10 giờ đêm Takeomi lái chiếc xế hộp cưng của mình vào gara trụ sở chính.
Bước vào sảnh lớn, nơi tiếp khách đã thấy Takemichi nằm trơ trọi trên chiếc bàn đá trắng. Sofa và những cái ghế sofa con sạch sẽ khác giờ đây dính toàn thứ tinh dịch nhớp nháp. Người Takemichi cũng không kém cạnh.
Cơ thể trần trụi đầy dấu vết tình ái, 2 đầu ngực sưng tấy và cả lỗ nhỏ bị chơi tới sưng đến nỗi chưa khép lại được. Takemichi thì nằm bất tỉnh để vơi đi nỗi đau.
Tất cả đều được thu vào mắt ông chú đứng trước cửa kia. Chú tặc lưỡi 1 cái, quá quen với hình ảnh này rồi. Vậy xem ra em đã bị hành từ sáng đến tối muộn.
Chú đi đến chỗ em đang run lên từng đợt, ôm em vào lòng rồi vuốt nhẹ gò má ửng hồng còn đọng lại 2 hàng nước mắt. Takemichi cảm nhận được hơi ấm, từ từ mở mắt ra. Thấy trước mắt là Takeomi thì vỡ òa ra khóc lóc thêm trận nữa.
"Chú..."
"Ừ chú đây."
Mặc dù Takeomi cũng là người đã từng vấy bẩn em rất nhiều lần như những thành viên cốt cán khác, nhưng vẫn rất ân cần chăm sóc em tử tế 1 cách đàng hoàng và có trách nhiệm. Là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của Takemichi trong số 7 người. Vậy nên đối với Takemichi , em vẫn không tỏ ra sợ sệt với chú so với mấy người khác.
"Nói cho chú nghe, ai làm em thành ra như vậy?"
Nghe câu hỏi chú đặt, em rưng rưng nước mắt, ngậm ngùi đáp:
"Haitani... Là Haitani... Huhu..."
"Gì chứ? Vậy là Ran hay Rindou để chú đi giải quyết bọn nó."
"Cả 2... Chú ơi..."
"!!"
Cả 2 ? Hèn gì có thể làm em ra tơi tả đến mức này. Rõ ràng ngay từ đầu Mikey đã bảo không được làm tập thể từ 2 trở lên rồi mà, bọn họ vẫn tái phạm? Quả là Haitani, luôn là người gan dạ và lì lợm, không sợ chết mà còn nhởn nhơ đùa cợt với nó.
"Nhưng chú... Đêm nay em sợ... Chú đừng đi tìm Haitani mà ngủ với em... Nốt đêm nay thôi cũng được... Em... Rất sợ."
Thấy dáng vẻ mềm yếu đáng yêu như thế này của 1 'con bò' nhỏ trong lòng sao chú nỡ từ chối. Takeomi lấy tay gạt đi nước mắt em, nhìn em bằng ánh mắt yêu chiều và sự bảo vệ vốn có.
"Được rồi, tối nay boss cũng còn nhiều việc nên chú sang xin cho em ngủ ở phòng chú nha. Lần đầu cân hai chắc em phải hoảng lắm.. Đừng sợ, chú không đi kiếm Haitani nữa."
Vì chính chú cũng không có tư cách để trừng phạt bọn họ..
.
"Thế à?"
"Vâng."
"..."
"Vậy được rồi, nếu Takemicchi thấy sợ tao."
"Tôi cảm ơn."
Nói rồi Takeomi quay người tính ra ngoài thì Mikey thốt ra câu khiến chú phải khựng lại.
"Nhưng tao sẽ tăng thời gian làm việc của mày ở nhiệm vụ kế tiếp. Bến cảng xxxxxx."
⚣ ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [BonTake] Bò Sữa "Đực"
Fanfiction*Đã tải lại ảnh bìa truyện* Thể loại: ngược thụ, đam mỹ, yaoi, giam cầm, đa công nhất thụ, R18. Tác giả: yurichan090 Ngày đăng tải: ngày 27 tháng 9 năm 2022 Lưu ý: Không dành cho các bạn thích ngược:( Còn hạn chế viết thẳng những từ tục tĩu, cơ quan...