Cuộc gặp gỡ bất ngờ

548 92 17
                                    

Hôm nay J.E có cuộc gặp mặt để bàn việc với tên America, tất nhiên là về việc J.E đang bành trướng lãnh địa một cách quá mức cho phép rồi.

__Sao cậu ko rút quân về nhỉ? Tôi sẽ lại chuyển nguyên liệu sang cho cậu_ America nở nụ cười thương mại mà nói với J.E.

__Không, tao sẽ không thay đổi ý định, Châu Á sẽ là của tao_ J.E

__......Được rồi, chúng ta có thể bàn bạc lại về vấn đề này sau cũng được!_ America vui cười dơ hai tay lên như thể đang đầu hàng.

__Mà nhân tiện thì nghe nói cậu có vợ nhỉ?_ America.

__*Danh tiếng lan đến tận đây luôn à?*_ J.E

__Thì sao? Liên quan quái gì đến ngươi?

__Không gì, chỉ là muốn biết người mà ba vị đứng đầu phe Trục đây đem lòng yêu trông như thế nào thôi ^^_ Chứ bản thân hắn đã có tình yêu của đời mình rồi mà.

__Vậy....tôi có vinh hạnh được gặp không?_ America nhướng mày hỏi

__Không bao giờ_ Nghe hay đấy nhưng mà đéo! Tất nhiên J.E sẽ không để bất cứ thằng nào nhòm ngó vợ mình rồi.

__Thôi nào, cho tôi gặp đi, rồi tôi sẽ không kì kẹo vụ cậu đánh chiếm Philippines của tôi nữa ^^

America chính là kẻ tùy hứng như vậy, hắn ko ngại cho đi bất cứ ai, bất cứ thứ gì miễn là nó để thỏa mãn mấy cái thú vui ngớ ngẩn hay đôi lúc là bệnh hoạn của hắn.

J.E đang suy ngẫm thì bỗng nhớ đến một câu mà Việt Nam từng nói.

__Nếu thấy mình lời thì cứ làm đi, còn rủi ro em sẽ giải quyết cho.

__Được......._ Và bằng một thế lự nào đó mà J.E lại ngu ngu mà quyết định nghe lời Việt Nam luôn!

__*Cái này là em dạy anh đó nhé Vie*_  J.E ko biết gì hết, Y chỉ là đang làm những gì vợ Y dạy bảo thôi.

Trong lúc đó, ở ngoài vườn hoa sau căn cứ.

__*Ưmmmm, ngứa tai quá, ai nhắc vậy?*_ Việt Nam chà tai, khó chịu mà nhăn mặt vì ko tìm được chỗ khiến bản thân thấy ngứa.

__*Việt Kiều làm gì cũng trông xinh quá đi......*_ Poland đấm đúi nhìn.

Vì Poland đã thấy mặt Việt Nam rồi nên khi ở với cậu ta em thường ko đeo tấm vải. Vì nơi này là chỉ countryhuman mới được đến nên Việt Nam chẳng sợ mấy nếu bản thân bị nhìn thấy mặt.

__.......Đừng có nhìn nữa_ Nhưng đôi lúc thì Việt Nam cũng cảm thấy khá là bất lực khi chú chó này (Poland) cứ nhìn chằm chằm em mãi.

__À ờm, xin lỗi. Đây! Cái này sẽ hợp với ngài lắm đấy!_ Poland giật mình tỉnh lại, sau lại rụt rè đặt một chiếc vòng hoa lên đầu Việt Nam.

__Hoa Hướng Dương?_ Thường thì em thấy người ta gắn em với hoa Hồng là nhiều, Nazi bảo vì nó xinh đẹp sắc sảo giống em.

__Hướng xuống?_ Ý Việt Nam muốn hỏi là: "vì sao nó lại hướng xuống tôi?"

__Ừmmm, tôi thấy nó rất hợp với ngài. Với cả......hoa Hướng Dương thì thường sẽ hướng về Mặt Trời đúng ko? (////)_ Poland rụt rè nói, mặt thì đỏ bừng hết cả lên.

Tôi yêu em, hãy yêu tôi, tôi muốn em yêu tôi (Nối Tiếp)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ