Gián điệp

822 100 10
                                    

Một ngày như mọi ngày, em lại đi quanh căn xứ với tâm tình chán nản. Chuyện là vầy, Nazi hôm nay chợt nhận thấy từ khi em tham gia phe Trục thì ít khi đi đâu, thế là liền thu hết công việc, bắt em phải đi dạo quanh căn cứ cho máu lưu thông.

__*Thật là, ngày nào mình cũng đi quanh để kiểm tra mà....*_ Việt Nam có nói vậy rồi, nhưng Nazi ko chịu tin nên cũng chịu thôi.

__Thật tình.....

Khi đi lướt qua một đoàn lính, Việt Nam liền giật nhẹ người. Ngay lập tức, em liền quay phắt lại.

__Đoàn số 29, đứng lại.

Hiệu lệnh thốt ra, nhóm lính kia liền đứng yên bất động. Em tiến lại gần xem xét, năm giây sau liền tiến đến đầu hàng hỏi người đi đầu.

__Số lượng?

__10 người thưa ngài!

__...........

Nhìn mấy tên đó thêm ba giây, sau đó em liền cho phép rời đi. Nhưng khi hàng đang di chuyển thì bất chợt, em dùng tay chắn ngang người đứng thứ 8 từ đầu hàng đếm xuống, trực tiếp ngăn hai người đi cuối lại.

__Đi.

__Vâng....vâng ạ!

Mấy tên lính kia chẳng dám nói gì, riêng về khâu kiểm lính mới Việt Nam luôn rất nghiêm khắc, sai một chút là đi đời ngay.

__Tên, tuổi, nước?

__Thưa, tôi là Baldwin, còn đây là em tôi Barmin. Chúng tôi đều 30 tuổi, người Đức ạ.

Tên kia có vẻ hơi lo lắng khi nói chuyện với em. Thậm chí là em còn ép khá gần với hắn.

__*Tên, nước, chiều cao, giọng nói, phản ứng đều ko khác gì., nhưng sao lại có cảm giác sai sai?*

__Hai ngươi...rất lạ.

Càng ngày càng gần tên lính tên Baldwin có vẻ rất sợ hãi rồi. Ngay khi mặt em và tên đó chỉ cách nhau một gang tay của đứa trẻ 10 tuổi, em liền bị một lực kéo ngước ra sau mà ôm lấy.

__J.E!! Giật mình đấy!

Người kéo chính là Japan Empire.

__Xin lỗi em, nhưng em tiến gần quá rồi, ko thể tiếp tục để thế được.

__Tsk, chỉ kiểm xem có phải gián ko.

__Vậy kết quả thế nào?

__........Hai ngươi có thể đi.

__Chúng tôi xin phép!_ Hai kẻ kia nghe vậy cũng cúi đầu rồi liền nhanh chóng rời đi.

__J.E, đặc biệt để ý hai tên đó_ Ánh mắt sắc lẹm của em nhìn theo hướng hai tên kia. Có một điều em chắc chắn, hai tên kia có vấn đề.

Tuy có thể phát hiện ra gián điệp rất nhanh, nhưng nhược điểm của Việt Nam là sẽ ko phân biệt được nếu là do countryhuman giả trang thành. Muốn biết chắc có phải gián hay ko, chỉ có thể đưa vào khoảng cần đề phòng mà thôi.

__Hừm, có thể là một countryhuman sao?

__Ko chắc lắm, chỉ có 20%, nhưng vẫn nên cẩn thận.

__Được, ta sẽ đặc biệt CHÚ Ý tới hai tên đó cho em.

Ko chỉ là vì Việt Nam bảo, mà còn vì hai tên kia có vẻ lấy được khá là nhiều sự chú ý của Việt Nam. Ghen cho lắm, cuối cùng lại từ nghe em thành vì tư thù cá nhân thế này.

Tôi yêu em, hãy yêu tôi, tôi muốn em yêu tôi (Nối Tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ