4

314 26 0
                                    

Sáng chủ nhật đầu tiên của đời sinh viên.

Cậu đã mơ mộng về ngày chủ nhật đầu tiên trời xanh mây trắng, cậu sẽ vác máy ảnh đi quanh trường để chụp ảnh. Cậu có niềm đam mê bất tận với chụp ảnh nên đợt đỗ đại học anh hai đã mua cho cậu 1 chiếc máy ảnh xịn xò để chúc mừng.

Và hôm nay cuối cùng cũng đến. Trời thì xanh, mây thì trắng rồi, nhưng cậu lại phải nằm bẹp ở đây. Sáng nay rửa vết thương thấy cũng khô rồi, chỉ là xung quanh vết thương tím lên trông rất ghê. Cậu có gọi điện hỏi bác sĩ thì chú ấy nói tím là bình thường và bảo cậu bỏ không cần băng lại nữa.

Da cậu trắng, bỏ băng ra nhìn mấy mảng tím. Rõ ràng là không đau, mà nhìn mấy chỗ tím muốn đau ngang luôn.

Mở tủ lạnh kiếm đồ ăn, còn mỗi đống sủi cảo của mẹ. Nhưng mà tối qua ăn ngán rồi, giờ cậu muốn ăn cái khác cơ. Đang lướt mấy trang ăn uống thì Max nhắn tin

" Cần anh mua giúp gì không?"

Thôi. Cậu cũng không muốn làm phiền Max. 1 tuần qua tiếp xúc cũng kha khá, nhưng cậu không thấy rung động tí nào. Mặc dù không cảm thấy chán ghét, nhưng cũng không thể yêu đương.

" Em có đồ ăn rồii"

Đang lướt tiếp thì Zee gọi điện

" Muốn ăn gì?"

" Cái j hả?"

" Muốn ăn gì tôi mua cho"

" Ồ. Không cần phiền anh đâu"

" Nói nhanh không tôi gọi điện báo mẹ cậu đấy"

Hơ. Lấy mẹ ra để dọa cậu. Nghĩ cậu sợ chắc

" Cơm sườn cay..."

Nghĩ đúng rồi đấy. Giờ mà mẹ biết thì chắc chắn mẹ sẽ lôi cổ cậu về nhà, ít nhất là đến khi lành vết thương. Mà cậu cũng không muốn bố mẹ lo lắng cho cậu

30 phút sau thì anh đem cơm đến cho cậu

" Anh bị gì vậy? Tự nhiên tốt vậy?"

Thấy anh chỉ bĩu môi không nói gì. Cậu cảm ơn qua loa rồi đóng cửa thôi. Tiếp xúc với người này lâu sợ bị nhiễm lạnh mà chớt.

Đang ăn thì Net gọi điện cho cậu

" Tao phải bạn thân mày không?

" Hỏi gì lạ mày?"

" Mày bị ngã sao không bảo tao?"

" A. Ngoài da thôi mà"

" Không đi mua cơm được sao không bảo tao?"

" Không muốn phiền mày phí ngày nghỉ"

" Này. Thằng chó con. Mày không muốn phiền tao, mà mày đi phiền ông Zee. Mày cắm sừng tao à?"

Á. Cái thằng này nó nói gì thế. Người ngoài nghe thấy được thì cái mặt của cậu lên trang đầu cuả confession trường mất. " Em đẹp trai clb âm nhạc cắm sừng người yêu đẹp trai để qua lại với chủ tịch đẹp trai của clb esports". Nghĩ thôi đã thấy gớm rồi.

" Mày còn không chịu giải thích?"

" Chuyện này dài lắmmm"

" Mày đợi tao 5 phút"

( ZeeNuNew) Đừng nghịch mà BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ