•Crazy For You•
04.
Bàn ăn của nhà hàng XX được dành lại cho gia đình ấm êm của người tài xế, còn bạn thì được Mikey chở về nhà, nhà của cả hai.
Căn hộ nằm ở gần biển, mỗi đêm gió biển mang theo sự sảng khoái cùng mát mẻ thổi vào trong căn hộ, vừa vặn có thể cùng nhau ngồi ngắm trăng trên bờ biển bất cứ lúc nào.
Ý tưởng đặt nhà ở một nơi gần biển là của bạn, Mikey lại luôn thuận theo yêu cầu của bạn, và thế là căn hộ này trở thành mái ấm riêng tư của cả hai.
Quay về mái ấm sau ngày làm việc mệt mỏi, bạn vừa bước vào trong đã ngay lập tức chạy đến bộ ghế sofa nằm xuống, tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi thảnh thơi và mùi hương trầm mê nhè nhẹ luôn lan tỏa trong căn nhà này.
Mikey sắp xếp lại đôi giày bị bạn không chút lưu tình ném ngoài cửa nhà lại vào trong kệ giày, chậm rãi cởi bỏ áo khoác ngoài, hắn bước đến chỗ bạn đang nằm rồi ngồi xuống bên cạnh bạn.
Cảm nhận được có người ngồi xuống bên cạnh mình, bạn ngay tức khắc ngồi bật dậy, mặt đối mặt với Mikey, bạn nở nụ cười ngọt ngào, nói:
"Mikey-kun, hay chúng đặt đồ ăn ngoài được không? Hôm nay em không có sức để nấu ăn."
Mikey dùng tay chống cằm, khoé môi hơi nâng cao, đôi mắt tràn đầy nhu tình nhìn bạn, bạn lại vô thức bị cuốn vào, mặt mày vô thức trở nên hồng hồng đỏ đỏ.
Hắn vươn tay vuốt ve má bạn, nhẹ giọng nói: "Không nấu ăn cũng được, chúng ta ăn thứ khác."
Bạn hơi nghiêng đầu: "Ăn gì chứ?"
Mikey không nói gì, chỉ chầm chập khom người về phía bạn, trong tích tắc đã đem bạn đè xuống dưới thân.
Loại không khí mê hoặc này, hắn không nói bạn cũng đủ hiểu ăn cái khác là ăn cái gì.
Bạn hết sức giãy giụa, hai tay đặt ở ngực hắn đẩy người hắn ra, giọng nói vô cùng khổ sở: "Mikey-kun, em thật sự không nổi đâu!"
Đối với một người như Mikey, sự giãy giụa mãnh liệt của bạn chẳng khác gì mèo cào. Hắn thấp giọng cười khẽ, cúi đầu thì thầm vào tai bạn:
"Lúc nào em cũng nói không nổi, nhưng lần nào làm trông em cũng rất thoải mái mà."
Hơi nóng phả vào tai cùng chất giọng khiến bạn ngày đêm trầm mê không lối thoát khiến chân tay bạn bủn rủn, cơ thể nhỏ bé nhũn cả ra, da dẻ vốn trắng nõn bấy giờ lại là một màu đỏ hồng đặc biệt mê người.
Mikey dùng ngón tay và ngón trỏ nắm lấy cằm bạn, nhắm ngay đôi môi hồng mà hôn xuống.
Bạn nằm yên chịu trận, không thể làm gì hơn là thuận theo chiều gió. Hai tay bạn nắm chặt ống tay áo của hắn, cặp mắt to tròn khẽ nhắm, tiếp ứng nụ hôn như vũ bão của người kia.
Ngay lúc này, đột nhiên có tiếng chuông cửa ,phá hỏng toàn bộ không khí ái muội bao trùm lấy căn phòng từ nãy đến giờ.
Bạn giật mình, còn muốn đẩy người Mikey ra đã thấy hắn tự động rời khỏi người bạn, chậc lưỡi một tiếng, rồi đi ra ngoài mở cửa.
Không biết hắn và người kia nói gì, chỉ thấy hắn lấy đồ rồi đưa tiền cho người kia, tất thảy mọi thao tác đều nhanh nhẹn không hề dư thừa. Hắn còn không để người shipper kia kịp nói câu "cảm ơn quý khách" đã đóng sầm cửa cực kỳ thô lỗ.
Bạn nhìn túi đồ ăn to tướng trong tay hắn mà nhỏ dãi. Sự thật chính là, bạn đã không ăn uống gì từ sáng đến giờ rồi, hiện tại thực sự rất đói.
Mikey đem túi đồ ăn đi vào, bắt đầu lấy thức phẩm từ bên trong ra.
"Anh đặt đồ bên ngoài à?"
Bạn bước vào bếp, chớp chớp đôi mắt to tròn nhìn đống đồ ăn kia, nuốt nước bọt trong sự thèm thuồng.
Mikey nhìn biểu cảm của bạn, cười cười đáp: "Ừ, anh nhờ bọn đàn em đặt đồ ăn, chỉ là không ngờ người ta giao hàng nhanh như vậy."
Hắn còn chưa kịp xơ múi được gì mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
ℳ𝒾𝓀ℯ𝓎𝘹ℛℯ𝒶𝒹ℯ𝓇 | 𝘾𝙧𝙖𝙯𝙮 𝙁𝙤𝙧 𝙔𝙤𝙪
Fanfiction•𝗠𝗶𝗸𝗲𝘆𝘅𝗥𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿• •𝙩𝙞𝙩𝙡𝙚: 𝘊𝘳𝘢𝘻𝘺 𝘍𝘰𝘳 𝘠𝘰𝘶. •𝙨𝙪𝙢𝙢𝙖𝙧𝙮: Mikey mắc bệnh nặng, còn là bệnh không thể chữa được - Hắn muốn giam cần bạn, giam cầm bạn trong vòng tay của hắn. •𝙖𝙪𝙩𝙝𝙤𝙧: Clone của Dưa Hấu •𝙙𝙚𝙗𝙪𝙩: 01•10...