M: Oáp~
- Mysta!! Mysta!! Dậy mau, dậy mau!!
M: Hệ thống!! Có chuyện gì gấp gáp lắm sao?
- Thật ra ta vì không nghiêm túc làm nhiệm vụ, đã để cậu rong chơi hết 1 tháng rồi, ta bị thay thế bằng một hệ thống khác, giờ ta chỉ được quan sát các cậu làm nhiệm vụ thôi.
R: Ý ông là sẽ có thêm một hệ thống khác?
- Phải! Cô ấy là cấp trên của ta, và cực kì nghiêm khắc, ta không thể nào chống lại mệnh lệnh của cô ấy được.
M: Vậy khi nào cô ấy sẽ đến?
Cậu vừa dứt câu thì cô hệ thống ấy liền xuất hiện, có vẻ như rất cáu giận.
- Hai cậu làm việc thế này có giúp ít gì cho cốt truyện? Tôi thay mặt tên hệ thống vô dụng cũ kia lên đây để uốn nắn các cậu lại.
- Tôi sẽ giám sát các cậu mọi lúc mọi nơi, chứ không rời mắt như tên kia đâu, và việc các cậu cần làm bây giờ là đến trường.
M, R: Rõ rồi.
Hai người hòa làm một vào cơ thể của Mysta rồi vác cặp sách tới trường, đúng thật, cô hệ thống này cứ luôn đi theo cả hai cậu không rời nữa bước, đã thế còn cằn nhằn đủ chuyện, nhứt hết cả đầu.
- Chờ một chút, các người sẽ gặp được nữ chính ghép đôi kế tiếp ở đây, liệu mà làm cho ra hồn.
Trông thấy hai cô gái từ phía đối diện mà đi lại, chả phải là Himi hay sao? Cô ấy làm gì ở đây? Chả lẽ đối tượng vẫn là cô ấy à?
H: Xin chào Mysta!! Buổi sáng tốt lành.
R: * Chào người ta lại kìa! Sao đứng đơ thế kia? *
M: A... Chào buổi sáng Himi! Cậu đi cùng với bạn của mình à?
H: Ừ! Là bạn tớ vừa mới quen được vào vài ngày trước đấy, cậu giới thiệu về mình đi.
- Tôi tên là Anlina, người Pháp, tôi chuyển đến đất nước này vào khoản vài ngày trước và Himi là người bạn đầu tiên của tôi, rất vui được gặp.
M: Tôi là Mysta Rias, hân hạnh được làm quen.
Cậu nhìn thân hình của cô ấy từ đầu tới chân, hoàn hảo vãi, có vẻ Anlina sắp trở thành hot girl của trường rồi đây.
H: Cậu biết không Mysta! Cậu ấy sẽ học cùng lớp với chúng ta đấy!
M: Thật sao? Thế thì tốt quá rồi.
Rồi cứ tiếp tục cuộc trò chuyện về người bạn mới kia, Himi và Mysta nói mãi không dứt, sau việc làm trước kia có lẽ cô ấy không còn ghét Mysta nữa. Sau này chơi chung thì mới biết họ khá hợp tính nhau.
Reng~ reng~
Tiếng chuông vang lên, tất cả học sinh trong trường đều bước vào lớp học của mình, Mysta cũng thế, cậu vừa mới bước vào thì bị Luca kéo sang một bên.
M: Gì đấy? Mới sáng sớm đấy nhé! Quạo à.
L: Tch!! Mysta!! Nghe đồn có phải một học sinh từ nước Pháp chuyển về và học cùng chúng ta không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không thành nam phụ rồi!!!
HumorMysta Rias, một thám tử đại tài đang bắt tay vào công việc Vtuber, vào một ngày nhưng mọi thường thì đột nhiên xảy ra sấm chớp rất lớn và sét đánh vào ăng ten kết quả là cậu đã xuyên không sau một cú chớp mắt chưa đầy một giây Truyện không liên quan...