Taehyung tỉnh dậy với tinh thần thư thái sau giấc ngủ trưa ngon lành ngày chủ nhật. Anh xuống tầng mở tủ lạnh rót lấy một cốc trà thảo mộc rồi ra sân sau nhẩn nha ngồi uống. Đợt này Taehyung bị nóng gan, ở mông nổi lên vài cái mụn. JungKook mỗi ngày đều đun trà giải nhiệt để anh uống thay nước.
Từ sau khi ở đảo Nami trở về Taehyung vẫn luôn chú ý theo dõi động tĩnh của JungKook nhưng thấy không có gì khác lạ, hoặc do tên này giấu khá kín. Sở dĩ anh nghĩ vậy vì phía Anna lại luôn phát ra tín hiệu như đang ở trong một mối quan hệ yêu đương. Một vài lần Taehyung vô tình gặp Anna ở công ty trong giờ nghỉ thì thấy cô nàng đang hào hứng tám chuyện với đồng nghiệp về nhà hàng nào hợp với việc hẹn hò, rồi phim hot các cặp đôi đi xem cùng nhau. Đỉnh điểm là chiều hôm trước Taehyung và Anna gặp nhau trong thang máy, cả hai khách sáo chào hỏi. Ra khỏi thang máy anh liền bắt gặp Choi Soobin đang bưng một bó hoa hồng đỏ rực rỡ từ phòng văn thư lén lút đi ra. Cô nàng thấy anh và Anna thì vô cùng hoảng hốt, đôi mắt trợn to láo liên.
"Ồ Soobin ssi, hoa đẹp thế. Em được tặng hả?".
Taehyung thuận miệng hỏi nhưng anh hình như thấy mắt Choi Soobin càng trợn to hơn. Cô nàng hết nhìn anh rồi nhìn sang Anna, miệng lắp bắp
"Không phải...của em. Là...tổng...tổng giám đốc".
"JungKook sao?". Anna vội hỏi, rồi thấy như bản thân quá sốt sắng nên cô khẽ hắng giọng, "Tổng giám đốc định tặng ai à?"
Choi Soobin tần ngần một lát, sau đó dứt khoát đưa bó hoa về phía Anna. Gương mặt giám đốc marketing sáng bừng lên vì hạnh phúc, tay bưng bó hoa to đùng ríu rít rời đi.
Taehyung nhìn theo Anna có chút ngưỡng mộ. Tên gia hoả kia vậy mà cũng biết mua hoa lấy lòng bạn gái. Kể ra hồi trước đi học Taehyung được tặng hoa cũng khá nhiều, vậy mà từ hồi đi làm hình như kém duyên hơn hẳn. Lần gần đây nhất anh được tặng hoa là trong tiệc tổng kết cuối năm của tập đoàn, Jeon JungKook trao hoa và phần thưởng vì phòng anh đã xuất sắc vượt kế hoạch năm.
Choi Soobin cũng nhìn theo Anna rồi len lén nhìn sang Taehyung mà thầm thở phào nhẹ nhõm. Cô tự nhận thấy mình đúng là thông minh tuyệt đỉnh, hoá giải nguy cơ trong gang tấc. Một mũi tên trúng hai con nhạn, vừa có thể giúp tăng tình cảm của Jeon tổng và giám đốc Anna. Vừa không bị trưởng phòng Kim phát hiện cô theo chỉ thị của Jeon tổng vứt bỏ hoa của anh đi.
Ngày cuối tuần nhưng JungKook lại ra ngoài dự tiệc. Trước đây không phải Taehyung thì cũng là Jimin đi cùng cậu. Nhưng lần này Jimin xin nghỉ phép về quê, JungKook liền chỉ định thẳng tên Anna. Taehyung chẹp miệng, đây có được gọi là lén lút yêu đương công sở không?
Không có JungKook ở nhà, Taehyung liền sảng khoái gọi pizza và cola ship đến. Hí hửng là thế nhưng chỉ sau một miếng anh đã không muốn ăn thêm nữa. Mấy thứ này kém xa đồ ăn mà JungKook nấu. Taehyung chán nản phi tang chỗ pizza thừa cho mấy em cún nhà hàng xóm, sau đó rót một cốc trà thảo mộc lười biếng ngồi xem tivi. Trộm vía chỗ mụn của anh đã giải tán gần hết rồi, da mông lại mịn màng láng o.
Taehyung chuyển hết kênh này đến kênh kia, mãi đến 11 giờ đêm chuông cửa mới reo lên. Anh lật đật chạy ra mở cửa rồi đón lấy một JungKook say mềm đang được Anna loạng choạng đỡ lấy.