"EHEM" Isang boses na nag gagaling sa likoran Namin at Nakita ko Ang isang bulto nag lalaki kaya Naman it's familiar the voice it's Yvo.
"Excuse us iha, I had something meeting with my client" Saad ni tita naka ngiti.
"Of course mom, punta Mo na kami ni AZY sa kwarto ko" ngiting Sabi ni xyrus sa Ina Niya. Inaya Ako ni xyrus papunta Ng kanyang kwarto.
Habang Ng lalakad kami ni xyrus lumingon Ako sa kaya naka kunot lang Ang kanyang noo saakin pero pinawalang bahala ko lang yun at Ng deristyo sa kwarto ni xyrus.
Iba't ibang Ang inusapan Namin kung ano nag yari sa kanya sa states, marami daw Ng hahabol sa kanya Ng mga chicka babes palagi lang Ako Ng tawa Ng tawa sa mga kalokohan Niya na pinapahirapan Niya Ang mga babaye na Ng hahabol sa kanya Isa pa lang Siyang model sa states baklang yun isang model nag mga brief. Tawa Ako Ng tawa non sinamaan lang Ako Ng tingin but he confess me na Hindi na daw siya bakla pero Hindi parin Ako naniniwala sa kanya. He said to me na may na gugustohan na daw siya.
"Wehh kung di ka bakla halikan mo nga Ako" pag hahamon ko.
"Sure Ka, baka mag sisi ka" ngising Sabi Niya.
"Sigeh pustahan Tayo" Saad ko.
"Cool ano pusta mo" pag hahamon Niya.
"Libre mo ko in 1 week" Saad ko.
"Di ka parin Ng Bago, tsskk" Saad Niya
"So halika na " Saad Niya.
Tumayo Ako at ngumuso sa kanya ano bat Ang Tagal pag mulat ko tawa Ng tawa saakin.
"Sabi na bakla Ka tala—" naputol Ang sasabihin ko Ng hinapit Niya Ang aking bewang at hinalikan Niya Ako Yung halik Niya ay napakatamis at masarap lumaban Ako sa halikan Namin ngunit bigla bumukas Ang pinto.
"I'm sorry, I THINK I'm a wrong room excuse me " Saad ni Yvo.
Bigla Ako nahiya non sa ginawa Namin ni xyrus baka Nakita Niya kami.
"It's okay dude, close the door thank you " ngiting Sabi nito.
So Ayon inway ko Siya sa ginawa Niya inasar lang Ako na mag seselos yung crush ko dahil Nakita kami pero ayos lang daw kasi Sa kanya na daw Ako lokong bakla yun.
"He loves me... he loves me not... he loves me... he loves me not..."
Habang nag lalakad ako pauwi galing school sobrang stress ko sa acads kaya nakakita ako ng bulaklak kaya sa sobrang bored ko ngayon, tinry ko yung 'he loves me, he loves me not'. Wala namang mawawala 'di ba? So eto ako ngayon, pitas nang pitas ng petals.
Napatigil ako habang nanliliit ang matang tiningnan ang bulaklak na hawak ko. Hindi ako naniniwala sa ganitong pang batang laro, pero ewan ko ba ba't naiinis ako ngayon! Apat na petals nalang ang natitira at kung mag tatanggal ako ng isa.
He loves me... He loves me not... He loves me...
"He loves me n---WAAAAHHH!!!!" Napaupo ako sa lupa sa sobrang inis habang pinapadyak-padyak pa ang paa ko. Grabe para akong Bata sa ginagawa ko nito pero kung Dito Ako Masaya di why not
"Wala! Maduga! Hindi ako naniniwala dito! Hindi talaga!!" Akmang ibabato ko na sana ang bulaklak nang may humawak sa kamay ko.
"Sana okay ka lang? Pfft. HAHAHA" Natatawang sambit ng kung sinong nilalang ang pumigil sa akin.
OW.EM.JI!! Shoot! Shoot! Shoot!! Si... si..
"SI CRUSH!!!!" malakas na sigaw ko sabay takbo palayo.
Narinig ko pa ang sinabi niyang, "Huh? Asan?" Tingin Niya sa Likoran Niya lafotahh na Yvo Siya nga ehh
YOU ARE READING
CRUSH LANDI on you
RandomCRUSH LANDI On you is all about a having a crush with a someone that you wanted to be your mine. Razy Yumi Verauxia - Is the simple woman with a good heart but magiging malandi siya sa harap ni Yvo she having a crush with Yvo Ricci Ravilo the fam...