Chap_09

2 0 0
                                    

Nag umpisa kami mag organize sa pool area dahil Ako Ang designer at creative Ang mga design ko ay Ako na Ang Ng asikaso may mga staff din tumulong sa pag aasikaso.

"Hayysstt natapos din" sambit ko at umupo na at sumalin Ng Juice sa Baso.

"Oo nga Ang Ganda Ng pag kaka design mo Gurl" ngiting Saad sakin ni Ada.

"Uyy Adaleigh Tolentino, Siguradohin mo na TaaS Ng Sahod ko sa pag kakadesign nito"

"Oo Naman gurl" tumango lang Ako sa sinabi Niya

"Btw I want to meet you the owner this Resort" ngiting Saad nito saakin.

"Bakit kilangan pa makila——" Hindi ko na tapos Ang sasabihin ko nag biglang tumayo si Ada.

"Hi tita" ngiting Sabi nito at Ng beso beso ito dito. Don't tell me to Yung owner?

"Ohh hi sweetie, btw this is Yumi Right?" Turog sakin Ng matangdang ito na nasa 50's pero maganda Siya ha!.

"Hi, I'm Yumi po" ngiting Saad ko.

"I heard a lot of you, you're so beautiful iha" Saad nito sakin.

Madami kaming kwentohan Ng tita ni Adaleigh about sa pag kakadesign ko at sobrang thank you ito sakin at gusto Niya Hindi kami Nawala sa party Ng kanyang iisang anak na lalaki at guest what gusto Niya Ako ipakilala Dito tatanghi sana Ako pero  Hindi Ako makaalis.

Ngayon I see my reflection in the mirror wearing a swimming suit in front of mirror kinuha ko Ang bath towel na butas butas color black ito at tinali ko.

"Heyy you finished " Saad sakin ni Ada napa roll eye na lang Ako.

"I'm tired Ada then you want me to join in the party" walang GANA kong Sabi sa kanya.

"Come on let's enjoy this party" pag kukumbinsi saakin ni Ada. Wala akong nagawa kaya napa oo na lang Ako Hila Hila ako Ng babaeng to papuntang pool area resort ito pero may dagat din ito.

Maraming bisita Ang Nagsidatingan Andito kami Ngayon sa table. I'm drinking wine while Ada is busy talking with others I'm so bored so o decided to drink a wine.

"Ada, pssstt Adaleigh" Saad ko. Lumapit ito sakin.

"What's wrong?"

"Cr Muna Ako na iihi na Ako ehh" pag paalam ko.

"Pero mag start na siyaka Andito na si ——" Hindi ko pinatapos Ang sasabihin Niya at Dali akong pumunta sa Cr naiihi na talaga Ako.

Habang nag lalakad Ako may nakabungo Ako

"Sorry"

Tas sabay Akong umalis Hindi ko na Nakita ito at Dali-dali akong pumunta sa comfort room. Habang nasa Cr Ako na rinig ko na Ang pag welcome nila pero Hindi ko na lang nirinig.

Tok TOK TOK

"Gurl, Anjan ka pa ba?" It's Ada

"Yeahh wait lang" sinundan ata Ako Ng babaeng to. Pag kalabas ko ay

"Akala ko isnag drum na inihi mo sa sobrang Tagal mo sa cubicle" ngising Saad Niya

"Ehh bat mo nga Ako sinundan Dito" inis na Saad ko habang Ng huhugas Ng kamay.

"Nag start na gurl at Wala ka, kaya tita said Ako na mag pakilala sa Pinsan ko  sayo because si Tita umuwi na dahil may emergency ito" Saad nito sakin.

Pumunta na kami sa pool are maraming mga babae naka bikini at may naka bra at panty sumasayaw sa tugtogan. Pumunta kami sa puro kalalakihan may dalawang lalaki Ang naka talikod  habang kausap Ang tatlo na naka harap sa amin.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 24, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

CRUSH LANDI on youWhere stories live. Discover now