Tanging ung*l lang Ako habang hinahalikan Niya Ako at hinihimas Ang aking pagkababae.
"Urr**gggHhh, Fuck me Hard" sambit ko sa kanya.
Pinatuwad Niya Ako walang pasabing pinasok Niya Ang kanyang Ari sa aking pag kabab*e. Nararamdaman ko Ang kanyang diwa sa kaloob looban ko Ang sarap sa piling na ito Ang kaunaunahang mag yayari saamin ni yvo. Hindi Ako kumontra at pibatuloy Namin Ang Gabi na puno Ng pagnanasa sa isat' Isa. Ganito pala Ang feeling Hindi ko inakala na Ang nanonood ko lang sa mga movie at p*rn ay ganito.
Ilang beses Niya Ako inangkin, paulit ulit Siya pag angkin saakin Hindi ko Alam na lasing lang Siya o lasing Siya sa akin sa ginagawa Niya ngayon. naka patong Ako sa kanya at gumiling giling sa ibabaw Niya.
"f*ck* malutong na mura Niya at Hindi Siya na kuntento hinawakan Niya Ang aking bewang sinabayan Ang bawat giling at hulos ko damang dama ko Siya nakaabot sa rorok nag aking Gspot.
"Lalabasan na Ako" Saad ko.
"Let's cum together" Saad Niya at tuloyan Ako nalabasan at maging Siya hinablot Niya Ang kanyang malakihan manhood at ipinutok Niya sa akin bibig.
"The taste is delicious" Ani ko.
Dumapa Siya sa kama tiningnan ko lang Ang likod Niya pag katapos na nag yari saamin na pa ngiti Ako at tumabi sa kanya hinaplos ko Ang kanyang buhok.
"I'm so happy because your lucky man to enter my pussy" I chuckled.
Humiga Ako at Niyakap ko Siya nag sinabi Niya Ang pangalan na napatigil saakin totoo ba to I hear the name of ? Sino Yung best friend Niya ba? Hanggang Ngayon mahal Niya talaga Niya Ang best friend Niya?. Napa Bagon Ako sa pag kakahiga ko. Napa hilot ko Ang aking Ulo masakit man Ang gitna ko pero pinilit ko parin umalis sa pag kakahiga pinulot ko LAHAT Ng mga damit ko.
*At the Bar*
I'm her sitting in the stall chair in front of bartender. Drinking! Did I hear the name of Bullsh!t that gurl!. Alam ko na Wala akong laban dun but I make sure magiging akin parin Siya.
"Hi miss, Alone?" Saad Ng lalaki at tumabi sakin na patango lang Ako at ininom Ang alak napa ngiwi Ako sa pait pero kaya pa.
"Can, I tell you a secret?" Saad ko sa lalaking di ko na maninag kung sino to.
"Sure why? Not. I'm listening" Ani nito at ininom Ang alak na hawak nito. Napa buntong hininga na lang Ako.
"It's hard to fall in love sa taong alam mo na mahal mo Siya pero iba Ang laman nito. I give everything, it's weird Akala ko pag nabigay ko na sarili ko sa kanya mamahalin na Niya Ako HAHAHA pero lintik, Ako Yung kasama pero hanap Niya iba hahaha" SAad ko Di pa din Siya umiimik.
"Masakit ba mag mahal? Kasi nahihirapan na Ako kung tutuloy ko pa ba o Hindi na" sabay inom ko Ng alak.
"no, Hindi Naman masama mag mahal ka? Ang masama Yung taong minahal mo na pinili mong MAHALIN !, He never appreciate you're worth it" Saad Niya.
" don't be sad, everything it's okay" ngiting Saad Niya pa sakin. " Come her I saw you something!" Saad Niya sakin hinawakan Niya nag aking kamay at hinila palabas Ng bar Hindi ko Alam kung saan kami pupunta ngunit sumama lang Ako sa kanya nakarating kami sa parking lot. He gave me a helmet kumunot Ang noo ko? Seriously mag momotor kami.
"Tara na! Come her ride me baby" ngiting Saad Niya at pinalo Yung ano sa motor Wala Ako choice kundi sumama. Nakarating kami sa place na Hindi ko Alam pero kitang kita ko Ang kabuoan Ng city Ng Ganda Ng mg ilaw ng mga bahay.
"You like it" ngiting Saad Niya sakin. Tumango lang Ako.
"Sigaw ka na?" Ngiting Saad Niya at naka sandal sa may puno napa huh Naman Ako sa sinabi Niya at napa kunoot.
YOU ARE READING
CRUSH LANDI on you
RandomCRUSH LANDI On you is all about a having a crush with a someone that you wanted to be your mine. Razy Yumi Verauxia - Is the simple woman with a good heart but magiging malandi siya sa harap ni Yvo she having a crush with Yvo Ricci Ravilo the fam...