#7: Tôi sẽ là đối tượng tiếp theo

432 57 13
                                    

S: Cậu đùa sao??

HK: * Là thật, tôi cảm nhận được mà. *

M: Nói chuyện một mình nữa là unfriend cậu liền đấy.

S: Được rồi, được rồi.

Hai người cứ thế chí chóe nhau đi vào lớp, mọi người thấy Shu cõng cậu thì trầm trồ.

- Nay lớp phó thảm thật đấy, bị bắt làm chân sai vặt luôn cơ.

M: Mới tuyển, nghệ chưa.

Cả lớp được một phen cười lớn, sau vụ mình gây ra cho cậu, họ dường như đã cảm thấy thật sự có lỗi, chỉ riêng Himi là không tài nào chịu được, cô tức giận muốn điên lên khi thấy Mysta lúc nào cũng kè kè bên Yamino.

H: Anh Yamino!! Anh tới rồi, thả cậu ta xuống rồi lại chỗ em ngồi đi.

M: Im lặng đi, đầy tớ của tôi mà.

S: Himi, cậu ta nói đúng.

Himi không hiểu tại sao anh phải làm chân sai vặt cho cậu? Cô thích Yamino nhiều lắm nhưng mỗi lời nói của cô đều không làm anh rung động dù chỉ một chút.

Cô bắt đầu khóc nức nở, vì cô thích anh hai năm rồi mà không có kết quả, cô ghét Mysta, tuy là một cậu bạn dễ thương vô cùng nhưng lại đột ngột xuất hiện và chen ngang vào cuộc tình của cô.

Mysta thấy Himi khóc thì hốt hoảng, cậu trước giờ chả biết làm gì khi con gái khóc cả, liền kêu Shu thả mình xuống.

* Có vẻ như tên nam chính này thực sự không thích nữ chính, chi bằng thay đổi kịch bản thì biết đâu tên nam chính này có người yêu thì sao. *

M: Này này Yamino, mau lại dỗ cô ấy ngưng khóc đi.

R: * Cậu ta sẽ không dỗ đâu Mysta, vì cậu ta không thích Himi. *

S: Không đời nào, tôi không biết dỗ con gái khóc.

HK: * Không phải lúc trước cậu dỗ cô ta rồi sao? *

S: Đó là lúc trước.

M: Cậu không dỗ thì tôi dỗ vậy.

Mysta đi lại chỗ Himi, trông bộ dạng của cô thật đáng thương, cậu không biết Himi đã phải khổ sở thế nào khi bị va vào lưới tình của Shu.

M: Thôi Himi này, đừng khóc nữa nếu Yamino không thích cậu thì cậu có thể tìm người khác mà, trên đời này thiếu gì người đẹp đâu.

Himi ngưng khóc ngước mắt lên nhìn cậu, cô cứ tưởng Mysta là một người độc mồm độc miệng lắm cơ, ai biết được đây là lời diệu dàng mà cậu thốt ra chứ.

H: Mysta à!! Cậu không ghét tớ sao? Tớ đã nhiều lần hãm hại cậu vậy mà cậu vẫn bỏ qua sao?

M: Đúng là tôi có giận thật, nhưng vì cậu cũng quá yêu Yamino mà thôi, tên đó không xứng với cậu chút nào.

H: Thật sự cảm ơn cậu rất nhiều Mysta, tớ thật sự không dám đối diện với cậu vì cậu thật sự quá tốt bụng và thật thà.

Xuyên không thành nam phụ rồi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ