__Thưa...thưa ngài, chúng ta đang đi đâu thế ạ?_ Tên lính khi nãy bốc phét sợ hãi nói.
__...........
__Ngài....ngài VN?
__............._ Mặc kệ tên lính nói gì, Việt Nam vẫn chỉ im lặng mà đi.
Cuba và Mặt Trận đi bên cạnh tên kia cũng ko khỏi thấy phiền, tên này rốt cuộc là bị ngu đến độ nào vậy? Nhìn là biết VN kia đang ko vui rồi mà cứ lải nhải miết.
__*Lính ở đây bị cái gì vậy chứ?*
__*Ngu*_ Mặt Trận chỉ có một chữ để diễn tả tên lính này.
__Tsk...
RẦMMMM
Đập mạnh tay vào cửa, Việt Nam chính là muốn tên kia im mẹ cái mồm vào, thật sự em ko thể chịu đc cái thứ âm thanh chói tai của tên này nữa rồi.
__A!....
Tên kia đã sợ vì tiếng đập, lại càng sợ hơn khi nhìn thấy cái bản đề phía trên cửa.
__*Thánh đường?*_ Cuba và cả Mặt Trận đều khó hiểu. Trại quân sự thì cần thánh đường làm gì?
Cốc cốc.
__Japan Empire.........
Lời vừa nói ra, J.E bên trong đã nhanh chóng mở cửa ra. Nụ cười có đôi chút thỏa mãn cùng bộ quân phục đầy máu, có vẻ "thánh đường" này ko đc BÌNH THƯỜNG cho lắm nhỉ?
__Chào em VN, em lại cần gì sao ^^?
__Third Reich bảo xử triệt để....._ Nói rồi, em chỉ tay vào tên lính kia.
__Ồ, còn hai tên này? Đồng lõa, phạm tội hay......gián điệp?
Hai người kia nghe hai từ "gián điệp" liền có chút giật mình, may sao mà chẳng ai để ý.
__Nhìn lấy mà làm gương....
__Hiểu rồi, vào đây nào.
Y liền đi vào trong, Nam cũng gật đầu, ra hiệu họ có thể vào. Đi vào bên trong, một người bị mất một tay, một chân, nội tạm còn đang bị phơi bày ra từ đâu chạy đến bắt lấy chân của Việt Nam, nhìn tên kia thật sự khiến người ta thấy buồn nôn. Mấy người kia cũng ko khỏi rùng mình với bộ dạng thảm hại của người kia.
__Chà.....gan lớn nhỉ?
XOẸT
__????
Em đang định đạp hắn vài cái, thế mà còn chưa kịp làm gì thì J.E đã một phát đâm xuyên cổ họng. Kẻ kia nằm đó rên ư ử trong đau đớn, đc vài giây cũng chết vì mất máu.
__Vì cái gì?
__Tên này dám làm dơ đôi chân xinh đẹp của em, chẳng phải nên giết?
Nghe J.E nói mọi người mới để ý đến, đúng thật là đôi chân dài xinh đẹp của Việt Nam đang dính không ít máu của kẻ kia.
__À.......Do Thái?
__Ừ, là một tên Do Thái.
Nghe đến đây, ánh mắt Việt Nam chợt tối lại. Thứ dơ bẩn này, mà dám đụng vào em sao?
__*Nazi bảo đó là mang đầy tính xúc phạm, tên chó chết!!!!*
Nazi đã bơm vào đầu Việt Nam những tư tưởng độc tài của mình, khiến em phải nhuần nhuyễn cái lý lẽ ấy, khiến em vô cùng khinh ghét người Do Thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi yêu em, hãy yêu tôi, tôi muốn em yêu tôi (Nối Tiếp)
De TodoHola, nick mới của tui này các bác