M: Có lí, đợi tới giờ ra chơi đi theo dõi cậu ta xem sao.
Suốt 2 tiết toán đi qua, cậu cứ gục lên gục xuống, mắt nhắm mắt mở, Shoto cứ phải gọi Mysta phải mỗi khi giáo viên kêu tên cậu.
Reng reng ~
M: Ối trời, ra chơi rồi, tôi đói bụng quá trời nè, đi ăn không Shoto.
Shx: Không đi, đồ ăn Vox cho tôi nhét đầy cặp rồi.
M: Ồ! Chán thế.
R: * Này! Cậu quên mình cần làm gì rồi sao? *
M: Biết rồi.
Lúc này đột nhiên Shu đi ra ngoài, cậu thấy thế thì cũng đi ra theo, cậu muốn biết xem tên nam chính này có thật sự xuyên không hay không!
S: Này Hikarino! Rốt cuộc, cậu với Mysta Rias có chuyện gì sao?
HK: * Không cần cậu bận tâm, tôi chỉ là muốn báo đáp cậu ta mà thôi. *
S: Vậy thì đừng làm phiền tôi chứ.
Mysta nấp trong cánh cửa nghe hết mọi chuyện giữa Hikarino và Shu, hóa ra là tên nam chính này cũng có một cộng sự hay sao.
R: * Có vẻ tên này không có xuyên không rồi. *
M: Ừ, cậu ta có nhân cách thứ hai.
* Nhưng mà mình phải làm cho mức độ tình cảm giữa mình và tên này tăng lên thì mới ra khỏi nơi này được hoặc có thể tên này không thích mình rồi mình sẽ bị nhốt ở đây vĩnh viễn. *
Cậu cứ lo suy nghĩ mãi mà chả để ý đến xung quanh, đợi lúc cậu hoàn hồn lại thì Shu đã đứng ngay trước mặt cậu rồi.
Anh ghé mặt mình sát vào mặt cậu mà nghi hoặc.
S: Này! Cậu ở đây làm gì?
M: Thì.. Thì tôi muốn hóng mát một chút.
R: * Ôi trời Mysta. *
S: Ở đây là nhà vệ sinh, hóng mát gì ở đây?
Lúc này cậu thật sự hoảng, vì không tìm được lí do bao che thích đáng, chỉ nghĩ tới việc bỏ chạy là thượng sách.
* Chuồng thôi! Chết thật. *
Anh đọc xong dòng suy nghĩ ấy của cậu liền cười nhếch mép rồi nắm chặt cánh tay Mysta lại để cố định cậu một chỗ.
M: Này!! Đau đau buông ra.
S: Định chuồng sao? Đâu có dễ thế.
HK: * Thông minh rồi đấy Shu *
R: * Làm gì đi Mysta!! *
M: Tôi không thể chống cự được.
Anh cuối sát mặt mình xuống vào mặt cậu rồi đưa gần lại hơn nữa, cậu cứ tưởng anh định hôn mình liền né tránh nụ hôn ấy đi.
Shu không biết nói gì, chỉ biết lắc đầu nhìn cậu đang khổ sở dưới tay mình mà trong lòng vui như múa lân.
* Cậu ta thú vị thật. *
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không thành nam phụ rồi!!!
HumorMysta Rias, một thám tử đại tài đang bắt tay vào công việc Vtuber, vào một ngày nhưng mọi thường thì đột nhiên xảy ra sấm chớp rất lớn và sét đánh vào ăng ten kết quả là cậu đã xuyên không sau một cú chớp mắt chưa đầy một giây Truyện không liên quan...