Hiện tại Mysta rất hoảng, cậu chạy một mạch về lớp vào ngồi ngay bên cạnh Shu, anh không biết cậu có bị chạm mạch hay không mà chạy như ma đuổi thế kia.
S: Điên à?
M: Ai điên, có mà cậu.
– Mysta Rias!! Em chuyển chỗ lên ngồi kế Shoto đi nhanh lên.
M: Ơ, em có làm gì đâu.
– Em ngồi kế Shu sẽ là ảnh hưởng đến em ấy vì vậy ngồi kế Shoto để quan sát tình hình học tập của em.
M: Vâng.
Thế là cậu chuyển lên ngồi kế Shoto, nhìn Shoto nhưng đang muốn xé xác cậu ấy, mặc dù cậu không biết lí do tại sao.
M: Nè, thôi nhìn tôi bằng ánh mắt đó đi Shoto.
Shx: Tôi sẽ không nhìn nếu như cậu chịu trả 150k
* Có nhiêu đó mà nợ quài. *
M: Ủa tôi có mượn hả.
Shx: Mượn từ cấp 2 cơ.
Mysta thấy ái nấy dùm tên nhân vật này, liền móc 500k đưa hẳn luôn cho Shoto.
Shx: Trời, nhiều thế! Mơn nhé. Đúng là bạn thân.
M: Thôi!! Thân hồi nào?
Shx: Một giây trước.
– Trật tự, Himi em chuyển lên ngồi cạnh Shu đi, để em ấy kèm em.
Cô gái liền vui mừng, xách cặp ngồi ngay bên cạnh Shu.
Shx: Là cô gái lúc ở cùng ba cậu kìa.
M: Trời, tốt quá rồi!!
* Cuối cùng thì nữ chính cũng sắp thành đôi với nam chính rồi, mình sắp được trở về rồi!!! *
Shu khó chịu nhưng cũng không nói gì, để cho Himi thích làm gì thì làm.
H: Anh Shu à, chúng ta lại gặp nhau nữa rồi, em nhớ anh quá chừng.
Anh không nói chuyện với cô vì anh biết cô dùng tiền của ba mẹ mình mua chuộc giáo viên để đổi Mysta đi. Hiện tại thì Shu đang khá là bực mình.
H: Nè, sao anh không nói gì hết vậy ạ?
Cứ làm lơ luôn, Himi hỏi hết câu này đến câu khác, Shu không để tâm lấy một từ, anh chỉ quan sát Mysta, người mà anh ghét.
* Tch!! Chán thế nào ấy nhỉ. *
H: Thôi anh đừng chú ý đến cậu ta nữa.
S: Nín.
Trãi qua hai tiết văn, Mysta như chết trong không gian trống rỗng, cậu bất lực nằm xuống bàn, Shoto ngồi kế cũng không biết làm gì lấy điện thoại ra nhắn tin với Vox.
Lúc này Luca tiến tới bàn của cậu, chắc lại muốn cái gì đó từ Ike rồi.
M: Gì đây, muốn đồ của Ike nữa hay gì?
L: Không, tôi chỉ muốn làm thân với cậu.
– Tch! Luca à! Sao cậu lại muốn làm thân với tên này chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không thành nam phụ rồi!!!
HumorMysta Rias, một thám tử đại tài đang bắt tay vào công việc Vtuber, vào một ngày nhưng mọi thường thì đột nhiên xảy ra sấm chớp rất lớn và sét đánh vào ăng ten kết quả là cậu đã xuyên không sau một cú chớp mắt chưa đầy một giây Truyện không liên quan...