4

685 71 6
                                    

    Park Jimin vừa tới phòng văn thư để nhận văn kiện hoả tốc thì gặp ngay Choi Soobin đang ôm một giỏ hoa đi ra.

"Lại nữa hả?". Jimin nhướng mày hỏi.

"Vâng, đã là lần thứ 3 trong tháng này rồi". Chưa kể giờ mới chỉ vừa qua giữa tháng, Choi Soobin ỉu xìu lấy tấm thiệp màu tím xinh xắn kẹp ở giỏ hoa ra rồi cho vào máy huỷ tài liệu.

    Thiếu nữ Choi Soobin suốt mấy năm đi làm chưa từng nhận được dù chỉ là một bông hoa nhưng tháng nào cũng lãnh nhiệm vụ xử lý hoa gửi đến tặng trưởng phòng kinh doanh.

     Kim Taehyung người gặp người thương, hoa gặp hoa nở. Từ lúc vào công ty cứ dăm bữa nửa tháng là lại có người gửi hoa với quà đến tặng, thiệp cũng đủ loại màu sắc hình dạng. Rồi khi lên chức trưởng phòng thường xuyên phải ra ngoài gặp đối tác, do đó số lượng hoa và quà chỉ có tăng không giảm.

    Nội tâm Choi Soobin cũng đấu tranh dữ dội lắm. Một mặt thì nhiệt tình tìm mối xem mắt ngon lành cho trưởng phòng Kim, một mặt phải âm thầm xử lý những món quà gửi đến cho anh. Nhưng biết làm sao được, đây là chỉ thị tuyệt mật từ phòng sếp tổng. Cô chỉ là một nhân viên nhỏ bé làm công ăn lương nên dù lương tâm cắn rứt lắm vẫn phải làm theo. Lúc xử lý xong còn phải nhanh nhẹn báo cáo tên người gửi hoa cho sếp tổng để còn lấy điểm thưởng.


    Thực ra lúc đi xem bói cùng trưởng phòng Kim, nghe thầy phán anh bị người khác chặn đào hoa là Choi Soobin đã đoán ngay ra ai. Sếp tổng cũng ác với trưởng phòng Kim thật, bản thân theo chủ nghĩa độc thân cũng phải đì cho trưởng phòng Kim ế theo. Có điều hôm qua cô và Taehyung đã bàn bạc kế hoạch để giúp Jeon tổng thoát kiếp độc thân. Như vậy trưởng phòng Kim mới mau chóng có người yêu còn cô cũng sẽ thoát khỏi vai gián điệp hai mang bất đắc dĩ.





    Mỗi năm trụ sở chính KV đều tổ chức du lịch kết hợp team building cho nhân viên tất cả các phòng ban cùng tham gia. Năm nay địa điểm đến là một resort nổi tiếng ở đảo Nami. Hai chiếc xe bus đang chờ sẵn sàng chuẩn bị khởi hành. Taehyung cố tình nán lại đứng nói chuyện với Choi Soobin đợi đến khi JungKook lên xe rồi mới nhấm nháy nhau đi theo.

    JungKook ngồi sát cửa sổ ở hàng ghế thứ 3, đương nhiên ghế bên cạnh trống vì không ai có gan đến ngồi cạnh sếp tổng cả, với cả vị trí đó của những năm trước đây đều là của trưởng phòng Kim. Lúc này Taehyung đang lật đật hoà theo dòng người bước lên xe. Gần đến chỗ JungKook thì chân anh "không may" bị vấp nên va nhẹ vào vai người đi phía trước. Người đó mất đà loạng choạng suýt thì ngã vừa may JungKook theo phản xạ vươn tay ra đỡ được. Taehyung thấy người kia thẹn thùng cảm ơn JungKook rồi nói "Mình ngồi đây được chứ", anh liền tủm tỉm cười rồi không nhìn nữa mà đi thẳng về phía cuối xe. Mặc dù không thấy được phản ứng của JungKook nhưng khi Taehyung cất túi đồ xong thì đã thấy Anna yên vị ngồi cạnh cậu.

    Anh bí mật nháy mắt với Choi Soobin rồi hất hàm ý bảo Jimin ngồi lui vào ghế trong. Park Jimin nhìn thái độ mờ ám của hai người liền thở dài

"Cậu lại bày trò gì vậy?"

    Taehyung chỉ chỉ về phía JungKook và Anna rồi thì thụp "Mình đang đẩy thuyền bọn họ".

Chiến dịch chống "Ế" của trưởng phòng KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ