•Crazy For You•
03.
Mikey sau khi xử lý tên mập mạp đó liền ra ngoài tìm bảo bối.
Bạn ngồi co ro trên ghế, mười ngón tay đan chặt vào nhau, trông dáng vẻ rõ là rất chật vật.
Hắn bước đến trước mặt bạn, tay giơ lên xoa xoa đỉnh đầu bạn, dùng chất giọng nhẹ nhàng quen thuộc gọi tên bạn: "Sel-chan."
Bạn ngẩng đầu lên nhìn hắn, đôi mắt to tròn long lanh ằng ặc nước phản chiếu gương mặt không cảm xúc của hắn, biểu cảm vô cùng tồi tệ.
Bạn đứng bật dậy, nhào vào lòng hắn, im lặng rút sâu vào lòng hắn như một thói quen.
Mikey vuốt ve mái tóc nâu nhạt của bạn, khẽ nhắm hờ mắt, dùng chút thời gian ngắn ngủi để lấy lại sự thanh tịnh.
Tên kia là người của một băng đảng nằm dưới quyền kiểm soát của Touman. Tên đó trong xã hội này cũng rất được tín nhiệm, chỉ là tính cách rất cọc cằn và đáng ghét.
Hôm nay gã cả gan dám động vào người của hắn, cũng chỉ nghĩ hắn xem bạn như công cụ giải quyết dục vọng dài hạn, kiểu gì trong tương lai gần cũng sẽ ném bạn ra chuồng gà không cần đến nữa.
Nhưng gã đâu biết, bạn cực kỳ quan trọng với hắn.
Mikey ôm lấy cơ thể đang run rẩy đến lợi hại của bạn, như nhớ ra gì đó, hắn ghé sát vào tai bạn, hỏi: "Nó đã làm gì em chưa?"
Bạn theo bản năng khai hết mọi thứ: "Hắn không làm gì em cả, chỉ... sờ soạng một chút. . ."
Bỗng, eo bạn bị ôm chặt, một bàn tay lạnh lẽo giữ lấy gáy bạn, kéo mạnh về phía hắn.
Hắn khoá môi bạn bằng nụ hôn đầy ngang ngược. Nó vừa nóng bỏng còn tràn đầy tính chiếm hữu. Tay bạn vô lực đặt lên ngực hắn, đầu lưỡi trơn trượt thâm nhập vào khoang miệng, như dùng toàn bộ sự phẫn nộ dồn hết vào nụ hôn này, khiến bạn khổ sở chật vật.
Bạn nhíu mày, cảm thấy khó thở và đẩy đẩy người hắn kháng nghị. Nhưng có vẻ mọi thứ đối với hắn lúc này đều như hư không, càng siết chặt lấy eo và gáy bạn.
Đợi thêm một lúc sau, Mikey mới dần rời khỏi đôi môi đã bị bú mút đến sưng tấy của bạn.
Hắn nhìn biểu cảm mông lung của bạn, ngón tay thon dài giơ lên xoa xoa cánh môi đỏ mọng, tay hắn đặt ở eo bạn cũng bắt đầu hành động.
Đến khi bạn lấy lại được lí trí, tay hắn đã chui vào được váy bạn, bắt đầu ma sát nơi cửa hang bí mật.
Bạn nuốt nước bọt, lo lắng quan sát xung quanh, phải chắc chắn rằng không có bất kỳ cái camera nào mới khẽ thở phào một hơi.
Bạn đẩy hắn ra, mặt đỏ ửng tim đập nhanh nói: "Chúng ta, mau rời khỏi đây thôi."
Mikey nhìn đôi bờ vai nhỏ bé của bạn, lại nhìn đến vành tai và cần cổ đều đã nhiễm một màu ửng đỏ bắt mắt, trong lòng hắn dâng lên một niềm thoả mãn kỳ lạ. Hắn níu lấy tay bạn, kéo bạn lại phía sau, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên gáy bạn.
Từng động tác đều dịu dàng và không dư thừa chút nào, thành công khiến mặt mày bạn càng đỏ hơn bao giờ hết.
Hắn giành lấy túi đồ của bạn, tay đan tay với bạn, kéo bạn rời khỏi nhà hát.
...
Bên ngoài, xe đã đợi sẵn, tài xế đứng bên ngoài, theo thói quen mở cửa sau cho cả hai người.
Mikey vào ngồi trước, sau đó kéo bạn ngồi lên đùi hắn.
Tài xế đóng cửa xe, sau đó bước đến phía ghế lái, bắt đầu khởi động xe.
Chiếc xe đen tuyền lăn bánh, lao nhanh trên đường lớn, hướng thẳng đến nhà hàng nằm ở khu phố Ginza sầm uất.
Trên xe, bạn ngồi trong lòng Mikey, hệ thống sưởi ấm trong xe được bật lên, đèn lại không được bật, bạn chỉ có thể dựa vào thứ ánh sáng lập loè nhàn nhạt của đèn đường và đường ô tô bên ngoài để quan sát hắn.
Tất cả mọi thứ đều thật hoàn hảo.
Như nhận ra ánh mắt không bình thường đang nhìn mình, Mikey đột ngột quay xuống, nhìn sâu vào mắt bạn, cuốn lấy cái linh hồn nhỏ bé yếu ớt của bạn.
Bạn giữ chặt lấy góc áo của hắn, không khí giữa cả hai bắt đầu trở nên nóng rực, hai hơi thở gấp gáp đan cài vào nhau.
Tay hắn đặt ở đùi bạn, dần dần di chuyển vào trong váy, mân mê làn da mềm mại như lụa là gấm nhung.
Bạn giật mình, theo quán tính muốn tránh né, bị hắn giữ lại, môi cũng bị hắn chiếm lấy, chỉ có thể yếu ớt kêu lên mấy tiếng nhỏ nhặt đứt quãng trong cổ họng.
Tay hắn vuốt ve phần đùi trong của thiếu nữ, dần lần mò vào nơi khe hẹp giữa hai chân bạn.
"Ưm -" bạn nắm chặt lớp vải áo vest của hắn, nuốt xuống hai ngụm nước bọt, bị hắn cắn mút đôi môi đến tê rần.
Mikey tách khỏi môi bạn, nhưng tay vẫn duy trì ma sát chân tâm mẫn cảm.
Bạn bị tập kích dồn dập, vô thức kẹp chặt hai chân, nơi đó bắt đầu chảy nước.
Bạn nheo mắt trong khoái cảm, hơi liếc nhìn người tài xế trung niên đang tập trung lái xe. Chỉ cần ông ấy liếc mắt nhìn gương chiếu hậu một lần thôi cũng có thể nhìn thấy cảnh xuân tình đầy mê hồn này.
Bạn áp vào lồng ngực hắn, dùng chất giọng khàn khàn thở dốc nói: "Mikey-kun... Có người...ưm..."
Ngón tay hắn ở nơi khe hẹp đã bắt đầu ướt át ma sát càng mạnh bạo hơn: "Vậy đến chỗ nào không có người rồi làm được không?"
Giọng hắn nghe rất hay, bây giờ hắn còn cố ý hạ giọng trầm, nghe như rót mật vào tai, mê hoặc tận tâm can, khiến cơ thể bạn như vũng nước mềm nhũn.
Trong đầu bạn thầm nghĩ. Mikey-kun đúng là cầm thú đội lốt con người mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
ℳ𝒾𝓀ℯ𝓎𝘹ℛℯ𝒶𝒹ℯ𝓇 | 𝘾𝙧𝙖𝙯𝙮 𝙁𝙤𝙧 𝙔𝙤𝙪
Fanfiction•𝗠𝗶𝗸𝗲𝘆𝘅𝗥𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿• •𝙩𝙞𝙩𝙡𝙚: 𝘊𝘳𝘢𝘻𝘺 𝘍𝘰𝘳 𝘠𝘰𝘶. •𝙨𝙪𝙢𝙢𝙖𝙧𝙮: Mikey mắc bệnh nặng, còn là bệnh không thể chữa được - Hắn muốn giam cần bạn, giam cầm bạn trong vòng tay của hắn. •𝙖𝙪𝙩𝙝𝙤𝙧: Clone của Dưa Hấu •𝙙𝙚𝙗𝙪𝙩: 01•10...