"go to your room and fix your self" Sabi ni yvo at nilampasan Ako at inaya si Tito niya sa couch. Wat da pak Tito niya si Yoshua Maude for real as in real ko
"FASTER AND MAKE SOME COFFEE" sigaw nito kaya nakabalik Ako sa relidad what make a coffeee sosshh I'm not maid her. Wala kasi mga maid dito ayaw kasi ni ninang gusto Niya Siya Ang ginawa Ng household.
I got to my room and fixed my self and make coffee a two coffee and a make also a cookie, yvo don't like to drink a coffee that I make because he hate my coffee gusto lang Niya Yung timpla ni . Isang himala lang at nag utos ito.
"Here's the coffee and cookies, enjoy!" Ngiting Sabi ko. Para akong nasa restaurant na nag deserve hahaha.
Ngumiti lang si Yoshua at kinuha Ang coffee na ginawa ko napa lunok Ako at sinabi niyang
"You're coffee is not bad, it's taste is delicious" Sabi ni yoshua, syempre nginitian ko ito binaling ko Ang tingin Kay yvo he's busy checking the Ipad.
"Mr. Maude Can I take pictures with you!" Malambing na Sabi ko ngumiti Naman ito.
"Of course go a head Alam ko Naman gwapo Ako sa picture I'm photogenic" Saad nito Isa ding tong mahangin.
Lumapit Ako sa kanya at Ng picture kami we take a photo 10 shots puro kalokohan Ang iba Ang iba seryoso. I check the photo we take pero na gulat Ako na Ang Lapit nito saakin
"You're so cute there!" He chuckled namula tuloy Ako.
"Ehem can you please shot up of both of you I focusing this files!" Seryosong Sabi nito.
"Di dun ka Ricci!" Sabi Ng tiyoin Niya napa ttsskk lang si yvo at Ng walk out problema nun.
"Tsskk it's to obvious he had a feelings!" Saad nito naka ngiti. Nagugulohan Ako sa sinsabi nitong Tito niya.
"Btw Yumi, kmzta pag aaral mo?" Tanong nito at inubos Ang coffee sa table kukunin Niya Ang coffee ni yvo pero nakuha ni yvo ito.
"I'm sorry , I forgot my coffee!" Sabi nito at sabay Alis Yoshua chuckled.
"That man it's to getting my nerves HAHAHA" Saad nito.
"Ahmmm Tito yosh, ok lang po Ang school ko im graduating dis year matatapos na din po Ang sem break!" Ngiting Sabi ko.
"Good" ikiling Sabi nito "ohh my I forgot to visit zamira" tampal nito sa noo " paniguradong mag tatampo yun" malungkot na boses nito.
Siguro girlfriend Niya Yung zamira na yun nuhh, my girlfriend na pala to sayang lalandiin ko sana kaso I had mission I flirt with my crushiecake it's yvo kso panuh ko sisimulan.
"Can you join me, to buy some stuff like pasalobong " pag susumamo nito saakin
"Sigeh po, Wala Naman po Ako gagawin wait po bibihis lang Ako!" Saad ko Ng may galang.
"Don't change, you're pretty even a simple dress you wear now!" Saad Niya naka ngiti.
Andito ngayon kami sa mall, sa section na puro pag Bata na like teady bear, barbie doll, barbie house, like a girly things na pag Bata so don't tell me this yoshua had a wife And baby na wow na lang Ako.
"You think this is pretty?" Ngiting Tanong sakin.
"Everything is pretty specially kapag galing sayo" ngiting Sabi ko.
Lakad lakad kami ni kuya Yoshua sa mall na to at inaya Niya Ako kumain sa mesa restaurant Isa din itong sikat at mamahaling Ang mga pagkain nito.
Pinaupo Ako ni Kuya Yoshua at sinabihan Dito lang daw Ako sa mesa katabi ko di Yung mga pinamili Namin natuwa nga Ako kasi binilihan Niya Ako Ng teady bear pero Sabi ko wag na kasi I'm not baby any more but he said tanggapin ko daw para may kasama Ako sa kwarto.
YOU ARE READING
CRUSH LANDI on you
RandomCRUSH LANDI On you is all about a having a crush with a someone that you wanted to be your mine. Razy Yumi Verauxia - Is the simple woman with a good heart but magiging malandi siya sa harap ni Yvo she having a crush with Yvo Ricci Ravilo the fam...