Loop

574 33 3
                                    

-Chaeyoung, Chaeyoung à...

Park Chaeyoung bật dậy trên giường của khách sạn, mồ hôi tuôn ra như tắm. Nàng thở hổn hển và mở to mắt nhìn những người xung quanh mình, phút chốc ngẩn ngơ như mất trí.

Này là Kim Jisoo này, này là anh quản lí của nhóm này, này là cả Kim Jennie đang lo lắng vịn lấy vai nàng nữa. Thật sự đã sống lại rồi sao ?

-Em ổn không? Dù có là world tour thì em cũng phải nghỉ ngơi cho đủ chứ.

Jennie nâng tông giọng, một thói quen khi chị ấy muốn trách tội ai. Kim Jisoo ấn cho Chaeyoung một li nước lạnh, còn ân cần đặt tay lên trán nàng xem liệu em mình có thật sự chạy show tới ấm đầu rồi không.

Chaeyoung nuốt một ngụm nước, vẫn chưa thích ứng nổi với tình hình hiện giờ của bản thân. Vậy ra thời điểm hiện tại là world tour của nhóm, nếu đúng như nàng nghĩ thì 5 năm nữa Lisa sẽ biến mất đúng vào ngày sinh nhật của cậu ấy. Thần linh quả thật đã cho nàng cơ hội để tìm hiểu rồi sao ?

-Lisa đâu rồi chị ? Cậu ấy đi đâu rồi?

Như nhớ ra gì đó, nàng vội vàng hỏi Jennie, giọng vừa run rẩy vừa như muốn hét lớn.

-Wow, bình tĩnh nào Hubby -Jennie ngỡ ngàng. Chỉ là tạm thời hạ đường huyết nên ngất xỉu thôi mà, sao lại như biến thành người khác vậy?- em ấy chỉ đang ngủ bên phòng tụi chị thôi, em ấy đã chăm em cả ngày hôm qua rồi.

-Em đi nhìn cậu ấy một lát.

Park Chaeyoung phóng xuống khỏi giường, chạy một mạch sang phòng bên dưới ánh mắt khó hiểu của những người trong phòng. Nàng mở toang cửa ra, xăm xăm bước vào phòng để rồi bần thần khi nhìn thấy Lalisa đang vùi mình trong chăn ấm nệm êm, đều đều hít thở.

Cậu ấy gác một tay lên phía trên đầu, môi mím lại nhưng nhếch lên đầy vui vẻ, vẫn còn màu hồng nhàn nhạt của son môi. Chiếc áo ba lỗ ngắn ôm lấy thân trên nhưng để lộ bờ vai ngang và gầy , trắng như mây.

Có một chiếc cân nặng nghìn kí vừa được nhấc lên làm cõi lòng Chaeyoung nhẹ nhõm hẳn. Đến lúc này nàng mới có thể yên tâm mà nhìn ngắm cậu ấy cho kĩ càng.

So với kiếp trước thì cũng chẳng khác gì lắm, chỉ là bây giờ cậu ấy vẫn đang hơi ốm một chút. Khi Lalisa trở về sau gần mấy mươi năm xa cách, tóc cậu ấy sẽ dài hơn, gương mặt cậu ấy rồi sẽ đượm muộn phiền cùng lòng bàn tay thô ráp. Lisa rồi sẽ nói chuyện nghe thật xa xăm nhưng ấm áp, thói quen uống vang trước khi ngủ của cậu ấy rồi sẽ được hình thành và tất nhiên là không thể thiếu thói quen gác tay lên trán khi ngủ.

Nên Lisa hiện giờ vẫn chưa là Lisa của nàng, thật tốt khi có thể chứng kiến con người này lúc trẻ một lần nữa.

-Chaeng, em ổn không vậy?

Jennie từ cửa phòng hỏi vọng vào, vẻ mặt ái ngại cực điểm. Chị không hiểu sao tự dưng đứa nhỏ này lại hành động kì lạ vậy. Hơn nữa từ trước đến giờ chỉ là Lisa hỏi Roseanne đâu, tình cảnh hiện giờ có chút gì đó không đúng lắm.

-Chaeng?

Lalisa đã kịp tỉnh dậy trước khi Chaeyoung kịp trả lời Jennie. Nàng bất chợt hốt hoảng khi thấy cậu ấy híp mắt nhìn mình, không kiềm nổi mà ôm chầm lấy cậu ấy vào lòng mà run rẩy.

Reborn [Beta]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ