Chap_04

2 0 0
                                    

Binaba ko Ang kurbetos at kumuha Ako Ng kanin naka TaaS Ang kilay Niya akala Niya ay para saakin yun pero Ng kakamali Siya sinandukan ko Siya at nilagyan Ng kanin at adobo.
Kumunoot lang Ang noon Niya pero kalaunan ay ngumiti Siya at kumain.

I miss the way he smile with me Yung okay pa kami yong caring and sweet siyang Kuya sakin kaya crush ko siya.

Pag katapos Namin kumain ay napa disisyon ko na lang Ako Yung mag huhugas at Siya Naman ay nasa Sala.
Kami lang Ang tao sa mansion dahil Wala si ninang they have a trip in the other countries sa Macao

Nag paalam Ako Kay Kuya Yvo dahil may project kaming gagawin Ngayon nira ada.

"ehem, Kuya Yvo may group project po pala kami kala ada" pag papaalam ko s kanya habang na nood siya Ng basketball

"Go, ahead" tipid na Sabi nito.

"Pengeng pera!" Saad ko sakanya habang Ang kamay ko nasa harap Niya.

"Go to my room, my wallet on my table". Saad Niya habang nakatutuk sa tv.

Mag black out sana kaka nood mo Ng basketball hahaha, umalis na Ako sa harap Niya at lumakad sa papuntang room Niya pag bukas ko palang sa room niya na aamoy ko Ang pabango Niya di Naman masyadong matapag pero ayos din sa ilong ambango. Kulay black and white Ang motib Ng kanyang kwarto. Umupo Ako sa kama kasi Ang lambot Nakita ko sa table Niya Ang wallet at akmang Nakita ko Ang picture na kinuha ko ito at pinag masdan grabe Ang kyut Niya nong Bata pa Siya sino kaya tong babaeng to at Yung kasama Niya na Isa pang lalaki parehas Sila na ka tingin sa babae na subrang ngiti nilang tatlo.

Nilapag ko na Ang picture at kinuha Ang wallet syempre kumuha Ako Ng 2000 pesos. Dami na man niyang ATM tapos 2000 lang Ang cash Niya di kinuha ko na lang. Pag baba ko sakanya Ng paalam na Ako.

"Wag Kang mag papagabi ha!" Sigaw Niya. "Opo" Saad ko.

Sumakay na Ako sa taxi kasi di naman Ako marunong magmaneho, sino kaya Yung babaeng yun napaka swerte Naman Niya kasi dalawang lalaki mahal siya Samantalang Ako walang nag mamahal sakin iniwan Ako ni mom and dad kasama Ang kapatid ko sa ibang Bansa upang mag pagamot hayysstt Ang hirap maki limos Ng pag mamahal sa taong di Ako mahal at deserve. Sa sobrang lalim na iniisip ko di ko pala namalayan Andito na pala kami sa building.

"Andito na po Tayo ma'am" ngiting Sabi Ng driver Ng taxi.

"Eto po bayad manong!" Inabot ko Ang 500 sakanya at bumaba na.

Pag pasok ko Ng condo, hinanap ko Yung condo ni Ada. Yes si ada may condo regalo kasi sa kanya Ng mommy Niya Yung Condo abay mapapa sana all ka na lang HAHAHA
Kumatok Ako sa pinto at binuksan nito.

"Ohh myyy bespren Buti nakarating ka "
Ngiting Sabi nito saakin.

"Syempre Ako pa" sabay kindat ko.

"Tara pasok" ngiting Sabi nito saakin. Umupo na kami sa couch Niya

"Buti Naman at pinayagan ka ng Kuya kuyahan mo!" Saad nito saakin

"Of course, Ako pa malakas Ako dun" Saad ko pero sa isip isip ko baka sumbong ako nito Kay ninang

So dating gawi ngiting Saad nito at na babasa ko Ang mga laman Ng utak nito. Wala Akong choice kundi mag join sa katangahan Ng aking bestfriend Sabi nga nila enjoy Ang pag ka dalaga hahaha

So andito kami sa sikat na bar at nakatayo kami Ngayon sa harap Ng bar na to is so expensive bar. I was wearing a fit red dress na hapit na hapit sa akin I don't why I'm just a simple gurl pero idtong kaibigan ko gusto ata Ako turuan Ng flirty things.

"Ano G*ga Tayo ka lang ba Jan" Saad sakin nito at hinila papasok.

Yes, nakaka lusot kami Dito sa bar na to because our identify. Pineki ata nito Yung ID Namin napa ka genius talaga nito and regular na kami Dito sa bar na to.

CRUSH LANDI on youWhere stories live. Discover now