R: * Cậu sẽ quay về thật ư? *
M: Đúng thế! Mọi người đang chờ tôi.
R: * Nhưng cậu vẫn chưa hoàn thành cốt truyện mà, sao về được? *
M: Chúng ta có thể tua nhanh thời gian cốt truyện và tôi đã nghĩ ra ý này!
– Cậu sẽ được về nếu như cốt truyện hoàn thành!
M: 1 tháng sau, theo như tình huống truyện thì tôi sẽ ở bên Pháp một thời gian để đi du học, tôi sẽ ở lại đó đến hết quãng đời còn lại thay vì 5 năm trở về.
R: * Thì ra là thế! *
– Cũng được! Vậy ta tua thời gian tới tận 1 tháng sau nhé!
* 1 tháng sau *
S: Cậu... Sẽ đi thật sao?
M: Ừ! Có lẽ thế, tôi cảm thấy hạnh phúc khi sống ở nơi này, có mọi người và có cậu.
S: Vậy khi nào cậu sẽ trở về?
M: Cũng chả biết nữa!
Mysta định rời đi thì bị Shu nắm tay lại, cố gắn níu cậu lâu hơn một chút, vì anh thật sự không muốn cậu đi tí nào.
S: Thật ra.... Tôi đã rất thích cậu! Tôi sẽ rất phiền lòng nếu cậu rời đi, tôi... Có cơ hội không?
M: Thích tôi? Xin lỗi... Tạm biệt.
Bóng nhỏ ấy dần xa, tim anh như thắt lại anh không biết những ngày tháng vui vẻ và được coi là kỉ niệm trong đời mình lại ra đi nhanh như thế, như thể vừa chớp mắt đã trôi dần.
* 10 năm sau *
Tiến độ tình cảm giữa Shu Yamino và Ha Tejon
Shu: 0%
Tejon: 100%
– Xin mời hai nhân vật chính của chính bước lên lễ đài ạ!
Một chàng trai tuấn tú được một cô dâu xinh đẹp khoác tay mình bước trên lễ đường, cảnh tượng ấy thật lãng mạng.
– Mời hai người trao nhẫn và tặng nụ hôn cho nhau ạ!
Họ hôn nhau trong không khí vô cùng tưng bừng và nhộn nhịp, tiếng vỗ tay lấn áp cả tiếng MC, những người bạn bên dưới thì rất mừng cho anh vì đã lập gia đình.
L: Tôi không biết họ có hợp hay không như tôi có dự cảm rằng họ sẽ rất hạnh phúc.
I: Tch! Sao lại nói như thế! Cậu không thấy quá hợp hay sao?
* Nếu Mysta có ở đây thì tốt quá rồi. *
V: Hai người bớt gây sự đi được không? Khi nào cưới thì nhớ mời bọn tôi đấy.
Shx: Vui thì vui thật nhưng tôi vẫn có cảm giác chưa đủ, vẫn thiếu gì đó.
H: Thiếu gì cơ?
I: Ủa Himi!! Cậu tới rồi! Sao không bảo bọn tớ ra đón cậu?
H: À không cần đâu tớ đi với Anlina tới đây là được rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên không thành nam phụ rồi!!!
HumorMysta Rias, một thám tử đại tài đang bắt tay vào công việc Vtuber, vào một ngày nhưng mọi thường thì đột nhiên xảy ra sấm chớp rất lớn và sét đánh vào ăng ten kết quả là cậu đã xuyên không sau một cú chớp mắt chưa đầy một giây Truyện không liên quan...