Mabilis akong inilayo ni Yvo sa kanya na ikinainis ko ng sobra. Ano ba problema Niya maganda Naman Ako at sexy.
"F*ck! You really are insane Yumi." Saad Niya sakin.
"I can do much crazier than this Yvo." Sa inis ko hinubad ko ang suot kong panty saka ininagayway sa harap nya habang nakangiti ng nakakaloko. Natatawa Ako sa ginagawa ko pero ito lang paraan ko para ma angkin ko Siya.
Ewan ko lang kung di ka pa bumigay kapag nakita mo ang P*s*y ko.
Bago pa ako pigilan ni Yuri umupo ako sa lababo saka itinaas ang skirt at bumukaka ko sa harap Niya mag laway ka Ngayon Yvo.
Bakas sa mukha ni Yvo ang pagkabigla dahil sa ginawa ko. Mabilis na tumingin si Yvo sa paligid saka isinara ang pinto ng kusina pagkatapos ay nilock ito napa ngisi Ako sa ginawa Niya.
Ano ka ngayon Yvo Ricci? Tumayo na ba si Daks?
Ngiting tagumpay ako habang papalapit sya sa kinaroroonan ko. Mas lalo ko pang ibinukangkang ang perlas ko habang masuyo itong hinahaplos. F*ck nag mumukhang akong p*kp*k sa harap Niya.
"Stop it Yumi!" Pabulong nyang wika pero halos maglabasan na ang ugat sa leeg nya. Napangisi ako
"You want this right? Come and eat my D*mn delicious p*ssy." Napasuklay na lang sya sa buhok dahil sa frustration sa ginagawa ko.
"Ug*hhhh! Ug*hhh! I'm so wet." Maririnig ang malakas kong ung*l sa kusina.
"Stop it Yumi! Stop it." Bakas sa tono nito ang galit nito sa akin pero
Sige pa rin ako sa paghimas sa aking kaselanan na parang walang naririnig sa pag saway Niya sakin.
"I can't take this anymore Yumi. You are crazy." Sabay talikod sa akin.
Natulala ako sa ginawa nya at natigilan Ako sa ginagawa ko.
"Sandali!" Pigil ko bago nya pa buksan ang pinto ng kusina. Tumigil naman sya pero nanatiling nakatalikod sakin ano ba to si Yvo! Ng back out
"Ano bang dapat kong gawin para pansinin mo ako? Ginawa ko na ang lahat, nagpaempres ako, nagpaganda ako, nagpasexy, pinababa ko ang sarili ko, naging p*k p*k ako sa harap mo, pero balewala pa rin ako. Ano bang dapat kong gawin para mahalin mo lang ako?" Saad ko sa kanya
"You don't have to do anything. . . because I don't like you and it's not going to happen." Oucchh sakit Naman non.
Para akong sinaksak ng paulit ulit sa puso dahil sa sinabi nya.
"Sandali!" Muling pigil ko sa kanya matapos nyang buksan ang pinto ng kusina.
"Ok, naiintindihan ko, nakikita mo to? Itinaas ko ang panty ko para makita nya. Lumingon naman sya sa akin.
"If you can't f*ck me then I'll find someone who is willing to f*ck me!" Itinapon ko sa trash bin ang panty ko saka nagtungo sa pintuan. Di ko Alam bat pumasok sa isip ko Yung sinabi ko
"Where are you going?" Hinawakan nya ako sa braso para pigilan, Problema nito.
"You don't like me diba? So it's none of your business." Binawi ko ang kamay ko sa kanya saka nag walk out.
Naiinis Ako sa kanya sobra Lumabas ako sa garden at naghanap ng lalaking mabibiktima. Kailangan ko lang ng taong malalabasan ng sama ng loob, Naiinis Ako sa kanya sobra.
Nakita ko si Lhiam na mag isang umiinom sa table. Ka work mate sya ni mommy at ni ninang. Ang alam ko wala pa syang asawa pero hindi ko alam kung may jowa na sya. Pwede na siguro sya, papatusin ko na lang tutal cute naman at Naiinis Ako kan yvo.
YOU ARE READING
CRUSH LANDI on you
Ngẫu nhiênCRUSH LANDI On you is all about a having a crush with a someone that you wanted to be your mine. Razy Yumi Verauxia - Is the simple woman with a good heart but magiging malandi siya sa harap ni Yvo she having a crush with Yvo Ricci Ravilo the fam...