"Gagawin ko Ang lahat maging akin ka lang, akin ka lang " Yumi
"I love my best friend ngunit Ng makilala Kita Ng bago Ang LahaT" Yvo.
magiging masaya ba Ang pag-ibig o mag papalaya na lang ba!!..
-------+--+--++---++-------+++++++++
"Hoyy tulala ka Naman Jan!" sambit ni Ada.
"ano ba!, iniisip ko Kasi si ano!" sambit ko.
"G*ga, Yung Crush mo Naman Yung Anak Ng ninang mo Ayy sos Wala ka pag-asa dun, Isang sikat Yun dito sa boung pilipinas! at sa ibang bansa pa" sambit ni Ada.
"Hindi nga Yun umuwi sa bahay ay mean sa bahay ni ninang" Saad ko habang nilalaro Ang milktea.
"ehh busy Yung tao ehh, hali ka bar Tayo!" Saad nito.
"ano ka ba, di ako papayagan ni ninang!" Saad ko.
"Mindset, di tumakas ito Naman ka KJ!" Saad nito with cross arm.
"Di ako bagay dun, Tingnan mo Naman Yung sout ko nuh!" Saad ko.
yes, I'm simple girl na college students why I want to be simple and to be simple like mom kahit iniwan ako nito Kara ninang I don't know why she left me. I'm 10 years old that time.
"ehh panuh ka naman mapansin Ng F*ck!Ng crush mo kung simple yang damit mo!" Saad nito sakin at kinuha Yung books ko and bag ko
"Hey, nag rereview pa ako!" Saad ko na hinahabol siya.
napadpad kami sa mall, she so busy to pickup my new dress. siya Naman Yung mag babayad ehh not me..
btw I'm Razy Yumi Verauxia, I'm 4th year college taking a course of business AD. I'm also 24 years old. I have no boyfriend since birth you know why! it's because of Yvo. I had Crush her when I was 10 years old that we first meet.
FlasHback.
"mommy where we going!" I ask my mommy.
"Baby Yumi anak, we going to your ninang!" mommy said while impacking my staff.
"why! mommy, its dad mommy?" I ask again.
"No baby, mommy going to your dad and your sister on America because your sister sick!" mommy answer me.
nag nasa bahay na kami ni ninang pinag bilin ako ni mommy kan ninang na dito na muna ako sa poder ni ninang, lumuhod si mommy saakin.
"baby behave ka muna kan ninang ha!, I love you anak always remember that." she kiss me in my forehead and left me.
the past few days, I just waiting my mommy come back. nag birthday ko, nag pasko at mga panahon na kailangan ko siya di Siya Bumalik hanggang na sanay na ako. kontento na ako na tumatawag siya at Ng video call sakin non.
"oHhh your sandwich baon mo!" bigay sakin ni Yvo. he is 14 years old that time he older than me parehas sila ni ate.
"Thanks Po" tipid Kong sagot
"you know what, Don't be sad just smile" tapos umalis na siya I felt fall that time pero Ng bago Ang LahaT Nung dumating Ang kanyang bestfriend na galing din sa canada. bihira na Niya ako na kakasama di katulad Ng dati na ako lagi Kasama Niya NASA akin Ang attention Niya. sumama siya Kay daddy Niya sa papuntang Canada with here bestfriend inamin Niya din sakin non na Mahal na Mahal Niya bestfriend Niya Wala na akong laban dun pero pinangako Niya bigyan Niya ako Ng gift tuwing birthday ko.
"Hoyy Yumi!, tulala ka Naman Jan!" Saad ni ada.
"Ayy sorry ano ba Yun!" Saad ko.
"lutang ka gurl!, ohh ito sukatin mo and Yan mga ganyan na sout tapon mo na Yan!" turo sakin ni ada. nahh this Yvo give me when my birthday gift di padin ako nalilimutan ni Yvo Yung birthday ko kinikilig ako dun
YOU ARE READING
CRUSH LANDI on you
RandomCRUSH LANDI On you is all about a having a crush with a someone that you wanted to be your mine. Razy Yumi Verauxia - Is the simple woman with a good heart but magiging malandi siya sa harap ni Yvo she having a crush with Yvo Ricci Ravilo the fam...