Chap 7 : Chạm mặt

534 34 1
                                    

Vermouth ngoài miệng luôn trêu chọc Gin biểu cảm có thể không sao nhưng thực chất cô rất yêu hắn .

Yêu đơn phương mà đau lắm . Nếu chỉ dừng lại như vậy cũng không sao , hắn thích Sherry rồi lại lên giường với cô . Rốt cuộc hắn coi cô là cái gì .

Vermouth nhớ lại lần đầu tiên của mình bị hắn lấy mất . Dù mạnh mẽ gian xảo thế nào thì cô cũng chỉ là một người con gái. Cô không biết đau sao , không thể khóc sao.

Những suy nghĩ cứ rối ren trong đầu Vermouth. Cô mệt lắm , cô muốn buông rồi . Cô vì hắn làm nhiều thứ như vậy hắn không thể thích cô cũng không nên đối xử với cô như vậy . Thì ra mọi thứ hắn hành động với cô chỉ là do căm ghét cô .

Kẹt

Gin :- Vermouth

Vermouth vội vàng lau mặt cô không muốn hắn nhìn thấy khuôn mặt đẫm nước mắt của cô .

Vermouth:- chuyện gì

Gin :- boss đưa nhiệm vụ ta cần bàn kế hoạch.

Vermouth quay lại:- nhiệm vụ gì .

Gin liếc qua cũng thấy được cô ta vừa khóc , hắn rất để ý mấy chi tiết nhỏ :- ngày mai cô đi giao dịch với bọn chúng .

Vermouth:- được

Không gian tĩnh mịch lại bao trùm lên 2 người họ.

Vermouth:- xong rồi có thể ra cho tôi nghỉ ngơi không.

Gin :- hừ yếu đuối

Vermouth:- hahaaa

Gin :- hử

Vermouth:- vậy Sherry mạnh mẽ sao hừ

Gin :- hừ ý gì

Vermouth:- không phải anh hiểu rõ nhất sao tôi mệt rồi ra ngoài

Lần đầu tiên Gin bị Vermouth đuổi ra ngoài không thương tiếc hắn có phần khó hiểu .

Gin :" cô ta rốt cuộc lại làm sao "

Cùng lúc đó Vodka lên tìm Gin

Vodka :- đại ca kế hoạch sao rồi

Lloyd và Aria đi đến

Lloyd:- hừ Aria tránh xa mấy tra nam ra .

Aria :- tra nam là gì

Lloyd:- là mấy người xấu có người mình thích rồi còn qua lại với người khác

Aria :- à à nhưng cho ví dụ để dễ hình dung được không.

Lloyd:- xa tận chân trời gần ngay trước mắt.

Aria :- ủa chú Vodka hả .

Vodka :- gì

Aria :- chú tra nam hả .

Vodka:- chú mày còn ế đây này mà tra

Lloyd:- ngốc lại đây đi tôi chỉ thêm cho ' kéo Aria đi '

Gin biết thừa 2 đứa nó đang nói mình nhưng hắn không hiểu nổi xung quanh hắn rốt cuộc sao lại có tin đồn này .

________

Gia tộc Brit, Charles đang nói chuyện với boss của tổ chức áo đen về Aria .

Charles :- Aria rất nhớ Scorlia để con bé về đây .

(Gin ×Vermouth) Black love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ