•Crazy For You•
#01/10/2022#
01.
Bạn chậm rãi bước khỏi cửa tiệm tạp hoá. Bạn vừa đi vừa nhắn tin với mẹ, hoàn toàn không biết phía trước mình có.
Bạn vô tình đâm trúng một người, túi nilon đựng đồ trong tay bạn rơi xuống đất, mấy món đồ bên trong cũng văng tứ tung.
Bạn vội vàng rối rít xin lỗi đối phương: "Xin lỗi... Xin lỗi..."
Người kia im lặng hồi lâu, ánh mắt dán chặt vào bạn, nhìn bạn đang cặm cụi ngồi xổm xuống nhặt đồ của mình.
Người kia cũng ngồi xổm xuống cùng bạn, nhặt hộ bạn vài món đồ. Đến khi cả hai xong xuôi còn chưa đến 5 phút, khi ngẩng đầu lên mới có thể nhận diện được rõ ràng đối phương.
Là anh bạn đầu gấu của trường.
Mái tóc dài ngang vai màu vàng kim và đôi mắt đen láy sâu thăm thẳm khi nhìn bạn của Mikey, tất cả đều khiến bạn sợ hãi tột cùng.
"Tớ... Tớ... Xin... Lỗi..."
Giọng bạn run run, thân thể gầy gò theo đấy cũng run rẩy. Bạn ở trường ít khi đối mặt với Mikey, mà mỗi khi đối mặt cũng chẳng dám ngẩng cao đầu.
Nghe danh hắn đã lâu, bạn cũng biết rõ hắn là người có sức mạnh khủng bố như thế nào.
Bạn nắm chặt túi nilon trong tay, vội vàng cúi gằm mặt, hai mắt nhắm nghiền đầy sợ hãi.
Bạn biết Mikey sẽ không đánh con gái, nhưng đâu đấy trong lòng bạn vẫn còn dư âm khi vô tình chứng kiến cảnh Mikey dạy dỗ đàn em vào thứ sáu tuần trước.
Vô cùng hãi hùng!
Mikey chỉ im lặng, hai tay đút vào túi quần, mí mắt hơi hạ xuống, gương mặt baby theo đó chuyển sang nguy hiểm cực độ.
Bạn nuốt nước bọt, cảm giác như sắp bị ánh mắt đáng sợ và không khí căng thẳng này ăn tươi nuốt sống đến không còn một nhánh xương.
Tiếng cười khinh khỉnh đột nhiên vang lên, đánh úp vào tâm trí bạn, khiến bạn vô thức giật mình.
"Trông cậu sợ hãi nhỉ?" Mikey hơi ngửa đầu lên trời, bật cười thật lớn, rõ ràng cảm thấy chuyện cô sợ hãi trông cực kỳ thú vị, "Cậu biết rõ mà, tôi không phải loại người có thể vô ý vô tứ đánh con gái."
Mikey nhẹ nhàng vỗ vỗ vai bạn, bổ sung một câu trấn an: "Không cần tỏ ra khẩn trương như vậy."
Bạn nuốt xuống một ngụm nước bọt, cảm thấy trái tim như nhẹ bẫng, cảm xúc cũng dần ổn định lại, cõi lòng nhẹ nhõm hơn gấp bội phần.
Bạn khôi phục lại nhịp thở, khoé môi không tự chủ cong lên độ cong đầy hoan hỉ, tỏ rõ vẻ vui sướng.
Mikey nhìn thấy nụ cười xuất hiện trên mặt bạn, người hắn khựng lại, nụ cười vui vẻ cùng dần phai đi.
Bạn giật mình, nghĩ bản thân có vẻ đã làm gì đó lỗ mãng, sợ hãi thoát khỏi cánh tay đang đặt trên vai mình, vội vội vàng vàng cúi đầu, nói: "Xin lỗi một lần nữa! Tôi đi trước!"
Bạn nhanh chóng lấy hết sức bình sinh để chạy, nhưng vẫn trễ một nhịp. Cánh tay bị người kia giữ lại, kéo bạn về vị trí cũ.
Kỳ thực, loại mùi hương nguy hiểm nào đó cứ xộc vào mũi bạn, như đang cảnh báo bạn mau mau chạy đi. Nhưng phải làm sao đây, người kia nắm tay bạn quá chặt, muốn thoát cũng chẳng thể thoát được.
Mikey rũ mi, nói với bạn một chất giọng nhẹ nhàng như nước: "Cậu tên gì?"
Bạn thở dốc, cảm thấy câu hỏi này là đang muốn nói rằng, bạn đã rơi vào danh sách đen của Mikey.
Bạn không dám phản kháng nửa câu, chỉ sợ nếu nói dối sẽ bị Mikey truy tìm rồi hành đến không có chốn dung thân. Bạn cắn môi, thành thật khai báo: "Tôi... Tôi tên là Sel Watson."
Bạn là con nuôi của một gia đình ngoại quốc, nhập cư ở Nhật Bản được năm năm.
Đôi mắt của Mikey mở to, biểu thị sự kinh ngạc. Hắn nhanh chóng thả tay bạn ra, nở nụ cười tươi rói, bảo bạn có thể đi rồi.
Bạn xách chân xách cổ như bị chó đuổi chạy thật nhanh về nhà.
Mikey vẫn đứng ở trước tiệm tạp hóa, đợi đến khi Draken đến, nở nụ cười thân thiện với anh, vô cùng vui vẻ nói: "Ken-chin, tao vừa quen được một cô gái rất dễ thương đấy!"
Draken và Mikey đi vào tiệm, lựa mấy đồ ăn vặt mà hắn thích. Draken cùng Mikey đợi thu ngân tính tiền, đồng thời tán gẫu với nhau.
"Mày nói cô gái đó tên là Sel Watson?"
"Ừ."
"Và mày chỉ mới gặp người ta một lần?"
"Phải!"
Draken khẽ nhướng mày. Nếu anh nhớ không lầm từng có một cô gái ngoại quốc tên Sel tỏ tình với Mitsuya, nhưng đã bị chàng trai kiểu mẫu đó nhẹ nhàng từ chối.
Hmmmm, anh trầm ngâm không biết có nên kể cho Mikey chuyện này không nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
ℳ𝒾𝓀ℯ𝓎𝘹ℛℯ𝒶𝒹ℯ𝓇 | 𝘾𝙧𝙖𝙯𝙮 𝙁𝙤𝙧 𝙔𝙤𝙪
Fanfiction•𝗠𝗶𝗸𝗲𝘆𝘅𝗥𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿• •𝙩𝙞𝙩𝙡𝙚: 𝘊𝘳𝘢𝘻𝘺 𝘍𝘰𝘳 𝘠𝘰𝘶. •𝙨𝙪𝙢𝙢𝙖𝙧𝙮: Mikey mắc bệnh nặng, còn là bệnh không thể chữa được - Hắn muốn giam cần bạn, giam cầm bạn trong vòng tay của hắn. •𝙖𝙪𝙩𝙝𝙤𝙧: Clone của Dưa Hấu •𝙙𝙚𝙗𝙪𝙩: 01•10...