Here comes Johnny

200 18 1
                                    


Kim Jennie mệt mỏi mở cửa, vứt bừa đôi cao gót trên chân qua một góc.

Chị nghĩ rằng có lẽ mình sẽ đi tắm một chút cho phai mùi rượu, rồi lại kiếm gì đó nhấm nháp dằn lại cơn nhộn nhạo trong bao tử. Tối nay có lẽ chị sẽ đặc cách cho cả Kai và Kuma ngủ trên giường mình, chị thật sự thèm cảm giác ôm thứ gì đó mềm mềm bông bông.

Nhưng Kim Jisoo đã ở kia, nơi có chiếc bàn ăn sơn trắng, ngủ quên giữa một mâm đầy cơm canh.

Mũi Jennie bất chợt thấy chua xót, lại  có phần bất ngờ. Chị nhón chân khẽ khàng đi đến, vén mớ tóc mai của Jisoo lên tai người mà hôn lên gò má nhẵn mịn. Chị không muốn gọi người dậy, nhưng cũng không nỡ để người phải khom lưng ngủ ở đây.

-Soo, dậy đi. Em về rồi.

Kim Jisoo ngủ rất ngon, mộng đẹp đến mức dường như chị chẳng màng quay lại hiện thực. Jennie khẽ kéo chiếc ghế kế bên ra, cũng bắt chước người mà khoanh tay cúi đầu lên chiếc bàn ăn trắng. Ánh mắt chị dịu dàng đặt lên vẻ say ngủ của người bên cạnh, lặng lẽ ngắm nhìn.

Chị có thể ngắm Jisoo cả ngày, có khi là cả tuần lẫn tháng.

Hàng mi dài khẽ rung rung, Kim Jisoo bất chợt trở về từ cõi mộng. Chị hé mắt ra, môi khẽ nhếch lên một nụ cười thầm.

-Chị đã mơ về em đấy.

-Thật à ? Mơ gì kể em nghe nào - cõi lòng Kim Jennie ấm áp hẳn lên, còn không nhịn được mà vội hôn lên trán người một cái.

-Mơ em hôn chị. Đang hôn thì em nói là phải đi làm rồi, chị tiếc lắm đấy. -Jisoo thì thầm, còn cố tình chu chu đôi môi hồng ra.

Jennie bật cười, cũng cúi đầu hôn lên nơi cần hôn, còn cố tình liếm nó một cái. Đoạn chị xoay người đến phía lò vi sóng trên bếp, từ từ hâm lại từng đĩa thức ăn một. Chị biết đây là đồ Kim Jisoo tự tay nấu, chị không muốn phải bỏ phí thứ gì cả.

-Nay em chơi có vui không ? -Kim Jisoo ngáp ngắn ngáp dài, ôm lấy Jendeuki của chị từ phía sau mà dụi lấy.

Jennie trả lời rằng vui lắm, nàng đã quen được rất nhiều người mới. Tình cách của nàng vốn ảnh hưởng một phần do văn hóa Tây phương, thoải mái lại phóng khoáng, nên chuyện tiệc tùng với Kim Jennie gần như là thói quen mỗi tuần. Trái lại , Kim Jisoo lại là minh chứng điển hình nhất của nền giáo dục Á Đông, kín kẽ và nhẹ nhàng. Nhưng chẳng biết vì lí do gì, sự dịu dàng có phần lúng túng của chị lại làm Jennie rất yêu thích. Chị không thích rượu, Jennie liền hạn chế dự tiệc. Chị thuận miệng nói muốn đi du lịch, Jennie vội đổ tiền ra mua phi cơ riêng. Nhưng sau tất cả, điều khiến Jennie rất mực cảm động ở chị lại chính là lúc chị nói hãy sống cho bản thân chính mình, đừng vì chị mà thay đổi điều gì cả.

Giá như mà Jennie có thể thu nhỏ chị lại, giấu chị trong tủ đồ của mình thì hay biết mấy.

Kim Jisoo ở bên kia bàn ăn có vẻ đã đói từ lâu, chị không kịp đợi đồ ăn được hâm nóng hết mà đã vội vã nhét lấy nhét để món này món nọ vào miệng. Kim Jennie cúi nhìn chén canh kim chi nóng hôi hổi, lại đưa mắt nhìn chị đăm đăm.

Reborn [Beta]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ