Long time no see

238 22 4
                                    

"Nếu người yêu em thì hãy nói cho em biết

Hãy nói rằng người chẳng thể thiếu em được dù chỉ một ngày

Rằng người yêu em đến cuồng si"

-Lisa, cậu hát dở quá.

Chaeyoung ưỡn người trên grap giường trắng muốt, đôi mắt nàng mơ màng chưa mở hẳn.

Lisa đang đứng ở kia , cúi đầu trên chiếc giá ủi cao ngang eo cậu ấy, tỉ mẫn vuốt thẳng từng nếp nhăn trên chiếc áo sơ mi tay phồng của vợ mình. Tóc cậu ấy quấn hờ sau lưng, chiếc mái ngang đã đủ dài để vén gọn sau tai . Miệng cậu ấy vẫn ngân nga hết bài này đến bài khác, còn thỉnh thoảng vui vẻ nhịp chân theo.

Ngoài trời mưa lất phất, cái lạnh như tràn cả vào phòng. Bé mèo con Lion lông vàng cam nhảy phốc lên giường, dụi đầu vào tay Chaeyoung cầu xin sự nựng nịu. Nàng ôm gọn lấy con bé vào lòng, mãn nguyện nhìn vợ nàng đang cẩn thận chăm chút cho trang phục của nàng tựa như cách người chăm chút cho nàng.

Nếu viễn cảnh trước mắt đây là thật, nàng tự hỏi, vậy thì nàng còn cần thiên đàng làm gì ?

____________________

-Chaeng à, ôm ôm đi !

-Chaeng ơi, má hứa sẽ gửi xoài cho mình vào tháng sau ấy. Mình chừa cho cậu nha.

-Leo đang làm nũng mình nè Chaeng ơi. Dễ thương ghê á.

-Chị tống mày ra cửa sổ nha con kia !

Kim Jisoo gào lên, chị ngàn lần chỉ ước gì mình điếc cho rồi. Kim Jendeuki của chị đi chụp tạp chí bỏ chị đã đành, tính sang nhà Lisa để kiếm người nói chuyện mà đứa em út này lại đi tra tấn chị bằng thứ tình cảm hường_phần_sến_rện_dẹo_dặt của nó.

-Chaeng à, chị Jisoo hành hung mình...

-Mày mà còn xài cái giọng nhừa nhựa đó nữa là chị mày đi vặt lông nướng trui con Leo béo phì liền!

Lalisa bĩu môi, cố tình nép đầu vào ngực Chaeyoung đang nhóp nhép nhai khoai tây chiên xem tivi, bày ra vẻ mặt nạn nhân long lanh lấp lánh.

Kim giáo chủ tức tối đứng dậy đá vào mông Lalisa một phát, rồi dậm chân thình thịch về phía bếp. Trong bất giác, Park Chaeyoung liền giương tay xoa lấy chỗ bị đá ấy, ân cần lại nhẹ nhàng.

-Chaeng ơi, hôm nào làm Shepherd Potpie cho mình nữa nhé.

Nói thật thì Lisa không thèm món đó mấy, nhưng em thích kiếm chuyện để được nũng nịu với cô bạn thân này.

Park Chaeyoung chẳng ừ hử gì ngoài bình thản vuốt ve tóc người trong ngực, nhưng trong đầu nàng lại đang cố nhớ lại công thức của món mà người tình của nàng yêu cầu. Nàng nhớ Lisa luôn thích món này nhất ở kiếp trước đến mức có thể ăn 4 bữa/ngày trong một tuần liền bằng Shepherd Potpie.

Reborn [Beta]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ