"Tôi là Arya, cảm ơn đã chiếu cố tôi thời gian qua" Tôi cúi đầu cảm tạ.
"Ta là Whitebeard, thuyền trưởng con tàu này, cô không cần khách sáo"
Quào, papa Râu Trắng đúng là tốt như lời đồn!
Tôi trong lòng thầm cảm thán.
Ủa mà từ từ đã...
Papa...?
Hai người chúng tôi đột nhiên im lặng nhìn nhau.
Mọi người: Cảnh tượng này như thế nào có điểm quen thuộc??
"Là ông/cô!?" Hai chúng tôi đồng thanh
"...?" Này rốt cuộc là chuyện gì a?
Mọi người xung quanh lâm vào hoang mang.
"|Papa quốc dân| đây đúng hong!"
"Cô là | Vũ trụ đệ nhất đáng yêu tiểu thiên sứ|!?"
"..."
Không khí rơi vào im lặng lần nữa...
Râu Trắng lại nhìn tôi bằng một ánh nhìn vi diệu.
"Khoan đã, mọi chuyện rốt cuộc là thế nào?" Một người nào đó hỏi ra nghi vấn trong lòng mọi người.
"Marco và bố già đều quen cô bé này sao?"
"Bé cái gì!? Tôi 18 rồi nhá!!" Tôi phản bác.
Không phải do tôi lùn, là do mấy người quá cao!!
•
•
•
Sau một hồi cả ba chúng tôi (tôi, Râu Trắng và Marco) giải thích dong dài, mọi người cũng đã hiểu hiểu đôi điều.
"Vậy, cô có thể nói cho chúng ta biết vì sao cô lại ở đây?"
"...Etou..." Tôi bắt đầu bối rối.
"Thật ra... Tôi cũng chẳng biết phải giải thích thế nào... Hẳn là hai người có theo dõi tin nhắn tôi trên group chat đi?"
Râu Trắng và Marco gật đầu, hiểu ra ngay.
Tôi cũng thuật lại một lần về hoàn cảnh éo le của mình cho những người còn lại.
Tuy vậy, chưa nhốn nháo được bao lâu, phiền phức đã lại đến.
"ANH EM, TIẾN LÊN!! TẤN CÔNG BỌN CHÚNG ĐÊ!!" Phía bên kia, vài con tàu hải tặc lạ hoắc nào đấy xông pha chiến trường hòng đánh bại Râu Trắng.
Tôi lẳng lặng nhìn họ, lại nhìn nhìn băng Râu Trắng.
Thôi, không có chuyện của tôi.
Tôi mỉm cười, rất thức thời hiểu chuyện né sáng một chỗ an toàn để hóng drama.
Trông mọi người có vẻ hớn hở lắm, chắc lâu rồi mới có người tự tìm đường chết.
Cơ mà...
Tôi nhìn liếc qua Thatch đang đứng cạnh mình, thắc mắc:" Bộ anh không tính tham chiến sao? Đồng đội của anh đều hăng hái tới mức tạc cả tàu người ta kia kìa?"
"Sao tôi có thể để một cô gái ở lại trên tàu trong tình thế nguy hiểm được. Bọn tép riu chỉ cần làm bao cát thì tốt rồi" Thatch mỉm cười thân thiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cái Group Chat Này Như Thế Nào Có Điểm Quái Quái?
FanficMở mắt nhìn thấy một cái địa phương lạ lẫm là trải nghiệm thế nào? Phiền toái luôn tìm tới là cái dạng tâm tình gì? Đủ loại thành phần kì quái liên tiếp vây quanh khiến tôi đầu đau mắt hoa. Mà tất cả bằng chứng hay manh mối đều nhắm vào duy nhất cái...