#3: Nữ chính đến rồi.

469 56 12
                                    

Chạy một hồi thì Mysta chợt nhớ ra mình chạy hơn 20 vòng chỉ để rượt theo tên Yamino đó.

* Trời ơi, sao mà ngu quá vậy nè. *

M: Nè ngừng được rồi đó, tôi không có rượt cậu nữa đâu.

Shu biết nhưng vẫn để ngoài tai, vì có một nhân vật xuất hiện khiến anh càng không muốn để tâm.

– Yamino! Em ở đây.

– Yamino à!! Anh không nghe thấy em sao.

Shu chợt dừng bước chân của mình lại rồi đi về phía người con gái ấy với vẻ mặt không cảm xúc.

S: Gọi tôi? Xin lỗi nảy giờ không nghe thấy, tìm tôi có việc gì?

– Thì em thấy anh chạy quá trời luôn, em sợ anh mệt nên đem nước qua cho anh nè.

Nhân cách thứ hai của Shu đột nhiên đột nhiên chiếm lấy cơ thể anh.

HK: Tôi với cậu học cùng lớp, đừng có gọi anh em, nghe tởm.

– Hây ya, không sao, em sẽ theo đuổi anh mà, sau này anh là của em rồi nên ba cái chuyện này là thường tình.

* Tự nhiên ảnh gắt thế nhỉ, nhưng mà vẫn đẹp trai. *

S: Tôi chưa nghĩ là mình sẽ cưới cô luôn đấy đồ mặt dày.

* Thằng Hikarino này, ở im trong đó thì chết sao, mất hình tượng hết sức. *

– Vậy mới xứng đáng chứ anh Yamino.

S: Một người gọi Yamino đủ rồi, cô gọi Yamino lần nữa thì đừng trách sao tôi ra tay với phụ nữ.

– Không sao, em rất muốn được anh đánh đó ~

Shu không biết nói gì với người con gái này luôn, quá mặt dày và mất liêm sỉ.

Mysta đứng ngoài cuộc quan sát, cậu cảm thấy vui vô cùng vì sắp được về nhà.

M: Theo như cốt truyện là cô nữ chính này rất mặt dày, cứ theo đuổi nam chính đến khi anh ấy đổ thì thôi.

L: Cậu đang lãi nhãi nam chính gì thế Mysta? Ủa mà chai nước đâu ra vậy.

M: Bất ngờ lắm chứ gì? Là Ike đem xuống cho tôi đó, nhìn tôi uống cho mấy người thèm luôn này.

L: Cái gì!! Lớp trưởng đem xuống cho cậu á!! Cho tôi uống với, uống xong cho xin luôn cái chai đi.

M: Để làm gì?

L: Thì làm kỉ niệm chứ làm gì, tôi theo đuổi lớp trưởng lâu rồi, tới giờ cậu ấy vẫn chưa đổ nữa, nhưng tôi vẫn thích.

M: Ờ, vậy gắn lên.

* Sao giống với đôi nam nữ bên kia thế. *

Mysta định mở chai nước ra uống thì bị Shu giật lấy nốc một hơi hết nữa chai.

M: Nè, quá đáng vừa thôi Yamino, nước của tôi vừa mới mở xong chưa kịp chạm môi vào thì bị cậu....

S: Thôi bớt lãi nhãi, nước của cậu ngon đấy, cảm ơn nhé.

Xuyên không thành nam phụ rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ