Chiều thứ 7 Taehyung đến địa điểm xem mắt trước 5 phút so với giờ hẹn. Anh diện bộ vest kết hợp áo pull trông vừa lịch lãm vừa trẻ trung. Tóc được tạo kiểu nhẹ nhàng, tổng thể đẹp trai theo kiểu ấm áp dễ gần.Taehyung chỉ mới ngồi một lát đối phương đã xuất hiện, bước đầu tạo ấn tượng tốt về việc đúng giờ. Cô gái có vóc dáng cao gầy, chiếc váy hoa nhí tinh tế càng tôn sự mềm mại nữ tính. Đường nét gương mặt thanh tú, trang điểm nhẹ nhàng, đặc biệt có núm đồng tiền thoắt ẩn thoắt hiện. Taehyung khá có thiện cảm với cô gái này.
Hai người sau khi ngượng ngùng chào hỏi rồi giới thiệu sơ qua về bản thân thì cũng đặt cho những câu hỏi cơ bản như sở thích, sở trường gì đó. Ấn tượng về một cô gái mong manh dịu dàng vẫn được duy trì cho đến khi Taehyung hỏi cô gái có thích ca sĩ nào không. Ánh mắt cô gái bỗng thay đổi một cách mạnh mẽ, Taehyung còn có cảm giác Deja Vu cảnh mẹ Kim bật tivi lên vô tình thấy DBSK vậy.
Đối phương là fan của nhóm nhạc BTS, đặc biệt hâm mộ thành viên tên V. Suốt từ đó cho đến cuối buổi chính là một màn diễn thuyết nhiệt huyết hào hùng về lịch sử phát triển và những thành tựu của nhóm. Taehyung ngồi nghe đến hoa mắt chóng mặt, thậm chí chú cún Yeon Tan của V sinh nhật ngày nào anh cũng biết luôn.
Buổi hẹn kết thúc trong vui vẻ, cô gái rủ rê Taehyung gia nhập fanclub, anh gật gật đầu nói sẽ tìm hiểu thêm. Lúc tạm biệt nhau, cô gái còn nói rằng thực ra vốn không định đi xem mắt nhưng nhìn ảnh anh giống V quá nên tò mò đến xem thử.
Trước đây Taehyung đã từng nghe ở đâu đó rằng nếu bạn hẹn hò với một cô gái đu idol thì phải học cách chấp nhận idol của cô ấy luôn xếp ở vị trí thứ nhất, những vị trí còn lại bạn có thể tuỳ thích lựa chọn. Taehyung tôn trọng sở thích của đối phương nhưng anh nghĩ, trong nhà anh có một vị fan cuồng Kpop là đủ rồi, nhiều hơn nữa sẽ thành đại loạn.
Vì thế sau đó khi Choi Soobin gọi đến hỏi han tình hình, Taehyung chỉ lắc đầu nói không được hợp nhau. Cô nàng sảng khoái nói không sao, sẽ giới thiệu cho anh người khác còn tốt hơn.
Taehyung về tới cửa nhà gặp JungKook đang xách hai túi rác đi ra. Cậu nhìn anh từ đầu tới chân, mặt lạnh tanh hỏi anh vừa đi đâu về. Taehyung vội tiến đến đón lấy hai túi rác, cười hê hê bảo là đi gặp bạn thôi rồi vội vàng lỉnh đi. Trong lòng thầm nghĩ tuyệt đối không thể cho JungKook biết chuyện anh đi xem mắt được.
"Anh ăn tối chưa?". JungKook vừa tắt bếp thì thấy Taehyung đã thay quần áo xong đang đứng bên cạnh nhìn chằm chằm vào chiếc nồi vẫn còn sôi sùng sục.
"Anh chưa nữa. Em nấu món gì á? Thơm quá đi"
Taehyung chơm chớp đôi mắt to tròn, điệu bộ xun xoe thiếu mỗi cái đuôi để vẫy loạn nữa là không khác gì một chú cún, JungKook âm thầm đánh giá.
"Bossam. Anh sắp bát đi rồi ăn cơm".
Chỉ đợi thế là Taehyung phấn khởi tíu tít sắp 2 cái bát 2 đôi đũa ngay ngắn rồi ngồi vào bàn khoanh tay ngoan ngoãn. JungKook nấu ăn rất ngon. Không, phải nói là rất, rất ngon nhưng vì công việc bận rộn nên chỉ có cuối tuần cậu mới vào bếp. Taehyung sau khi dọn đến đây mỗi tuần ăn ké thành quen, đến mức cuối tuần chẳng buồn ra ngoài tụ tập chơi bời gì với bạn bè mà chỉ ở nhà phấn khởi chờ xem JungKook sẽ nấu món gì.