Chap 15 : Nếu

448 35 0
                                    

Vermouth nửa tỉnh nửa mơ  :- đau

Chắc cái đau này không chỉ là thể xác mà là cả trong tâm . Gin hắn không ngần ngại bắn cô . Giờ cô đau lắm , cô muốn ngủ để quên đi để không nhớ gì cả .

Gin bế cô về tổ chức.  Lloyd và Aria thấy người Vermouth đầy máu thì không khỏi lo lắng .

Gin bỏ ngoài tai những lời chất vấn lập tức đưa Vermouth đến phòng cấp cứu. Hắn túc trực bên ngoài im lặng ngồi im 1 chỗ tay ôm trán .

Lloyd:- rốt cuộc anh đã làm gì chị Ver .

Aria không ngừng khóc :- có khi nào chị Ver .

Gin chỉ cau mày để lại 1 câu :- im .

Ánh mắt của hắn giận dữ khiến Lloyd và Aria đều im lặng.

3 vết đạn không dễ gì còn vết đạn cuối của Gin tuy không chí mạng nhưng cũng không dễ sống sót.

.......

Scorlia:- Deon sao anh ở đây .

Người nào đó đi vào phòng cô bằng  cửa sổ. 

Deon không nói gì tiến lại gần khống chế Scorlia . Cô bị anh bịt miệng bằng thuốc mê , trói chặt.

Deon vác Scorlia lên vai . Anh để cô vào xe và lái về tổ chức. Hắn để cô trong phòng mình .

Lloyd thấy Deon thì chạy tới kể chuyện Vermouth bị thương cho anh nghe .

Deon :- hừ con bé sao rồi .

Aria :- vẫn đang cấp cứu mà anh vác gì về thế .

Deon :- sói cấm lại gần đưa ta đi gặp Vermouth.

........

Đã mấy tiếng đồng hồ Gin cứ ngồi im lặng ở đó không ai dám đến gần.

Deon nhìn dáng vẻ của Gin liền ngồi cạnh :- chuyện gì.

Gin im lặng 1 hồi :- đạn bắn

Deon nhếch mày :- ngươi bắn nó.

Gin :- ừ .

Deon không nói gì đứng lên :- bao giờ nó tỉnh gọi ta Lloyd.

Lloyd:- hả .

Aria :- tên Gin đó bắn chị Ver hư hư .

Lloyd:- đáng chết.

Deon quay lại phòng Scorlia đã tỉnh .

Scorlia nhìn anh với đôi mắt khó hiểu:- lý do .

Deon :- Vermouth bị Gin bắn .

Scorlia:- cô ấy ổn chứ .

Deon :- đang cấp cứu.

Scorlia:- vậy sao tôi ở đây.

Deon :- mối liên hôn của Lloyd và Aria đổi thành chúng ta .

Scorlia không tin vào tai mình:- gì .

Deon :- tôi nói chúng ta sẽ kết hôn .

Lloyd chạy vào :- anh , chị Ver tỉnh rồi .

Aria :- chị sao lại ở đây.

Scorlia:- đi xem Vermouth trước .

......
Họ đến không thấy Gin đâu .

Vermouth yếu ớt nằm trên giường bệnh im lặng .

Scorlia nhíu mày :- mọi người Vermouth không sao rồi về trước đi để cô ấy nghỉ ngơi tôi ở lại với cô ấy .

Deon :- được nhờ cô.

Scorlia bước vào lần đầu tiên cô thấy Vermouth như thế , cô ngồi cạnh giường :- đau .

Vermouth:- ừ anh ta không ngại bắn tôi .

Scorlia thở dài :- Vermouth nếu là tôi của trước kia .

Vermouth nhìn lên :- hử .

Scorlia:- tôi chắc chắn sẽ bảo hành động của cô thật ngu ngốc sao phải đâm đầu vào 1 kẻ không yêu mình .

Vermouth cười:- ừ sao nhỉ .

Scorlia:- nhưng giờ tôi biết đơn phương rất khó dứt .

- cô nói xem con trai đơn phương thì chính là chung tình ,cao cả còn con gái đơn phương thì là cố chấp ngu muội .

- tôi rất thích những người như cô , cả đời yêu một người không đổi dù đau đớn không được đáp lại vẫn yêu. Đó không là ngu ngốc mà là sự chung tình.

Vermouth cười thầm :- tôi mệt rồi nhưng lại không thể ngăn trái tim thích Gin . Tôi đau nhưng không thể xoá được tình cảm đó .

Scorlia:- ừ

......

Gin trong phòng . Deon bước vào căn phòng nồng nặc mùi rượu .

Deon :- tại sao lại không đáp lại nó.

Gin :- tôi chưa từng thích cô ta .

Deon :- thừa nhận đi quá rõ rồi .

Gin rút súng:- im miệng .

Deon :- không cãi được trái tim đâu.

Gin hừ mạnh .

Deon biết hắn lo lắng cái gì . Sống trong tổ chức có thể âm dương cách biệt bất cứ lúc nào.

Deon :- nhưng ngươi có từng nghĩ cứ thế này nó có đau không. ' đứng lên ra khỏi phòng '.

Gin gục đầu xuống, hắn mệt mỏi , mọi suy nghĩ cứ ngổn ngang trong đầu .

Đối với mọi người, cô ta là bông hồng kiêu kì khó chạm tới mà với tới rồi thân lại đầy gai . Nhưng 1 lần hắn thấy Vermouth khóc . Hoá ra cô ta có mặt này  nhưng bộ dạng rơi nước mắt của cô khiến hắn khó chịu.

Lần đó Vermouth và Gin uống say bị bỏ thuốc  , cô cùng hắn phát sinh quan hệ . Gin ngạc nhiên khi lần đầu của cô là cho hắn .

Cô nói không cần ai thương , 1 mình sẽ sống tốt . Hắn bật cười nói vì 1 người đen tối như ả ai cần chứ .

Vermouth khóc khi nghe lời nói đó,  hắn có chút khó xử đành ôm cô mà dỗ dành . Cái vẻ mặt đấy hắn chỉ muốn giấu riêng không cho ai biết .

Sau này mối quan hệ của họ chỉ là thoả mãn nhau nhưng hắn lại không tìm người phụ nữ khác mà chỉ có mình cô .

Gin khó chịu với tất cả những gã đàn ông mà Vermouth thân thiết . Bề ngoài hắn tỏ ra chán ghét cô nhưng thực chất cơn ghen trong hắn như muốn phát nổ .

Gin suy nghĩ một hồi rồi bỗng nhiên bật ra :- Vermouth.

Két ...

Scorlia:- anh nghĩ thế là tốt cho cô ấy ngu ngốc.

_______

Au:- nay đăng 2 chap luôn nhá
Xin lỗi vì sự chậm trễ .
Chap này quan điểm về tình yêu hơi nhiều
Bạn nào có quan điểm nào về tình yêu thì comment nhé.







(Gin ×Vermouth) Black love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ