8

663 66 4
                                    

KHÔNG THỂ NÀO!!" Rapisu đập bàn -"THẰNG RANH CON ĐÓ KHÔNG THỂ NÀO HƠN EM ĐƯỢC!!"

Bài kiểm tra kia đã được phát ra, điểm số của em là 100 như dự đoán. Rapisu tay cầm tờ 97 một cách run run, đôi mắt của ả ta đỏ rực như muốn cắn xé nát người đang đứng đầu bảng xếp hạng.

-"Em làm gì được em ấy? Bây giờ nó có 100 điểm rồi thì đến mẹ cũng chẳng làm gì được." Ran cầm tờ giấy xếp hạng lên, đôi mắt anh khẽ nhíu lại.

-"Chắc chắn... chắc chắn nó đã gian lận." Ả hét toáng lên.

-"Em có bằng chứng chứ?"

-"Không cần bằng chứng!! Em biết chắc đứa như nó không thể nào được điểm cao như thế được!!" Ả ta vùi tờ giấy rồi ném xuống đất, miệng vẫn còn buông mấy câu chửi rủa.

-"..." Anh lẳng lặng thở dài, ả ta nói không sai, có điều anh cũng chẳng ngu để thừa nhận.

-"ANH!! CHẮC CHẮN ANH ĐÃ BIẾT!!! NÓI MAU!! THẰNG RANH CON ẤY ĐÃ GIỞ TRÒ GÌ??" Cơn giận càng lúc càng lớn, ả quay sang chỗ anh, nghiến chặt răng lại.

-"Cái đó làm sao anh biết được?" Anh lắc đầu.

Rapisu hầm hực bước ra khỏi cửa lớp, anh đưa mắt nhìn theo rồi cũng rời khỏi phòng học.

__________

10:00

-"Yo~" Cặp mắt lém lỉnh của Fuji đánh sang tờ giấy ghi "100" điểm đỏ chót của em.

-"Tao hết tiền rồi đi mượn thằng khác đi." Em nói.

-"Xì, mình đâu có ý đó, mình chỉ muốn chúc mừng bạn Rindou được 100 điểm thôi mà~" Cậu để hai tay áp vào má, chu môi tỏ vẻ đáng thương.

-"Cặc. Gớm chết." Em vội vã lấy tay che mắt khỏi cảnh tượng xúc phạm người nhìn trước mắt.

-"Mặt nó bình thường đã thiểu năng rồi giờ còn làm vậy nữa nhìn có khác gì mấy con khỉ trong sở thú không??" Hana không che mắt nhưng lại vòng tay và nhìn cậu bằng ánh mắt khinh bỉ.

-"Ơ sao hay bạn nỡ làm thế biết mình tổn thươ-"

-"Thôi thôi tao sợ rồi, giọng mày nghe muốn thăng thiên tám kiếp, Rindou đâu, lấy băng keo dán mõm nó cho tao." Khuôn mặt của Hana nhăn lại, chỉ vào cuộn băng keo trên bàn em.

-"RINDOU HAITANI!!" Cô ả Rapisu mạnh bạo bước qua ngưỡng cửa lớp, đôi mắt đầy căm hận nhìn vào ba người đang trò chuyện vui vẻ đối diện ả.

-"Ủa chị mày hả?"

-"Thằng kia mày ăn gì mà hết anh mày giận mày xong đến chị mày dọ?" Fuji húych vai bạn.

-"IM HẾT!!" Rapisu không thể chịu nỗi những tiếng cười đùa của bọn họ, ả kéo tóc em, rồi trừng mắt, mắng nhiếc -"THẾ ĐÉO NÀO MÀY LẠI ĐƯỢC 100 ĐIỂM? NÓI TAO NÓI CHO TAO NGHE??"

Đến đây Hana và Fuji dừng hẳn việc cười, hai người họ nhìn chằm chằm vào cô gái kia, mà cũng không chỉ họ, các học sinh khác đều kéo nhau qua hóng tình hình.

-"Chị của cậu ta ghê thật, được điểm thấp thì đem làm trò cười còn được 100 điểm thì lại đem ra mắng."

-"Chậc chậc, không biết chị Rapisu có hận gì với Rindou mà lại đánh đập cậu ta ghê vậy nhỉ?"

(Allrindou) ꫝọᥴ đườꪀᧁ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ