6

779 63 3
                                    


-"Chẳng phải là Rindou-kun sao? Em tìm tôi có chuyện gì?" Bài kiểm tra mà em đã trượt thuộc bộ môn của Haruchiyo, chả rõ là điểm kiểm tra kia có chủ ý gì hay không. Nhưng lúc gặp em, mặt gã ta chẳng hiện một xíu bất ngờ nào.

-"..." Rindou không rõ lựa chọn này có đúng hay không, em đứng một hồi trên bệ cửa, hai tay đan vào nhau, em im lặng.

-"Em vào đi." Gã thở dài, gã đã mong đợi một thứ gì đó khác sự im lặng này.

-"Lần này đừng mời nước nữa nha." Em nói nhỏ với ý nghĩa châm chọc.

-"Hừm...Với biểu cảm đó có lẽ em đến gặp tôi vì bài kiểm tra hôm trước đúng không?" Gã ngồi đối diện em, đưa tay lên chống cằm, miệng cười cười.

Trúng tim đen, em giật bắn mình, mặt đỏ bừng lên, gật đầu một cách ngại ngùng.

-"Nếu em muốn tôi nâng điểm thì việc đó hoàn toàn nằm trong khả năng của tôi." Gã nói. -"Tuy nhiên, Rindou à, em phải biết là cái gì cũng có cái giá của nó."

Em lại gật đầu, lần này em từ từ gật mà mắt lại đảo về đằng sau, tỏ ý băn khoăn về quyết định này.

Gã nhe răng cười rồi nâng mặt em lên, sát về phía gã.

-"Em không hối hận chứ?"

-"K- không..." Em có thể cảm thấy da mặt mình nóng lên, ngại đến mức sắp ứa nước mắt.

Gã cũng chẳng nói gì thêm mà bồng xốc em lên về phía phòng ngủ.

-"Bài kiểm tra sắp tới là vào ngày mai nhỉ? Vậy tối nay em phải làm cho tốt rồi ~"

____________________________

Hai người mở màn với một nụ hôn dài, bàn tay khéo léo vén áo em lên và mò mẫn lên từng tất da mềm mịn của em, nụ hôn kéo dài hàng phút nên vừa nhả ra miệng xin đã hổn hển hít thở từng đợt khí. Nhưng đâu chỉ đến đó, gã còn "tặng" em mấy dấu hickey vùng cổ đến xương quai xanh đỏ chót nữa.

Rồi Sanzu áp người em vào tường, đưa đôi chân thon thả của em buộc quanh cổ mình. Gã ta nâng người em lên để tiếp cận vùng ngực và trêu đùa với nó. Từng hạt mồ hôi chảy xuống trán, đôi mắt em rưng rưng nước mắt. Âm thanh gợi tình liên tục thốt ra, như một lời gọi mời ngọt lịm cho gã. Gã mau chóng thoát y, để lại trên người em mỗi một cái áo, phần hạ thân được phơi bày trước mặt. Nhìn cứ như một con thỏ béo bở trong mắt một con sói đang đói.

-"Ưm...n-nhẹ chút...a..." Thế đéo nào mà đời lại dồn em vào cái tình cảnh nhục nhã này, và thế đéo nào mà em đã đồng ý làm tình với gã chứ?? Em nhục muốn chôn đầu xuống đất không thèm hé lên, đã vậy còn bị gã trêu tức đến khóc nữa chứ.

-"Nào mèo con đừng khóc chứ, vừa rồi chỉ là màn khởi đầu thôi mà?" Sanzu vừa nói với điệu bộ châm chọc, vừa cuối xuống hôn lên vách đùi của em. Đầu lưỡi kia liếm láp trêu ghẹo khiến em không chịu nổi mà thút thít.

-"H- hức...Ông đợi đ -đấy- hức..Sau hôm nay..Hức- tôi chắc chắn không thèm nhìn mặt ông dù chỉ một lần!!" Em vừa khóc vừa nói.

-"Ồ~ Vậy sao? Sợ quá nhỉ~?"

Gã lật úp người em lại, dùng gel để bôi trơn lên lỗ nhỏ nhút nhát của em.

Đưa một ngón tay vào và lên xuống một cách nhẹ nhàng cho en thích nghi, rồi dần hai, ba ngón.

-"Được rồi chứ?" Thân dưới của gã ngứa ngáy nãy giờ khiến gã không kiên nhẫn được nữa mà ghé sát vào tai em.

-"Ưm..."

Đêm nay quả là rất dài.

11:35

Hắn ta còn nhớ, hình bóng nhỏ nhắn của em, khuôn mặt dưới ánh đèn đường vàng bị ướt đi vì cơn mưa, khuôn mặt bối rối đáng yêu của em. Hắn nhớ em.
Không ngủ được vì trong đầu chỉ có em. Hắn cũng chẳng biết từ khi nào, mà mỗi lúc thấy em đi dọc hành lang hay thấy em đang vui cười nói trong lớp, khiến lòng hắn rạo rực.

+1 tin nhắn từ Sanzu

-"Cái tên này điên thật rồi!" Kakchou nghĩ, gã ta vừa gửi hình ảnh Rindou người trần như nhộng đang ngoan ngoãn nằm trong vòng tay của gã. Hắn tức chết đi được, nghĩ sao thầy giáo nào lại đi làm chuyện đấy với học sinh của mình, lại còn khùng đến mức gửi cho người khác nữa chứ!!

Là tức hay ghen?

_______________

Đôi mắt em chớp chớp.Vừa rạng sáng, tia mặt trời làm những đám mây ngoài cửa sổ hồng nhạt . Em vừa nhận ra là đang được gã ôm chặt trong vòng tay thì cố vùng vẫy ra cho bỏ tức, nhưng càng cố thì gã càng ôm chặt hơn.

-"Tch- đáng ghét!!!"

-"Dậy đi tên biến thái kia!!! Chở tôi đến trường mau!!" Em phụng phịu, tay bấu lấy ga giường.

-"Mới sáng sớm mà đã xù lông rồi vậy mèo con?" Gã ngáp ngắn ngáp dài.

-"Đừng gọi tôi là mèo con nữa!! Nếu không...Nếu không..."

-"Nếu không thì sao? Cái thân nhỏ của em thì làm gì được tôi ~"

Nghe vậy càng làm em giận nữa, nhưng gã nói đúng...

-"Thôi được rồi, để tôi bế em xuống." Gã thở dài.

______________

-"Này tên già biến thái kia!!"

-"Eh..không còn từ nào khác để gọi tôi sao~ ?"

-"Không, theo tôi như vậy là hợp lí nhất." Em nhe răng cười.

-"Hừm, tôi vẫn không đồng ý. Nhưng em muốn hỏi gì cơ?"

-"Chân tôi còn đau, vậy ông định để tôi đi học kiểu gì?"

-"Đấy là việc của em."

-"Ơ??"

-"Tôi đùa đấy." Gã cười -"Bây giờ tôi nghĩ chưa có học sinh nào tới đâu. Tôi sẽ dìu em đến."

Em chỉ nhún vai cho có.

6:13

Sau khi đưa em vào lớp (và suýt nữa thì bị em cho ăn dép), gã đến phòng để thu tài liệu dạy học.

-"Này Haruchiyo." Kakuchou vừa thấy gã thì mặt đã tối sầm lại.

-"Việc gì?"

-"Anh đừng giả vờ, tối qua anh đã làm gì Rindou?"

-"Tôi nghĩ anh biết rõ điều đó rồi."

Gã nói xong rồi đi luôn, để lại Kakuchou tức muốn xịt khói.


tg: Còn típ, cảm ơn đã đọc truyện nha:33

(Allrindou) ꫝọᥴ đườꪀᧁ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ