Scorlia:- được
Scorlia theo Deon lên sân thượng. 2 năm rồi họ không gặp nhau. Deon thực sự rất nhớ cô . Hắn tìm mọi tung tích của cô mà không có manh mối. Cuối cùng nhờ có Aria mà hắn phát hiện thân phận thực sự của Scorlia.
Deon trầm ngâm nhìn trời hắn không phải kẻ lãng mạn, nhưng khung cảnh này nhắc anh nhớ đến lần đầu anh cảm nhận được mình thật sự có người mà hắn muốn bảo vệ bằng cả tính mạng .
Deon :- sống tốt chứ .
Scorlia:- ừ
Deon :- hừ thân phận của cô khiến tôi bất ngờ.
Scorlia:- anh cũng vậy .
Deon nheo mắt quay lại đằng sau :- vậy rời đi là vì cái này.
Scorlia:- ừ thân phận không tiết lộ được.
Những thứ xảy ra trong quá khứ khiến họ không còn tự nhiên. Sau 2 năm gặp mối quan hệ của họ chỉ dừng lại là đối tác .
Scorlia không muốn dính dáng đến Deon . Cô càng lo sợ sâu bên trong anh đang toan tính gì.
Scorlia:- hết rồi vậy tôi đi trước.' bỏ đi '
Deon nhìn Scorlia " cô ấy vẫn lạnh lùng như trước , không cần người khác "
Vermouth, Aria và Lloyd lén đi theo 2 người họ nghe lén. 3 người chạy lại xung quanh Deon .
Aria :- anh rốt cuộc với chị em là gì.
Deon :- tránh ra .
Vermouth:- anh nói đi , muốn theo đuổi Scorlia thì ...
Deon :- nhiều chuyện.
Aria :- anh nói nhanh lên. ' cáu '
Deon :- đối tác
Lloyd:- gì nói dối.
Deon :- chứ có gì khác.
Aria phùng má :- anh thích chị Scorlia đúng không.
Vermouth:- anh nhận đi chứ em nhìn là biết.
Deon :- nhưng cô ấy không thích ta ' bỏ đi ' .
Aria :- đúng đó không thích đâu . Chị Scorlia thích anh Gilbert.
Lloyd:- ai cho . Chị Ver hợp tác không.
Vermouth:- tất nhiên lần đầu tiên anh ấy để mắt đến người phụ nữ mà.
Aria :- 2 người đừng mơ , Aria không cho.
Lloyd:- kệ nhóc , chị nhóc thích là được.
________
Vermouth đi về phòng thì thấy Gin đang đợi sẵn cô trong phòng.
Vermouth:- chuyện gì không.
Gin vẫn cay cú chuyện hôm trước do bị Vermouth lừa :- cô không phải đang nợ tôi sao.
Vermouth khó hiểu:- nợ gì.
Gin nhếch mép nhìn lên Vermouth:- 1 cái tát.
Vermouth bỗng dưng bật cười:- vậy là anh muốn tát lại tôi sao.
Tự nhiên đang yên đang lành bị cô ép diễn , chọc tức, lại còn bị ăn 1 cái tát với tính cách của Gin nếu là kẻ khác thì ăn luôn viên kẹo đồng rồi .
Hắn có yêu cô thế nào thì vẫn tức giận trước hành động đó . Nên lần này hắn phải trả lại.
Gin :- hừ tốt nhất cô nên ngoan ngoãn chịu phạt đi.
Vermouth :- anh tính phạt gì tôi đây , xem nào là đánh mông , dùng máy rung hay trực tiếp pha martini.
Gin lườm Vermouth 1 cái:- cô sẽ biết sớm thôi ' bỏ đi '.
Vermouth chán nản vì hành động của Gin không giống cô nghĩ .
_______
Aria chạy tới chỗ Scorlia . Nó muốn xác nhận lại chuyện đó :- chị ơi , chị có thích anh Deon không.
Scorlia nhíu mày:- em nói lung tung gì vậy.
Aria :- yeah biết ngay mà chị sẽ không thích anh ấy.
Scorlia:-?????
Aria :- chị , ....sao cái nhẫn của chị lại ở chỗ anh Deon không phải chị bảo làm rơi rồi sao .
Chiếc nhẫn ở chỗ Deon. Anh ta vẫn giữ chiếc nhẫn đó . Không có lý do gì phải giữ lại nó.
Những suy nghĩ rối ren liên tục xuất hiện trong trí óc của Scorlia. Rốt cuộc là như thế nào ....
Aria không thấy chị mình phản ứng:- chị sao vậy .
Scorlia trả lời bừa :- không biết lúc đó chị đã làm rơi rồi.
Aria :- vậy chúng ta đòi lại chiếc nhẫn đó đi . Đó là niềm tin của chị mà .
Scorlia không muốn trả lời.
Vermouth đứng ngoài nghe lén được :- đặt niềm tin của mình vào tay anh trai tôi thì chắc chắn đã phải lòng ....
- phải lòng ai : Gin xuất hiện từ phía sau Vermouth .
Vermouth bị Gin làm cho giật mình:- anh là ma sao .
Gin :- lại tin có thứ ngu ngốc thế hả . ' bóp má Vermouth ' trả lời tôi ai .
Vermouth cắn vào ngón tay Gin để lại vết nhỏ :- đoán xem .
Gin dạo này bị Vermouth tát còn bị cắn hắn cay lắm chứ suy nghĩ phải cho cô nếm vị trả thù như thế nào.
Gin đưa ngón tay bị cắn lên môi, nhếch mép :- cẩn thận tôi cắn hết người của cô , biết điều tí đi .
Vermouth:- hân hạnh ' bỏ đi ' .
Gin :- hừ 1 Lloyd, 1 Deon xung quanh cô lắm vệ tinh quá đó .
Ghen ra mặt luôn rồi ai bảo cô thân thiết với 2 người kia trước hắn . Deon , Lloyd cùng cô lớn lên. Hắn cũng không biết được trước lúc gặp hắn cô như thế nào . Hắn muốn xem dáng vẻ lúc nhỏ của cô , muốn trong mắt cô là hình bóng hắn . Giấu riêng của mình không cho ai xem.
Tính chiếm hữu của Gin lại càng lên cao . Hắn đau đầu vì cô trao thân thể của cô cho mình nhưng không biết trái tim cô thuộc về đâu.
Gin thở dài . Xuất hiện 2 người kia anh phải lo chứ , tuột mất cô ấy thì sao .
Vermouth, Gin không thể yên tâm được, bình thường cô hay trêu đùa anh nói những thứ khiến anh dao động nhưng khi anh muốn giữ lại thì cô lại chạy mất .
Gin lầm bầm gọi tên cô:- Vermouth .
__________
Scorlia biết Vermouth đứng ngoài định ra không ngờ Gin xuất hiện bèn đứng nghe lén :- hừ Vermouth cô .... đúng là người phụ nữ khó quên .
_________
Tổ chức L
L :- sắp hồi sinh rồi , phải khiến bọn chúng chết 1 lượt .
_______
Au:- Sorry mọi người nhiều nhé . Tôi lên đại học rồi nên có rất nhiều việc phải làm và deadline ngập mặt luôn . Nên có gì thông cảm cho tôi với nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gin ×Vermouth) Black love
RomantikTình yêu của 2 thành viên tổ chức áo đen sẽ đi về đâu ? Có phải đen pha đen sẽ thành đen không