2

133 11 0
                                    

11h30 ngày 17/11/2019

Junkyu lấy chiếc áo khoác phao từ trong tủ ra mặc lên người, dáng vẻ tươm tất gọn gàng chuẩn bị đi đâu đó. Haruto tò mò đi theo sau anh, Junkyu không đợi cậu hỏi đã tự khai.

'Trưa nay anh muốn đưa bố mẹ đi ăn, em tự gọi món gì đó về ăn nhé'

Haruto gật đầu, ánh mắt vẫn chăm chú nhìn anh:

'Hay em đưa anh đi nhé?'

Junkyu đi ra đến cửa, Haruto vẫn luôn theo sau anh.

'Không cần đâu, anh có thể tự mình đi được mà'

Haruto cũng không ép anh nữa, sau khi Junkyu đóng cửa lại thì cậu lập tức đi lên phòng mình. Haruto trông có vẻ như không muốn ăn một mình nên ý định sẽ ngủ một giấc cho đến lúc anh về.

Junkyu đã nhắn tin trước cho bố mẹ rằng trưa nay không cần nấu cơm, con sẽ đưa hai người ra ngoài ăn. Ông bà Kim đã lâu không được gặp con trai nên cũng có chút mong chờ.

Cả gia đình họ đi đến một nhà hàng khá sang trọng, mẹ Junkyu nhìn vào giá tiền trong menu mà lo rằng các món ăn trong nhà hàng này sẽ quá đắt đỏ cho cái ví của con trai mình, Junkyu nhìn biểu cảm trên khuôn mặt bà liền biết bà đang nghĩ gì:

'Mẹ cứ yên tâm chọn món đi, con trai mẹ giờ có thể đãi mẹ ăn bất cứ thứ gì, đưa mẹ đi du lịch bất cứ nơi đâu'

Mẹ Junkyu thở dài, lật từng trang menu nói:

'Con vẫn là nên tiết kiệm một chút, nếu được có thể để dành một ít cho con cháu sau này'

Junkyu bật cười nhìn mẹ:

'Sao mẹ lại tính xa vậy, tính cho cả con cháu của con nữa rồi'

Ông Kim ngồi bên cạnh cũng theo lời bà mà nói:

'Con cũng đã lớn rồi, cũng nên tìm thử một cô bạn gái xem sao'

Junkyu tỏ vẻ ngao ngán chẹp miệng:

'Con biết rồi mà, lâu lắm rồi hai người mới gặp con, đừng có nhắc đến chuyện này nữa được không?'

Junkyu đã nói như vậy nên ông bà Kim cũng không muốn nhắc nhiều về vấn đề đấy nữa. Cả gia đình ba người họ đã rất lâu mới có một bữa ăn quây quần bên nhau như vậy, Junkyu nhìn trong ánh mắt của bố mẹ đều là niềm vui, trong ngực có chút nghẹn:

'Sau này thỉnh thoảng hai người ra ngoài ăn một bữa cho khuây khoả, đừng ăn ở nhà mãi làm gì'

Bà Kim khua tay nói:

'Thôi thôi, có con đưa đi thì bố mẹ còn đi, chứ bình thường lão già này kén lắm, chắc chỉ có cơm mẹ nấu vẫn là hợp mồm ông ấy nhất thôi.'

Junkyu cười đùa trêu mẹ:

'Ai da ghen tị với tình yêu của hai người này quá đi'

Ông Kim cười khẩy, hất cằm nói với con trai:

'Vậy còn không mau tìm một cô đi, ở đấy mà ghen tị cái gì'

•Harukyu• Ngày cuối cùng của đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ