Chap 11 : Thật lòng

542 34 8
                                    

Tối đó Vermouth và Scorlia cùng uống rượu trong quán  .

Vermouth:- cô nói xem anh trai tôi thế nào.

Scorlia nhấp ít rượu vang đỏ :- lạnh .

Vermouth:- hết rồi sao .

Scorlia:- khó đoán .

Vermouth:- cô cũng vậy . Tính cách của cô với Deon rất giống nhau.

Scorlia cười trừ . Nhìn vào ly rượu , tay vời nghịch :- thì sao.

Vermouth:- không phải rất hợp nhau sao.

Scorlia:- giống nhau càng không thể yêu .

Vermouth:- ồ  ' nhếch mép ' vậy là cô yêu anh ấy .

Scorlia:- người không thích tôi , tôi sẽ không thích lại .

Vermouth :- anh trai tôi và cô xảy ra chuyện gì.

Scorlia:- chẳng có gì trong quá khứ lẫn hiện tại đều là người cùng phe

Vermouth:- vậy tôi thì sao .

Ngoài đó có 2 đứa nhỏ đang nghe lén.

Lloyd:- không không,  sao nghe giống bách hợp vậy .

Aria :- âu no hay 2 người họ mới là ....

Lloyd:- không thể vậy anh Deon thì sao .

Aria :- nhưng nếu chị tôi thích chị Ver tôi sẽ không cấm cản hạnh phúc của 2 người họ.

Lloyd,:- ờ cũng hợp lý .....

____

Scorlia:- nếu tôi là con trai chắc cũng sẽ thích cô .. .... Vì cô rất thú vị.

Vermouth cười :- người như tôi sao lại thích được chứ , không đáng yêu , xấu xa , đen tối, hư hỏng ... Hmmm bọn họ chỉ vì muốn chơi đùa , có ai thật lòng chứ.

Scorlia:- nhưng cô mang lại cảm giác muốn nắm chặt mà không được.

Vermouth:- vậy sao nhưng nắm được rồi sẽ thấy chán ' uống 1 hớp rượu '

Vermouth:- cô thì sao là kiểu gì.

Vermouth thầm nghĩ " người phụ nữ này rốt cuộc anh Deon sao lại thích "

Scorlia về tổng thể ngoại hình cũng nổi bật  chiều cao và số đo ba vòng đều rất chuẩn . Còn tính cách thì có thể nói là lạnh lùng và nhạt nhẽo. Chính xác hơn là không thú vị gì ....

Scorlia:- kiểu ai đối xử với tôi như nào tôi sẽ làm y như thế .

Vermouth:- sợ quá ha . Cô không thấy mình nhàm chán sao , đàn ông thường thích kiểu thú vị gì đó .

Scorlia:- ha sao tôi phải biến thành dáng vẻ đó , người không cần tôi sao tôi phải cần lại . Không có lý do gì tôi phải hy sinh vì mấy thứ vô ích đó .

Vermouth:" giờ tôi nhận ra rồi thứ anh Deon chú ý đến cô là dáng vẻ cái gì cũng không cần người khác "- đúng nhỉ nhưng nếu cô yêu vào rồi sẽ còn lý trí như vậy không ' chỉ vào tim Scorlia '

Scorlia:- cô yêu Gin .

Vermouth khựng lại:- cô nghe lung tung ở đâu vậy.

Scorlia:- nhìn là biết , cô với hắn quá thân thiết.

(Gin ×Vermouth) Black love Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ