🥟Chương 2🥟

1.8K 117 0
                                    

•Crazy For You•

02.


Tokyo, tháng 9.

Bạn ngồi trong phòng trang điểm, nhìn bản thân thiếu sức sống trong gương, nhất thời rơi vào những ký ức về tuổi trẻ rực rỡ.

Bạn nhớ về ngày bạn gặp được hắn ở cửa hàng tiện lợi, về những ngày hắn chủ động tiếp cận bạn, về khoảnh khắc hắn tỏ tình bạn khi bạn tốt nghiệp đại học.

Tất cả đều như một giấc mơ đẹp vậy.

Không hề chân thực chút nào.

Tiếng chuông điện thoại đánh thức tâm trí đang thất thần của bạn. Bạn cầm lấy điện thoại, nhìn thấy tên người gọi liền đỏ mặt, gấp gáp ấn vào nút xanh trên màn hình, nói vào loa: "Mikey-kun."

Người đàn ông bên kia đầu dây khẽ thở ra một hơi dài, giọng nói không phân biệt được vui buồn, nhưng rõ ràng nhất vẫn là sự nuông chiều yêu thương: "Em đang làm gì vậy? Đã ăn gì chưa?"

Bạn ngượng ngùng kẹp chân hai chân, tay còn lại đặt lên đùi, mái tóc nâu nhạt được buộc cao lên, khoé môi kéo theo nụ cười ngọt ngào: "Em đang ở phòng trang điểm của nhà hát. Anh đã tới chưa vậy?"

"Sắp đến rồi."

Mikey bên kia đang ngồi trên xe riêng, mái tóc màu vàng kim dài chạm vai và đôi mắt đen láy so với năm cấp hai vẫn không hề thay đổi, ngoại trừ vết chân chim nơi khoé mắt và hình xăm rồng trên cổ ra thì hoàn toàn không khác gì nhau.

Hắn đạp đạp ghế lái, tên tài xế theo đó tắt radio.

"Em vẫn chưa trả lời, đã ăn gì chưa?"

Bạn xoa xoa lớp vải voan của chiếc váy, mi rũ xuống, dịu dàng nói: "Vừa nảy mấy anh chị trong nhóm có mời em đi ăn trước buổi diễn, nhưng em đã từ chối rồi."

Hắn không cần hỏi cũng biết bạn đang nói dối.

Mikey gõ tay lên cửa sổ xe, hơi liếc mắt vào gương chiếu hậu, ánh mắt như đang bảo tài xế mau mau lái xe nhanh hơn.

Bạn là thợ trang điểm vô danh tiểu tốt, được vũ đoàn ba lê Queen ở Tokyo thuê để tranh điểm cho vũ công của họ.

Bạn trong mắt những con người cao sang hào nhoáng đó chỉ như một hạt cát nhỏ bé. À, có khi còn không bằng.

Hôm nay là sinh nhật của bạn, và Mikey muốn dẫn bạn đến một nhà hàng sang trọng để ăn mừng sinh nhật.

"Anh đã đặt một bàn ở nhà hàng XX rồi."

"Không cần tốn kém như vậy đâu (⁠。⁠ŏ⁠﹏⁠ŏ⁠)."

Mikey gảy gảy móng tay, nói vào điện thoại: "Em luôn xứng đáng với những thứ tốt đẹp nhất mà!"

Bạn bí mật cười ngượng, nói thêm đôi ba câu với hắn xong bạn tắt điện thoại, bắt đầu thu dọn dụng cụ trang điểm của mình.

ℳ𝒾𝓀ℯ𝓎𝘹ℛℯ𝒶𝒹ℯ𝓇 | 𝘾𝙧𝙖𝙯𝙮 𝙁𝙤𝙧 𝙔𝙤𝙪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ