Vermouth cô sao rồi - Scorlia
- Vợ ơi hôn anh
- Vợ không thương anh
......Rè rè
3 người đứng nhìn nhau .
Quạc
Quạc
Quạc........
Scorlia:- tôi đi tìm Deon .' chạy nhanh ra đóng cửa lại '
Gin nhìn Vermouth với ánh mắt giết người:- ả điên này .
Vermouth:- yên tâm đi Scorlia kín miệng lắm không nói với ai đâu.
Mặt Gin đã nổi gân , Vermouth có thể nhận thấy hắn giận cô nhiều như nào . Cô đành phải hạ mình dỗ dành hắn .
Vermouth:- đây tôi xoá rồi ' giơ ra '. Thấy Gìn vẫn không có dấu hiệu giảm bớt liền đánh liều 1 lần .
Vermouth cúi người bám vào bàn trang điểm :- tôi sai rồi phạt đi.
Vòng 3 của cô cứ thế mà bày trước mặt hắn , Gin càng tức vòng tay qua ôm chặt eo Vermouth , hắn như trút hết cơn giận lên cái đánh vào mông cô 1 cái bét .
Vermouth gục xuống phía trước rên lên tiếng đau đớn:- ư
Dáng vẻ gợi tình của cô khiến lòng Gin như thêm lửa , càng ngày càng mạnh tay .
Gin :- khốn kiếp .
_______
Scorlia trở lại phòng của mình , Deon nhớn mày nhìn cô :- chuyện gì sao.
Scorlia nhìn thấy video Vermouth quay hôm qua thì đoán được :- hôm qua là anh bỏ thuốc Gin.
Deon :- sao cô biết.
Scorlia:- nhìn tình trạng của hắn chắc bị bỏ thuốc mà ở đây chỉ có anh dám làm điều đó với hắn.
Deon :- hừ thuận tay đẩy thuyền thôi.
Scorlia nhấn mạnh:- thuận tay ." Vậy hôm qua anh ta giả vờ say sao "
Deon :- hừ" đoán ra tôi cố tình rồi sao "
Scorlia:- tôi phải đưa Aria về .Deon :- ừ ." Lại phải xa sói con rồi ".
______
Aria :- chú Vodka kể cháu nghe chuyện chị Ver với Gin đi .
Con nhóc nào đó sau khi nghe Scorlia kể khi Gin chăm sóc Vermouth liền quay sang chèo thuyền couple GinVer.
Vodka :- nhóc con không nghe được.
Aria :- là toàn pha martini hả.
( Pha martini = Gin + Vermouth => rên )
((( Au:- tự hiểu nha mấy má . Còn tiếng rên của ai thì tôi không biết à. )))Vodka:- pha martini là sao.
Aria :- à không có gì, ý là làm chuyện trẻ con không được biết ấy.
Vodka:- à đúng rồi vậy nhóc khỏi biết đi vì trẻ con không được biết mà .' bỏ đi'
Aria đơ thầm chửi rủa " chú Vodka này đang hứng thú nghe chuyện 18+ mà "
Lloyd:- nè con thỏ kia giờ ta với mi không cùng chiến tuyến ,biến đi .
Aria :- hứ bẻ thuyền của tôi xem tôi xem anh sống nổi không.
Lloyd:- hứ ta sẽ bẻ cả thuyền Gilbert Scorlia của nhóc nữa . Cho 2 cái chìm hết.
Aria :- aaaaaa tên đáng ghét ' túm tóc Lloyd '
Lloyd:- con nhỏ này bỏ ra .
Nghe được tiếng ồn mọi người chạy xuống. Scorlia và Vermouth lôi 2 đứa nhóc ra .
2 đứa nhỏ vẫn còn lườm nhau đồng thanh :- sau này ta mà làm hoà với ngươi thì ta làm chó.
Vodka:- ối vậy tổ chức có thêm 2 con chó rồi.
Lườm ....
Vodka im
Aria ôm cổ Scorlia:- đi về đi chị ơi , em không ở đây nữa đâu, tên đó đúng là đáng ghét ' chỉ Lloyd '.
Scorlia vỗ nhẹ vào lưng con bé :- ừ rồi chúng ta về.
Aria bỗng nhiên :- à đợi đã . 'Đi thẳng đến chỗ Gin kéo hắn xuống nói nhỏ '
Nè chú cẩn thận tên Lloyd đó , hắn dễ cướp chị Ver đi đó .Xong lại quay lại nắm tay Scorlia:- rồi đi thôi chị , anh Gilbert đến đón rồi.
Deon liền cảm thấy khó chịu.
Lloyd đen mặt :" con nhỏ mất nết dám chọc anh ta "
Gin nhếch mép " ghen rồi à , cho chết tên khốn dám bỏ thuốc ta" .
Deon nhìn biểu cảm của Gin rồi tiến tới gần Scorlia ghé vào tai cô :- Đêm qua cô tuyệt lắm , về nghỉ ngơi cho tốt .' nhếch mép quay lại khiêu khích Gin '.
Câu nói của Deon khiến Scorlia sựng lại nhưng cô vẫn bình tĩnh đáp : tôi tự biết chừng mực.' quay đi '
Gin :" tên khốn này phát cơm chó cho ai chứ , tưởng ta không có à ".' kéo tay Vermouth ': - lên lầu tiếp tục.
Cả hội nhìn 2 người với con mắt khác thường .
Lloyd:" tên này là quái vật à , từ tối qua rồi vẫn không đủ à "
" Chỉ còn cách vậy thôi , cướp chị Ver từ tay hắn ".________
Thành viên của tổ chức áo đen:- đại ca đã điều tra tung tích của hắn .
Gin :- đi thôi tóm gọn hắn " ngươi bắt cóc con báo nhỏ của ta sao , thì chết đi ".
Vodka :- đại ca , chúng ta tự ý bắt 1 tổ chức như thế liệu ...
Gin :- thì sao .
Miệng cười khinh khỉnh :- dù sao cũng là giúp tổ chức tiêu diệt lũ tôm tép.
Vodka :- vâng .
_________
- tên Gin đó vẫn lợi hại như ngày nào. Ta quá coi thường hắn rồi.
Tran :- có vẻ cô ta không phải là điểm yếu của hắn.
- hừ , đáng chết mà . Nội gián của chúng ta đã cài vào đó chưa .
Tran:- rồi , chúng ta phải quan sát hắn cẩn trọng hơn .
- Gin ngươi đáng chết .
________
Nhiều ngày sau
Trong phòng mình Gin đang chăm chú xem 1 cái gì đó với vẻ mặt thoả mãn.
' cạch '
- Gin
Gin :- Vermouth ' vội tắt màn hình '
Vermouth:- boss muốn gặp anh." Anh ta xem gì chứ ".
Gin nhìn Vermouth có vẻ đã bình phục , thu lại ánh mắt dán trên người cô : - biết rồi , ra ngoài.
Vermouth cũng không để ý gì đến hắn liền quay về phòng.
______
Gin nhìn qua màn hình:- boss
Ông quay mặt chỉ để lộ phần lưng :- Gin , gan ngươi giờ to quá rồi đúng không?
_______
Au:- mấy má ơi tôi sắp hết năm nhất rồi , nhanh quá nhỉ- mà mọi người cũng theo dõi truyện tôi lâu ghê á , yêu các bạn.
- hứa sẽ cố gắng bù.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Gin ×Vermouth) Black love
RomanceTình yêu của 2 thành viên tổ chức áo đen sẽ đi về đâu ? Có phải đen pha đen sẽ thành đen không