cái gì mà chói mắt quá vậy!? Ánh hào quang của nữ thần đây sao? Đúng là muốn làm xiêu lòng các con dân mà!! Kính râm! Kính râm đâu mất rồi!?
Tôi che mặt, trong lòng cực kì phấn khởi khi biết người trước mắt là ai.
Công chúa Oni bằng xương bằng thịt đó a!! Trời ơi, nhìn mái tóc kia đi! Muốn chạm quá! Trời chơi đúng là sáng chói lóa mà!!
"Em...không sao chứ?"
Không phải là bị doạ rồi chứ!?
Shuna có chút lo lắng hỏi.
"A, không, không hết sao ạ!" Tôi thẳng lưng, ánh mắt nghiêm túc như đang đối đầu với việc trả bài giáo viên bộ môn.
"Pfff...em đáng yêu thật đó!" Shuna nựng má tôi, cười nhẹ.
Ôi, muốn chụp cho chị ấy vài tấm ảnh quá!
Nhịn lại trong lòng phấn khích, tôi nói :"Em là Lạc Lạc, gọi Arya là được ạ!"
"Được nha, Arya-chan đi ăn sáng với chị nhé"
"Vâng!"
Chiều cao của tôi và Shuna gần gần bằng nhau, chị ấy cao tầm 1m55 còn tôi là 1m51, còn về việc tại sao tôi gọi Shuna là chị thì ờm...
Thử nghĩ xem Quỷ Nhân sống bao lâu đi rồi hẳn tính nhé!
Sau đó, tôi được một phen diện kiến một bầu không khí quỷ dị tại nhà ăn.
Mỹ nhân da ngâm tóc tím nhạt hình như là người nấu bữa ăn, cơ mà hình như có gì đó lạ lắm
Này thật sự là đồ ăn sao?
Nhìn anh chàng lùn nhỏ con lăn lộn dưới đất với khuôn mặt tím tái, tiếp liền hôn mê bất tỉnh, một bộ sắp vĩnh biệt cõi đời dáng vẻ, tôi bắt đầu cảm thấy ớn lạnh.
Trên mặt tươi cười bỗng nhiên đọng lại.jpg
"Em không cần ăn cái này đâu" Rimuru vỗ vai tôi với ánh mắt bất đắc dĩ.
"...?" Đột nhiên cảm thấy hết đói là thế quái nào?
"À ừm... Có trái cây không ạ?" Tôi ngập ngừng hỏi.
"Tất nhiên là có!" Chưa kịp để Rimuru trả lời, Shion đã nhảy vào, sau đó rất sảng khoái đề xuất Rimuru để tôi cùng cô ấy đi hái trái cây trong rừng, được Rimuru chấp thuận liền kéo tay tôi đi, chẳng màng ánh nhìn của người khác.
Rimuru cứng miệng nhìn chúng tôi, không thốt nên được lời nào.
Thôi kệ, hai người vui vẻ là được!
Shuna thì không vui vẻ lắm khi tiểu thiên sứ bị người khác dẫn đi mất.
Lần sau sẽ không có chuyện cô cướp đi Arya-chan đâu nha Shion!
Những người còn lại vô ngữ nhìn một màn này.
Còn tôi và Shion thì vừa đi vừa trò chuyện rất vui vẻ, cô ấy còn rất hào sảng dắt tôi đi xung quanh mà giới thiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cái Group Chat Này Như Thế Nào Có Điểm Quái Quái?
Fiksi PenggemarMở mắt nhìn thấy một cái địa phương lạ lẫm là trải nghiệm thế nào? Phiền toái luôn tìm tới là cái dạng tâm tình gì? Đủ loại thành phần kì quái liên tiếp vây quanh khiến tôi đầu đau mắt hoa. Mà tất cả bằng chứng hay manh mối đều nhắm vào duy nhất cái...