12

818 69 7
                                    

. . .

Những ngày sau đó, em và anh em Kawata thân nhau nhiều hơn. Không chỉ trên lớp, mà Rindou cũng thường xuyên ghé qua nhà họ chơi. Em quý hai anh em họ lắm, họ cứ mang đến cho em cảm giác ngọt ngào và ấm áp lạ thường, nhưng Ran thì ngược lại. Mỗi lúc anh thấy cả ba thân thiết với nhau thì đột nhiên lại lôi em đi chỗ khác. Có lúc em và họ đang ra ban công của trường vừa hóng gió vừa nói chuyện thì Ran từ đâu đến rủ em đi xuống canteen ăn. Lúc thì em rủ Ran cùng qua nhà Kawata với em cho vui thì anh lại nằng nặc từ chối không chỉ vậy mà còn bắt em phải ở yên đấy, không đi đâu hết nữa. Haizz... Quá đáng thật, nhưng mỗi lúc em giận thì anh lại giở trò "đôi mắt cún cưng" với em.

Chán thật!!

_______

-"Có khi bây giờ vẫn là quá sớm để cậu ấy nghĩ về chúng ta như cách chúng ta nghĩ về cậu ấy."

Kawata Souya và Kawata Nahoya rất thích Haitani Rindou, bởi trong mắt họ em như một chú mèo nhỏ, luôn tỏ ra kiêu ngạo, nhưng bên trong thì luôn cần sự chú ý và yêu thương. Em đáng yêu lắm - họ nghĩ, họ ước được nắm bàn tay xinh xắn của em và nâng niu nó mãi. Em và họ sẽ hợp nhau biết bao.

__________

1:30

Lớp học buổi chiều của em bắt đầu vào lúc 3:30, nhưng Souya đã nói với em là nên đến sớm vì họ muốn nhờ em một thứ gì và em cũng chẳng nghĩ ngợi gì mà đồng ý. Khung giờ 1:30 là lúc những học sinh cùng lớp vẫn còn ở nhà, trên trường chỉ có học sinh lớp khác đang học, ngoài ra chẳng còn ai khác.

[愛してます♡]

Thật ra hẹn gặp em sớm cũng chẳng có gì nhiều, chỉ đơn giản là một lời tỏ tình, những chữ viết gọn gàng cùng với một hình trái tim, tôi yêu em. Những dòng chữ ấy cắt đứt tình bạn giữa ba người và nâng nó lên thêm vài bước nữa...Yêu, có lẽ là vậy.

Nụ cười đáng yêu hiện lên khuôn mặt thanh tú, Rindou cũng vậy, Rindou cũng yêu Kawata lắm.

-"Ủa thật hả? Vậy là yêu thật luôn hả?" Fuji, người đầu tiên nghe về cuộc tình dễ thương này, cậu ta mới đầu trố mắt ra một cách ngạc nhiên rồi cũng cười và chúc mừng ba người.

-"Mày thấy chưa Fuji, thấy tài nghệ mai mối của tao chưa." Khác với Fuji, Hana không mấy bất ngờ với việc này.

-"Nhưng mà này, có bồ rồi đừng có bỏ hai đứa bạn thân yêu của mày nhá!!"

-"Hihi tất nhiên rồi."

Chà, những thời gian tuyệt vời, tình đầu đúng là đẹp nhất.




[....]

Và cũng đau khổ nhất.

-"Em nói gì?" Ran bàng hoàng -"Em đang hẹn hò với anh em Kawata??"

Vẻ mặt của anh khác hẳn với hai người kia, đôi mắt của anh như chứa cả ngọn lửa đang bập bùng mạnh lên vì giận dữ, em không hiểu vì sao anh lại như thế mà cũng vì sợ nên chỉ khẻ gật đầu.

-"Em nghĩ sao vậy? Vì sao lại là bọn họ??"

-"K- không phải như vậy là tốt cho em sao? Anh là anh trai của em đáng lý ra bây giờ anh phải m- mừng cho em chứ??"

Anh giận không nói nên lời, anh nắm chặt cổ tay em, làm hằn cả một dấu đỏ xung quanh cổ. Em à, Ran đang ghen tức kinh khủng đấy, anh yêu em với cả trái tim, anh nâng niu em, anh làm mọi thứ vì em, nhưng giờ em bỏ anh để đi yêu hai thằng nhãi ranh đấy? Không thể chấp nhận được.

Và mọi chuyện còn tệ gấp bội khi Kakuchou biết.

-"Rindou, mối quan hệ giữa em và hai học sinh mới là gì?"

-"L- là bạn thôi ạ." Em có thể nói với bạn bè và anh trai, nhưng tới lúc thầy giáo hỏi thì em đành phải nói dối.

-"Bạn sao? Không phải đang hẹn hò?"

-"Không không tất nhiên là không rồi."

-"Vậy sao?"

-"..."

-"Thôi khuya rồi, em đi ngủ đi."

Em khá ngạc nhiên vì cuộc trò chuyện kết thúc nhanh như vậy, nhưng cũng tốt thôi, vừa nghĩ, em vừa lên trên.

23:00

-"A..." Em khó chịu, đôi đồng tử tím từ từ mở to ra.

-"C- Cái quái!!??"

Chiếc áo trên người em đã bị kéo lên, lộ hai đầu ngực hồng hào, lại còn đang bị Kakuchou đè lên. Cặp mắt hai màu của gã nhìn trông thèm khát da thịt em lắm.

-"Cái quái gì thế? Thả ra mau!!" Theo đà em mạnh bạo đạp gã rồi chạy đi.

Nửa đêm rồi, đường phố lạnh lẽo, không còn nhà nào sáng đèn, em đứng nép bên thành của căn nhà nào đó. Nơi đây chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn đường mờ mờ. Đôi mắt em nửa nhắm nửa mở, tay run run cầm điện thoại.

-"Bắt máy đi làm ơn.." Màn đêm vừa lạnh vừa đáng sợ làm em hơi nổi da gà. Em định gọi cho Fuji, mong là giờ này cậu vẫn còn thức cày game hay gì để mở cổng cho em chạy qua ở nhờ  một đêm hoặc vài ngày gì đó. Chứ không muốn ở lại với tên kia đâu, gã không khác gì Sanzu cả, biến thái và đáng sợ. Em đâu muốn ở lại để làm mồi ngon cho hổ đói, vả lại, em đang yêu Kawata thì làm sao để gã chén ngon lành vậy được?

-"Alo?" May thay đầu dây kia đã đáp lại.

-"Fuji-" Chưa kịp dứt câu một lực nào từ đàng sau đánh vào lưng em cái Bốp làm em ngã nhào ra sau.

-"Tôi biết em sẽ không trốn được mà."


Tg : bận nhìu chút, sắp thi r huheo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Allrindou) ꫝọᥴ đườꪀᧁ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ