🥟Chương 5🥟

1K 74 4
                                    

Crazy For You•

05.

Sau khi tiêu diệt thức ăn, bạn cùng Mikey đứng trước bồn rửa bát, nói cười cực kỳ vui vẻ.

Sau khi rửa bát xong, bạn quyết định đi tắm.

Trước cửa nhà tắm, Mikey ôm lấy eo bạn, rõ ràng là có ý đồ không tốt lành gì.

"Mikey-kun, anh ở ngoài đợi một lúc được không? Em sẽ tắm xong ngay mà."

Mikey vẫn cố chấp giữ chặt người bạn khoá chặt trong vòng tay hắn. Mặt hắn đưa sát lại mặt bạn, hơi thở nóng bỏng của người đàn ông như có như không vờn quanh lỗ tai mẫn cảm của bạn, chẳng mấy chốc, cả người bạn đã nhiễm một màu ửng hồng bắt mắt.

"Sao ta không tắm chung để tiết kiệm thời gian nhỉ? Cũng đâu phải ta chưa từng tắm chung."

Mikey nói với vẻ thản nhiên, gương mặt hắn không biểu cảm bắt đầu mở cửa nhà tắm.

Bạn nhíu mày, đúng là bạn và Mikey đôi lúc sẽ tắm chung. Nhưng mỗi lần như thế, bạn đều bị hành đến thừa sống thiếu chết, sáng mai tỉnh dậy cả người đã không toàn thây, chi chít vết đỏ tím ở những vùng nhạy cảm trên cơ thể.

Từng chút từng chút, không xót một chi tiết nào.

Bạn vẫn còn nhớ rất rõ xúc cảm mãnh liệt mà Mikey mang lại. Dịu dàng nhưng cũng đầy cuồng dã.

Bạn khẽ rùng mình một cái, né khỏi vòng tay Mikey, nói với hắn: "Hôm nay em thật sự rất mệt!"

Ý đồ rất rõ ràng, và bạn chắc chắn rằng Mikey cũng hiểu điều đó.

Nhưng hắn vốn không dễ dàng bỏ qua bạn như vậy. Mikey hờ hững dựa vào tường, tay vẫn giữ cửa nhà tắm, khoé môi cong lên độ cong nhàn nhạt, hắn nói: "Vậy ta làm một chút không thôi, cũng gần 1 tháng rồi ta chưa làm lần nào cả."

Làm một chút.

Bạn cau mày. Hắn rõ ràng luôn bảo sẽ chỉ làm một chút, nhưng một chút của hắn luôn khiến bạn tay chân mềm nhũn, làm bạn đến sức lực cuối cùng cũng không còn.

Khi bạn định lên tiếng từ chối, Mikey đã ra tay trước, bất ngờ ôm chằm lấy bạn, biểu cảm đáng thương như chú cún bị bỏ rơi vào ngày mưa tầm tã, có tính xâm lược cực kỳ cao nha.

Cái chiêu này, bạn bị lừa nhiều lần lắm rồi!

Và lần nào bạn cũng dính chiêu, lần này cũng chẳng ngoại lệ, trái tim ấm áp của bạn đối với loại mặt đáng thương đến xinh đẹp này của Mikey, hoàn toàn không có sức chống cự.

"Mikey-kun." Bạn nhỏ giọng mềm mại gọi tên hắn.

Mikey nắm lấy tay bạn đưa lên môi hôn xuống, ánh mắt như hố đen sâu hun hút túm lấy toàn bộ sức chịu đựng của bạn.

Mikey hạ mi, biểu cảm trở nên hiền hòa hơn, hắn nói nhỏ: "Đừng gọi là Mikey nữa."

Hắn kề sát môi vào tai bạn, thì thào: "Gọi anh là Manjirou."

...

Kết quả, bạn trần như nhộng ngồi vào lòng Mikey trong bồn tắm.

Làn nước ấm nóng xoa dịu nỗi mệt mỏi của bạn, đồng thời khiến bạn thư giãn hơn.

Mikey đưa tay chạm vào da thịt bạn, ban đầu chỉ là chạm vào cánh tay và vai, dần dần di chuyển đến vùng bụng, rồi ngực...

Bạn giữ lấy tay hắn, khẽ nhắm hờ mắt nói: "Mikey-kun... Đừng..."

Môi hắn đặt ngay gần tai bạn, hơi ấm như lan như sương bao phủ lấy tai bạn, hắn nhỏ giọng thì thầm: "Gọi anh là Manjirou."

Vừa dứt câu, cả bàn tay hắn đã nắm lấy khoả mềm mại trước ngực bạn, bóp một cái.

Bạn cắn môi, tiếng rên trong cổ họng xém chút nữa đã lọt ra ngoài.

Không thể để hắn nghe thấy được!

Mikey càng cúi đầu áp sát mặt bạn, bàn tay tiếp tục xoa nắn bộ ngực đầy đặn, ngón trỏ vô ý vô tứ vươn ra vuốt ve nhũ hoa hồng hồng, khiến cơ thể bạn bắt đầu run rẩy, các ngón chân không tự chủ co quắp lại.

"Sel-chan..." Hắn gọi tên bằng chất giọng trầm ấm áp dịu dàng đó, đánh mạnh vào tâm trí bạn, ăn mòn chút liêm sỉ còn dư đọng trong bạn.

Đụ má! Quyến rũ chết đi được!

Bạn than dài một hơi, cảm nhận từng tế bào trong cơ thể đang dần trở nên bùng cháy vì các kích thích bên ngoài. Bạn kẹp chặt hai chân, thút thít trong cổ họng.

"Sao vậy? Khó chịu chỗ nào sao?" Mikey ở bên tai bạn buông lời hỏi han, thực chất hắn đang muốn gọi dậy dục vọng tận sâu bên trong bạn.

Tay hắn di chuyển dọc xuống dưới, nhẹ nhàng chạm vào cô bé của bạn.

Bạn hít một hơi thật sâu, ưỡn người dậy muốn tránh né.

Tay Mikey bắt lấy một bên mặt bạn, kéo bạn lại gần, môi chạm môi, triền miên không dứt.

Bạn và hắn hôn môi thật lâu, đến khi bạn từ mơ màng tỉnh táo lại, đã thấy bản thân cùng hắn trần truồng nằm trên giường, hắn còn đang chống tay ở hai bên đầu bạn, nhìn bạn bằng con mắt đầy lửa dục.

Bạn cảm thấy vô cùng ngại ngùng, từng tấc da trên người bạn là những mảng ửng đỏ, nước nóng còn đọng lại trên làn da trơn bóng tuột dần xuống làm thấm ướt ga giường.

Điều hòa trong phòng đang bật khoảng 26°C, nhưng bạn lại cảm thấy cực kỳ nóng nực.

Mikey chậm rãi cúi người xuống, trước khi lôi bạn vào một trận làm tình cuồng nhiệt còn không quên nói một câu: "Cho anh."

....

Cả đêm, trên chiếc giường rộng, hai thân thể nóng bỏng hoà hợp dính chặt vào nhau, không khí nặng mùi hoan ái và mùi mẫn.

ℳ𝒾𝓀ℯ𝓎𝘹ℛℯ𝒶𝒹ℯ𝓇 | 𝘾𝙧𝙖𝙯𝙮 𝙁𝙤𝙧 𝙔𝙤𝙪Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ