Chương 14 : Con tin

430 32 4
                                    

Sáng sớm Vermouth và Deon phải đi làm nhiệm vụ.

Gin đứng bên cửa sổ nheo mắt nhìn 2 người họ mà lòng không khỏi khó chịu .

Dù sao thì Deon và Vermouth không có cùng huyết thống , lại lớn lên từ nhỏ khiến hắn bất an.

Gin :-  Vậy thì ta chỉ có thể đóng vai kẻ xấu thôi. ' nhếch mép '

Lloyd:- ngươi từ lúc bắt đầu không phải kẻ xấu khi nào .

Aria :- đúng rồi xấu còn ác.

Lloyd:- đợi ta lên nắm tổ chức áo đen trong tay , người đầu tiên ta tống khỏi tổ chức áo đen là ngươi.

Gin nheo mắt nhìn 2 đứa nhóc :- sợ là chị của ngươi không nỡ rời khỏi ta . ' nói xong liền đi '.

Bỏ lại 2 đứa nhãi đang tức giận.

Aria :- hư tên đó thật đáng ghét phải bảo chị Scorlia xử lý hắn .

Scorlia và Gilbert đi đến .

Scorlia:- sao 2 đứa khó chịu với hắn ta.

Lloyd:- vì làm chị Ver đau .

Aria :- bắt nạt chị Ver.

Scorlia nghe được thì không biết giải thích sao chẳng lẽ nói thẳng ra là Vermouth tự nguyện .

Scorlia:- chuyện này 2 đứa không hiểu đâu , tóm lại bớt kì thị hắn đi.

Lloyd:- không.

Scorlia:- chị và Gilbert sẽ về gia tộc, em ở lại cẩn thận nhé Aria .

Aria :- a chị đi rồi sao.

Scorlia:- Lloyd , cậu chăm sóc Aria giúp tôi.

Lloyd:- yên tâm tôi sẽ lo cho nhóc này . Chị không đợi chị Ver và anh Deon về à .

Scorlia:- tôi cần về ngay lập tức.

.........

Vermouth và Deon có nhiệm vụ tiêu diệt 1 tổ chức .

Deon :- hành động đi Vermouth.

Vermouth:- chà chà con mồi nhỏ ta tới đây .

Bùm .....

Vermouth:- đơn giản.

Deon đi lại gần Vermouth :- về thôi.

Vermouth :- không anh về trước đi em đi có hẹn.

Deon :- Gin .

Vermouth cười nhẹ :- đúng vậy  , giờ thì đi xem con sói nhỏ của anh đi tạm biệt.

Deon :- Vermouth nên nhớ đừng lún sâu quá.

Vermouth:- sẽ không.

Deon thở dài.

Sau khi Deon rời đi , Vermouth định lái chiếc Harley-Davidson V-Rod  của cô thì bỗng nhiên khói được xịt ra.

Vermouth ngay lập tức che mặt . Từ xa 1 kim gây mê bắn lại phía Vermouth. 

Tran:- hừ chuẩn xác.

Vermouth rút súng tự bắn để tỉnh táo , cô chuẩn bị chạy thoát thân thì Tran rút súng bắn vào chân cô .

Vermouth ngã quỵ , Tran đi lại gần .

Vermouth biết bản thân không thoát được nên giả vờ ngất đi .

Tran bảo người đưa cô vào cốp xe . Thuốc ngấm dần vào người, Vermouth đã không còn tỉnh táo .

.............

Gin ngồi trong phòng đang ngẫm nghĩ ý đồ xấu xa của hắn thì bỗng nhận được tin nhắn của Vermouth.

Là tấm ảnh nóng bỏng của Vermouth kèm  dòng tin nhắn " Phòng tổng thống  Khách sạn Xxxx đợi anh " .

Gin nhếch mày không khỏi suy nghĩ vì bình thường cô ta sẽ không gửi ảnh kiểu này và cũng không thích nhắn thẳng như thế . Gin nhận ra điều bất thường liền mang sẵn đồ trang bị đến nơi hẹn .

Gin đẩy cửa vào phòng  , trong phòng tối thui chỉ để ánh đèn rọi vào cô gái đang nằm trên giường.

Gin :- Vermouth.

Bỗng nhiên đèn vụt sáng .

Toàn bộ súng được chĩa vào Gin .

L :- haha Gin lâu rồi không gặp.

Gin :- ai .

L :- đúng là máu lạnh mà quên luôn cả người mà ngươi từng giết.

Gin :- hử .

L :- kẻ đã giết cha mẹ ta giờ thì ta sẽ làm ngược lại.

Gin :- ồ thì ra ngươi được tính là 1 trong số những con mồi của ta. ' rút súng '

L :- chà chà bình tĩnh nào , người không thấy ả mỹ nữ nằm trên giường kia à .

L đi lại gần Vermouth .

L :- cô ta bị ta trói lại rồi và chắc sắp tỉnh rồi.

Gin nhíu mày.

Vermouth dần mở mắt :- hử .

L :- tỉnh rồi sao ta sẽ có món quà cho cô đấy . ' rút dao ra '

L:- nếu ta cứa vài vết trên khuôn mặt xinh đẹp này thì sao Gin .

Gin nhếch mép:- tùy ý mặt cô ta không phải ta .

L :- haha vậy ta phải đổi cách khác rồi . ' kéo áo Vermouth '

Vermouth:- cút

L :- nếu người phụ nữ của ngươi rên rỉ dưới ta chắc sẽ thú vị lắm đây .

Vermouth:- ngươi dám .

L:- vậy Gin 1 là ngươi quỳ xuống 2 là ...

Gin rút súng bắn thẳng vào Vermouth .

Vermouth:- hự " đau quá "

Vermouth ngã gục.

Gin :- nhìn cho rõ cô ta có chết cũng không liên quan đến ta .

L gần như tức điên không phải gián điệp hắn cài vào đã thấy cô ta và Gin mây mưa sao , L tưởng Vermouth là người phụ nữ của hắn chứ .

Gin ném khí gây mê toàn bộ thuộc hạ của L bị hạ gục . L thấy không ổn liền nhảy qua cửa sổ .

Gin tiến gần đến chỗ Vermouth để lại câu :- ngu ngốc.

__________

Au:- lâu rồi không gặp hết tết rồi nhưng vẫn chúc mọi người năm mới vui vẻ hạnh phúc nhé .

(Gin ×Vermouth) Black love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ