3

307 20 0
                                    

Tuần học đầu tiên cứ thế trôi qua. Ngày thì đi học. Chiều hoạt động với câu lạc bộ âm nhạc. Cậu thì học thêm được vài món mới với bộ nồi màu xanh da trời mới mua. Cuộc sống đại học của cậu đến hiện tại rất là màu hồng. Net lúc nào cũng kè kè bên cậu làm nhiều người đồn 2 người yêu nhau. Cả 2 đều mặc kệ, cũng đỡ được 1 số người theo đuổi.

Còn anh đã có 1 tuần chán nản, vẫn đi học, chiều về luyện game với team hoặc luyện với team mới. Thỉnh thoảng lại trốn vào lối thoát hiểm để hút thuốc. Ngoài lần bị cậu gặp ra, anh chưa bị phát hiện bao giờ. Bởi lẽ kí túc có đến 6 cái thang máy, có hâm như cậu mới đi thang bộ.

Hôm nay chính là ngày hẹn của bố anh, anh tất nhiên không hứng thú, thậm chí là chán ghét nhưng cũng không thể cãi lại mà phải lết xác đi thôi.

Hẹn 18h đúng 18h anh có mặt. Vẫn trang phục như mọi ngày, quần jean áo phông. Dù bố anh có dặn anh mặc lịch sự, như này chẳng phải gu của mấy em gái mới lớn sao.

Bước vào phòng thấy 5 người đã ngồi sẵn vào bàn, đồ ăn cũng đem lên hết rồi. Quét mắt qua 1 lượt thì có bố mẹ anh, 2 vợ chồng nhà Chawarin và New!!!

Ba mẹ cậu gọi cậu về bảo đem cậu đi giới thiệu 1 đàn anh học trường cậu. Có gì cậu còn có người giúp đỡ. Mặc dù cậu nói không cần, cậu có Net rồi. Nhưng bố mẹ vẫn không cảm thấy yên tâm.

Theo như những gì mẹ cậu nói thì mẹ cậu và mẹ anh là bạn học chung đại học và khá thân thiết. Hôm trước 2 người có gặp nhau và tình cờ phát hiện 2 con trai học cùng trường nên muốn cho 2 đứa làm quen.

Móa. Cái mối nhân duyên gì đây? Zee Pruk đang đứng trước mặt cậu. Muốn cậu kết thân với gã mặt lạnh này á. Đừng mơ

" Đệt". Anh thầm nghĩ trong đầu. Ông bố anh có phải đang túng quẫn lắm không. Giờ lại còn muốn bán anh cho 1 thằng nhóc.

Nặng nề ngồi xuống chào hỏi mọi người. Sau khi 2 mẹ giới thiệu 2 người, bữa cơm mới chính thức bắt đầu.

4 người lớn hào hứng nói chuyện, uống rượu vui vẻ. Cậu cũng chẳng có gì bất thường, vẫn tỏ ra ngoan ngoãn và đáng yêu như mọi ngày

" P'Zee sao không ăn vậy ạ?" Cậu bỗng quay sang hỏi làm anh giật cả mình

" Thằng nhóc này lấy lòng ai vậy chứ?" Anh nghĩ trong đầu. Bình thường cậu đối với anh là kiểu cắn ca cắn cảu cơ mà. Giờ lại anh em ngoan ngoãn thế.

Bữa cơm diễn ra trong vui vẻ, 5 người kia tán dóc đủ thứ chuyện trên đời. Chỉ có anh ngồi lì 1 chỗ, hỏi thì trả lời.

Lúc về, bố mẹ anh kêu anh chở cậu cùng về kí túc xá. Anh ngoan ngoãn đồng ý dù cậu cũng từ chối rồi. Bảo cậu ngồi 1 mình trong xe với gã này, chắc cậu sẽ bị đóng băng mất. Nhưng cả bố mẹ cậu cũng nói cậu đi với anh vì đã muộn rồi.

Cậu và anh đứng đó tiễn bố mẹ về hết rồi mới định về.

" Tự về được chứ?"

Anh hỏi cậu đúng 1 câu, cậu còn chưa kịp trả lời anh đã kéo kính xe lên và đi mất.

" What?! " Cậu vừa phải chịu đả kích gì thế này? Không muốn chở cậu thì sao từ đầu không nói vậy đi.

( ZeeNuNew) Đừng nghịch mà BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ