2

1.4K 91 5
                                    


Ở nhà Sanzu

Rindou lúng túng theo gã bước vào nhà, tâm trạng khó chịu một cách kỳ lạ.

-"Cứ thoải mái đi không có gì phải sợ." Cảm thấy nét mặt của cậu có phần bồn chồn, gã đưa tay lên vai em và cười.

Cậu cũng nghe theo và nhẹ nhàng ngồi lên ghế, cẩn thận lấy ra bút, vở, sách.

-"Em làm gì vậy?"

-"Em học lại bài hôm nay..Chẳng phải thầy nói sẽ qua nhà thầy học bài sao...?

-"Ah, tất nhiên rồi, em cứ học trước đi." Cậu ngây thơ hơn gã tưởng. Nói xong, gã lục đục xuống bếp rồi mang cho em ly nước.

-"Mời em."

18:26

-"Sao thầy ấy đi lâu thế nhỉ?" Cậu nghĩ thầm, cũng không hẳn là đi luôn hay gì. Gã cũng hay lên xuống để kiểm tra cậu đang làm gì, nhưng nãy giờ gã vẫn chưa giảng chữ nào cho cậu cả.

Nhưng cậu không dám nói gì, lúc thì ngồi bấm bút, ngồi gạch bậy trong vở, hay đọc sách cho có. Sao thời gian lại trôi chậm thế không biết. Để ý cổ họng khô khang, lại để ý ly nước lúc nãy, cậu cầm lên ực một hơi hết sạch.

-"Tôi xin lỗi vì đã để em đợi lâu." Vừa lúc đấy, gã đến gần em rồi cầm quyển sách lên lật lật. -"Nãy giờ em học tới đâu rồi nhỉ?"

-"A..ưmmm...." Bàn tay em chốc run run, cố gắng cầm quyển sách, nhưng lạ là em không nhìn được gì. Em cảm thấy người nóng rơn, lại vừa ngứa ngáy.

-"Hức-...Thầy ơi...em..em...hông...khỏe...." Miệng thì chẳng nói bình thường được. Rốt cuộc em đang bị gì đây chứ!!?

-"Em không sao chứ?" Hỏi cho có vậy thôi chứ trong lòng gã đắc ý lắm.

Gã bế em lên rồi đi thẳng vào phòng ngủ.

-"H...hức...K-khó chịu..."

-"Nằm yên nào, chút nữa sẽ hết thôi." Gã nâng niu cằm của em, đôi mắt em sắp ứa nước. Ánh trăng chiếu bên rèm cửa chiếu lên khuôn mặt của em, lên hai hàng lệ đang lăn trên má. Miệng xinh của em vẫn đang rên rỉ, nhưng đối với gã, nó không khác gì lời mời gọi ngọt ngào.

-"Ư..m t-thầy..ưmmm..đừng.."
Môi chạm môi, gã tiến sâu vào trong khoang miệng của em, dùng lưỡi khuấy đảo từ vùng này sang vùng khác rồi hút dịch ngọt trong miệng em. Em dãy nãy nhưng vẫn không ngăn được gã.

-"L..ạ..đau quá..ưmm"
Em bấu chặt lên ga giường, những âm thanh ái muội làm cho cuộc tình tứ sôi động hơn. Gã nắm tay em, cắn lên vành tai rồi chuyển xuống cổ rồi eo rồi đùi, đánh dấu em là của Haruchiyo Sanzu này thôi.

Rindou cảm thấy đau đớn tột độ, em thật sự không hiểu gì về thứ gọi là "tình dục" này. Em chỉ cảm thấy mơ hồ, vừa thốn vừa lạ. Mệt mỏi, mi mắt em nhắm lại.

01:04

Em lờ đờ.
Đây là đâu? Đây không phải là nhà mình..?
Ể- ể..?
Đang hoang mang không biết mình đang ở chốn nào, em quay sang thì thấy một người đàn ông với mái tóc hồng đang ngủ say sưa.

Những kí ức về những gì đã xảy ra hôm qua lần lượt kéo nhau vào đầu em. Em giật bắn mình. Ôi sự nhục nhã!! Em đã "lên giường" với chính giáo viên của em. Em nhanh chóng lấy mền che mặt, cố che đi tâm trạng cũng như khuôn mặt đỏ như trái cà chua chín của em.

(Allrindou) ꫝọᥴ đườꪀᧁ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ