"Ang sarap! Ug*hhhhh!" Malakas kong ung*l. Hindi ko alam kung saan ibabaling ang ang ulo dahil sa sarap na nararamdaman ko. Nilaro ng dila nya ang ut*ng ko. "Ughhh! Yvo Ughhhh!"
Ramdam ko ang pagtayo ng alaga nya na tumatama sa aking pagkababae. Napangisi ako, kaya naman palang patayuin. Pinapahirapan mo pa Ako
Isa isa kong tinaggal ang buttones ng polo nya at nagmamadaling hinubad ito. Dahan dahan kong ikinaskas ang aking hiyas sa nagagalit nitong alaga na hanggang ngayon nakakulong sa suot nitong slacks.
Maririnig sa buong kwarto ang malalakas naming ungol.
"F*ck you Yumi! Ughhhh! Ughhhh! Ang sarap!"
Tila musika ang ungol ni Yvo sa tenga ko kaya mas lalo ko pang pinag igihan ang pag giling. Hinubad ko ang situron nito kasunod ang botones at zipper.
Pinatayo ako Yvo pakatapos ay pinaupo sa kama. Hinubad nito ang natitirang saplot. Halos lumuwa ang mata ko sa laki ng kanyang alaga. Lumuhod sya sa harap ko saka ako pinabukaka. Inilapit nya ang mukha nya sa aking hiyas at saka iyon dinilaan. Una marahan lamang, taas baba. Parang kumakain ng sorbetes. Ganon pa lang ang ginagawa nya pero halos tumirik na ang mata ko.
"Ughhhh! Ughhhhhh! Ughhh! Bilisan mo, ang sarap! Yvo! Ughhh!" ung*l ko
Maya maya ay pinatigas nito ang dila saka sinimulang ilabas pasok sa aking butas. Hindi ko alam kung saan babaling sa sobrang sarap. Tila experto na sya sa mga ganitong eksena.
"Ughhh! Ughhh! Ang sarap! Bilisan mo pa! Malapit na! Hindi ko na kaya! Ughhhh! Yvo, f*ck! Gosh, ang sarap! Ughhh! Ughhhh! Hindi ko na kaya! Ahhh!" Lalong bumilis ang dila ni Yvo. Ganito pala Ang feeling nakikita ko lang to sa mga movie na pinapadala sakin ni Ada.
"Ughhhhhhh!" Tuluyan ng lumabas ang likido sa aking kaselanan. Marahan iyong dinilaan ni Yvo at sinimot.
Napahiga ako sa pagod.
"Are you satisfied?" Nakakunot noo nyang tanong.
Halos mapunit ang labi ko kakangiti. Ang gwapo ni Yvo kahit galit.
Nagulat ako nong sumampa sya sa kama saka lumuhod sa mukha ko. Tumapat sa akin ang mahaba at galit na galit nitong alaga. Napangiti ako bago iyon dinakma saka minasahe taas baba.
Napapikit ito sa sarap lalo na nong sinimulan ko itong dilaan.
"Ughhh! Ughhhh!" Ung*l nito habang dinidilaan ko ang alaga nya.
"F*ck you Yumi! I'm going to f*ck you hard! Ughhhh! Ughhhh! Hindi sya nakontento sa ginawa ko. Hinawakan nya ang ulo ko at sya na mismo ang naglamas masok sa bibig ko ng kanyang alaga. Halos masuka ako sa sobrang laki. Ipinutok nito sa dibdib ko ang kanyang t*m*d.
Okay
Ang buong akala ko ipapasok na nya ang alaga nya sa aking butas ngunit nagulat ako nong tumayo ito at nagsimulang magbihis."Saan ka pupunta hindi pa tayo tapos?" Ani ko sa kanya ngunit
"Pinagbigyan na kita siguro naman hindi ka na lalabas." Saad nito habang nag bubutones Ng kanyang polo
"Pero hindi pa tayo nagses*x." Ano ba Yan! Hinapa Ako pinatapos siyaka umalis na.
Napahiga Ako sa kama, napagod Ako dun ahh pero ramdam na ramdam ko parin Yung init at hawak Niya saakin. Ang bawat haplos at bawat dampi Ng kanyang mga labi. Napatili Ako at may mga ngiti sa aking labi.
"Hey, good morning mom" Sabi ko kababa ko lang galing second floor.
"Morning to baby, halika dito join us to me" Alok sakin ni mommy.
Kinuha ko Yung cookies na bake Niya at nag timpla Ng gatas Wala Ang maid Ngayon dahil Pina day off ni mommy.
"Kumusta Ang school mo anak, Balita ko Ang daming mong mag liligaw ah!" Saad ni mommy.
YOU ARE READING
CRUSH LANDI on you
RandomCRUSH LANDI On you is all about a having a crush with a someone that you wanted to be your mine. Razy Yumi Verauxia - Is the simple woman with a good heart but magiging malandi siya sa harap ni Yvo she having a crush with Yvo Ricci Ravilo the fam...