Ác mộng sống mang tên VIỆT NAM

819 94 13
                                    

__Con mẹ nó! Nazi rốt cuộc đang nghĩ cái đéo gì vậy chứ! Xem chúng làm được gì? Địt mẹ chứ, chẳng phải là đang tạo cơ hội cho chúng đánh chúng ta sao!!!

Họ đã có một cuộc họp vào ngay đêm hôm đó, Nazi đã dửng dưng bỏ qua mọi cánh báo của Việt Nam. Tuyên bố mặc chúng muốn làm gì làm, chỉ cần đừng để chúng đào vào quá sâu.

Sau khi ra ngoài, Việt Nam liền lập tức phát hỏa, bức tường gần đó bị em đấm cho lủng một lỗ lớn. Đây là lần đầu tiên em phát điên đến thế. Nazi là loại người tính hậu quả trước khi chuyện xấu xảy ra. Còn Việt Nam lại là kiểu người sẽ ngăn chặn mọi nguy hiểm trước khi nó ập đến. Cách xử lý của Nazi, thật sự khiến Việt Nam bất mãn đến độ phát điên lên rồi.

__Mày bình tĩnh đi VN, tuy biết Nazi ra quyết định đó chẳng thỏa đáng chút nào nhưng mày cũng đâu thể chống lại lệnh Nazi, nhỉ?

VN là biệt danh của Việt Nam, một phần để là bảo mật danh tiếng của em. Việt Nam là một người rất quan trọng, vậy nên các thông tim về em phải bảo đảm được giữ kín 100%.

__Đúng đấy, quốc trưởng ra lệnh như vậy chắc chắn đã nghĩ cách, em cứ bình tĩnh đã.

__.........Muốn làm gì làm, nhưng để có chuyện thì lúc đó ân hận cũng ko kịp đâu_ Nam ko muốn nghe nữa, trực tiếp buôn lời cảnh báo rồi rời đi.

__*Dù có nói gì, cũng phải ngăn chúng lại, hết mức có thể*

Đôi mày liễu nhíu lại, em đã quyết phải xử kẻ đó. Nếu ko thể giết, chi bằng chèn ép hắn một cách tàn bạo, khiến hắn phải chịu những ngày tháng khó thở nhất cuộc đời hắn.

Việt Nam là kẻ rất rất ít khi tra tấn tù nhân, nhưng lại là kẻ sẽ ra tay dã man nhất. Lóc da, móc mắt, rút móng, tạt axit, quất roi, dùng hỗn hợp muối ớt và chanh để đổ lên vết thương, cho tắm trong dầu nóng, dùng các thanh sắc đã nung nóng để in lên cơ thể phạm nhân, cho dùng ghế điện hay thậm chí là bắt chúng ăn thịt sống của chính đồng bào mình đều là một tay Việt Nam nghĩ ra. Chính J.E, một kẻ luôn khao khát tiếng hét và rên rỉ trong đau đớn của nạn nhân cũng phải thích mê với cách tra tấn này. Bởi vì nhìn chúng khi đó, đến J.E cũng phải thốt lên....

__Thật thảm hại~ trông chúng mày còn giờ còn thấp kém hơn cả một con chó. Chúng mày nên cảm thấy may mắn khi người làm là tao, VN là người nghĩ ra mấy cái này nên nếu để em ấy làm thì có khi còn đau đớn hơn gấp vạn lần.

Vậy nên để mà nói, Việt Nam là ác mộng của đám tù nhân. Là con ác quỷ mà chúng ko bao giờ muốn thấy khi bị tra tấn. Nghĩ ra trò hành hạ kẻ khác tất nhiên là sở trường của Việt Nam, vậy nên tên kia chuẩn bị đi là vừa rồi.

__Japan Empire.....

Bất ngờ xuất hiện ở trại huấn luyện, các tên lính nhìn muốn lòi cả mắt ra. Đây là nơi mà một người nhue Việt Nam sẽ đến sao, bình thường em còn chẳng thèm lại gần cơ mà!

__VN? Em cần gì sao ^^_ Vừa nghe giọng của Việt Nam, J.E liền thay đổi 360°, lập tức từ vô cảm, lạnh lùng chuyển sang vui tươi, ấm áp.

Mấy tên lính cũng chẳng lấy làm lạ, J.E mỗi khi gặp Việt Nam đều như vậy, họ căn bản là nhìn đến quen rồi.

__Muốn huấn luyện lính...

Tôi yêu em, hãy yêu tôi, tôi muốn em yêu tôi (Nối Tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ