Kim Jennie biết mình đã phạm một sai lầm khủng khiếp, và giờ thì chị như muốn phát điên lên.
Ngay lập tức leo lên xe riêng lao đến YG, Jennie run rẩy bám vào vô lăng. Chị rủa thầm rằng rồi chị và Lisa sẽ bị rút cạn máu nếu tên đó tìm đến được "căn cứ", rằng cả hai có khi sẽ bị rút gân lột da hoặc là bị tống trở lại cái thế giới u tối chán nản mà cả hai đã cố gắng rũ bỏ. Tiền tài, danh vọng, quyền lực thật lòng không làm chị quyến luyến bằng những lần Jisoo đặt môi lên những ngón tay xinh đẹp của chị, không bằng cả những lần chị cùng Chaeyoung vui vẻ chia sẻ về mẹo săn đồ hiệu. Chị đã cô đơn quá lâu đến khủng khiếp, tựa như một mẫu hóa thạch chỉ vì nằm quá sâu dưới lòng đất mà sẽ chẳng bao giờ có cơ hội nhìn thấy ánh đèn bảo tàng. Chị không muốn quay về cuộc sống cũ nữa, nên chị phải đến YG. Chị phải phá hủy "thứ đó" trước khi nó được phát hiện ra và được dùng để chống lại chị!
Vứt đại chiếc xe đắt tiền bên lề, chị đưa tay kéo hai cánh áo cardigan len lại cho đỡ lạnh, chạy vội về phía cửa sau của công ty. Một tay bảo vệ đã đứng sẵn ở cánh cửa thép nhỏ dẫn vào trong, cung kính cúi người mở cửa khi nhìn thấy chị chạy đến với ngũ quan trắng bệch, còn khẽ thầm báo rằng Lisa đã đến đây. Jennie nghe đến đấy sống lưng liền đổ mồ hôi lạnh, ngay lập tức dừng lại mà ngẩn người ra. Nếu chọn sai, chỉ sợ rằng có lẽ bữa tối hôm nay chính là bữa tối cuối cùng Jisoo làm cho chị.
Cẩn thận ấn tay nắm cửa lạnh ngắt, chị hé cửa ra một chút để nhìn vào trong. Qua cái khe nhỏ xíu ấy, chị chỉ thấy Lalisa đang nằm nhoài người trên sofa, chống một tay lên sườn mặt nhỏ mà nhấp từng chút từng chút rượu. Mặt chị đã thoáng biến sắc trong vài phút, nhưng như nhận ra điều gì đó, Jennie lại như Atlas bỏ xuống được địa cầu trên vai, bình thản bước vào. Lalisa vẫn chẳng có vẻ là sẽ để mắt đến chị, miệng em ấy khẽ chép lấy vài lần như để nếm cho bằng hết vị rượu thảo mộc bám trên đôi môi mọng ấy. Và dường như Jennie đã sợ hãi đến haong tưởng rồi chăng, khi chị thấy dường như việc ấy chỉ làm cánh môi ấy thêm đỏ ?
-Sắp chết đến nơi rồi mà em có vẻ bình thản quá nhỉ?
-Chúng ta sẽ không chết, Jennie.
-Em điên rồi! Người đó đã đến đây rồi Lisa! - Jennie nghiến răng, vung tay cướp lấy chiếc li để uống rocks trên tay em ấy - Chúng ta phải trốn đi ngay, chúng ta sẽ bị trả thù mất ! Tại sao lại sớm như vậy được chứ, rõ ràng chị đã tính toán rất kĩ cơ mà. Chúng ta sẽ bị giết hết...
-Chúng ta sẽ không đi đâu hết Jennie!
Lisa gầm lên và dùng đôi mắt vằn tơ máu đâm về phía Jennie Kim. Tay chân chị như mềm nhũn ra khi nhận thấy ánh mắt của đứa em út trong nhóm hiện giờ sắc tựa dao lam, sáng rõ lên trong bóng tối . Ánh mắt làm chị mơ hồ nhớ đến vẻ săn mồi của bầy báo đốm trên kênh National Geographic mà chị hay xem cùng Jisoo, ánh mắt mà chị đã chẳng bao giờ nhìn thấy lần thứ hai kể từ khi bọn họ chuyển đến đây.
-Tôi không thể rời xa Chaeng lần nữa. Huống hồ chi.. - Lisa đứng phắt dậy, và mỉm cười - ...bây giờ chúng ta là những phiên bản chính, Jennie. Thế giới này sẽ chỉ tin chúng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Reborn [Beta]
Fanfiction-Tìm mình đi, Chaeyoungie. Đó là những lời cuối cùng Lalisa nói với Chaeyoung trước khi cúp máy, rời khỏi Blackpink và biến mất. Gần hơn mười năm sau, khi người chồng xấu số bỏ mạng trên biển cùng món nợ xấp xỉ hai mươi tỷ won bất ngờ đổ ập lên v...