Chap 12 : Báo con

714 34 13
                                    

Au :- ủa tôi đố mà không ai trả lời zậy

Chừng

Nào

Trả

Lời

Thì

Tôi

Viết

Tiếp

.
.
.










Au :- Đùa thôi vào truyện nào.

Cảnh báo có cảnh pha martini
________

Gin :- hừ .

Vermouth bị Gin vứt lên giường , ép mặc bộ đồ con báo.

Cô đeo tai báo giả , bộ đồ bikini da báo bó sát khoe trọn đường cong trên cơ thể cô . Gin lấy 1 đôi vớ lưới mặc vào cho Vermouth .

Nhìn dáng vẻ của cô hắn rất mãn nguyện, hắn muốn chơi trò này lâu rồi nhưng lúc nào cô cũng không muốn chịu thiệt để Gin tùy ý .

2 người đều máu nên không ai chịu ai . Nói chính ra thì Gin máu S còn Vermouth thì chỉ không muốn chịu thiệt thòi bị hành hạ thôi.

Nhân cơ hội trả thù Gin muốn biến Vermouth thành nghiện bị hành hạ.

Vermouth thầm nghĩ không biết Gin sẽ làm gì cô.

Gin đi lại thả lỏng người trên sofa :- lại đây.

Vermouth vốn cứng đầu ngang ngược với Gin , cô cứ ngó lơ hắn .

Gin nhếch mép.

Bỗng 1 dòng điện như xoẹt qua người cô kích thích nơi ẩm ướt của Vermouth.

Vermouth khẽ rên vài tiếng . Dần dần những kích thích càng tăng . Cô không nhịn được mà kêu lên những âm thanh gợi tình .

Gin :- không qua đây thì tiếp tục.

Vermouth biết Gin để thứ đó vào , không thể tiếp tục như thế liền đứng lên đi về phía Gin.

Bước chân cô ríu vào nhau , Vermouth đi lại chỗ Gin , ngồi gọn trong lòng hắn.

Gin dừng ấn nút , đẩy Vermouth ra :- sai rồi chỗ của cô là ở dưới này ' chỉ vào tấm thảm '

Vermouth:- Gin anh đùa đủ rồi đó ' đứng lên '

Gin ấn đến nút mạnh nhất làm cho Vermouth ngồi sụp xuống tấm thảm.
Người cô rung lên bên chân Gin .

Gã thích thú với dáng vẻ này của cô . Anh đưa tay nâng cằm Vermouth lên :- báo con còn ngang bướng không .

Vermouth không chịu khuất phục cố tình trọc tức Gin :- anh chẳng qua chỉ có vài thứ nhàm chán, tôi vẫn thích kẻ nghe lời hơn ' nhấn mạnh từng chữ cuối '

Nghe được câu nói đó khiến Gin giận dữ. Hắn lôi cô lên nằm sấp trên người hắn. Gin ấn máy rung ở chế độ mạnh nhất.

Vermouth:- ư ha chỉ biết làm nhờ thứ đồ chơi này .

Gin điên lên đánh mạnh vào mông Vermouth:- vậy tôi cho cô thấy bản lĩnh của tôi , ả đàn bà chết tiệt.

Vermouth bị kích thích nay lại thêm mấy phát đánh của Gin khiến khoái cảm của cô lên đến đỉnh.

Gin lấy ra 1 cái đồ giả đâm liên tục vào Vermouth:- tôi xem cô ngoan cố được bao lâu .

Vermouth thực sự bị Gin hành cho quá đà. Cơ thể cô như lửa đốt, Vermouth thực sự không còn đủ tỉnh táo nữa . Cô muốn Gin , muốn hắn cơ chứ không phải mấy thứ đồ giả này .

Vermouth quay lại nhìn Gin :- tôi muốn của anh .

Gin nhếch mép người phụ nữ cao ngạo này đang nói gì đây :- gì cơ .

Vermouth:- thứ tôi muốn là của anh không phải nó.

Gin :- hahaaa ' giữ cằm Vermouth nâng lên ' vậy cô phải nói thế nào .

Vermouth:- làm tình với tôi đi .

Gin chưa đủ thoả mãn:- không đủ , cầu xin tôi .

Vermouth:- hành hạ tôi đi nhanh lên .

Gin :- nói lời nào kích thích hơn.

Vermouth mất hết lý trí giờ cô chỉ mong Gin mau chóng làm với cô :- đâm cái của anh vào của tôi đi .

Gin nhìn im lặng không nói gì.

Vermouth biết thứ đó chưa đủ kích thích với Gin :- hãy đâm cái gậy thịt của anh vào cái lỗ dâm đãng của tôi.

Giờ cô đã khiến thú tính của hắn sống dậy . Nhưng Gin vẫn kiềm chế :- vậy làm tôi sướng đi.

Hắn tháo khoá tay cho Vermouth

Vermouth hiểu ý Gin bắt đầu kéo khóa quần Gin ra để lộ thứ to sững . Tay Vermouth đưa lên xoa bóp nó , hôn lên thứ đó. Những hành động của cô khiến Gin cảm thấy cơn khoái lạc tràn đầy khắp cơ thể .  Gin vác Vermouth lên vứt lên giường.

Gin thúc mạnh không có 1 tí dịu dàng nào . Vermouth ở dưới không ngừng rên rỉ:- ha Gin tiếp tục đi sướng quá.

Gin :- ai là chủ nhân của cô.

Vermouth:- boss .

Gin lại càng điên rút ra :- vậy cô bảo boss làm thế này với cô . '

Vermouth níu Gin lại :- đừng dừng lại mà , anh là tuyệt nhất.

Gin :- ha vậy trả lời đi , cơ thể dâm đãng của cô thuộc về ai.

Vermouth nhào đến ôm lấy , ghé vào tai Gin:- là của anh.

Gin hài lòng trước thái độ ngoan ngoãn của cô :- ha được rồi lại đây.

Gin sờ nắn ngực của Vermouth , thỉnh thoảng lại kéo ra. Hắn dùng dây trói cô lại , dùng mọi thứ để vắt kiệt sức của cô .

Không thể đếm được hôm ấy họ đã ra bao nhiêu lần . Mùi tinh dịch , nước hoa pha mới mùi máu tanh và thuốc khiến họ trở nên nồng cháy hơn bao giờ hết.

Vermouth bị Gin làm cho tới tận sáng . Hắn giở đủ trò hành hạ cô để thoả mãn máu S của hắn .

______

Sáng hôm sau

Vermouth mở mắt trước Gin :- Gin đợi đó tôi sẽ khiến anh trả đủ

_______

Bằng

Vết đạn xuyên qua tấm ảnh của Gin.

Ta sẽ để người sống không bằng chết.

______
Au:- Lô thông cảm vì lâu mới đăng chap mới. Yên tâm nhé tôi sẽ không drop đâu .

Mọi người có thấy Gin trả đũa hơi ít không .

Trả lời giùm không dỗi giờ



(Gin ×Vermouth) Black love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ